ทางรัฐ แอปพลิเคชัน ที่รวบรวมงานบริการภาครัฐต่างๆ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ประชาชนในการติดต่อขอรับบริการผ่านช่องทางออนไลน์ ประชาชนสามารถเข้าถึงบริการภาครัฐจากทุกที่ทุกเวลา ผ่านสมาร์ทโฟน โดยดาวน์โหลดได้จากทั้งระบบ iOS และ Android

Clemont Ferrand Premium White Serum เซรั่มใหม่ล่าสุด สมัครตัวแทน หารายได้เสริม Line : clemontshop
Clemont Ferrand Premium White Serum เซรั่ม แกลร์มง แฟร็อง พรีเมียม ไวท์ เซรั่มใหม่ล่าสุด เพื่อผิวหน้าสวย

ทางรัฐ เป็นแพลตฟอร์มที่ออกแบบมาเพื่อตอบไลฟ์สไตล์ของประชาชนยุคดิจิทัล สามารถตรวจสอบสิทธิ จ่ายบิล หรือติดตามสถานะการขอใช้บริการจากภาครัฐได้อย่างสะดวก และหน่วยงานภาครัฐที่ต้องการยกระดับการให้บริการประชาชนให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นสามารถนำข้อมูลและบริการต่าง ๆ มาให้บริการผ่านแอปพลิเคชัน “ทางรัฐ” ได้ด้วย

ปัจจุบันมีบริการที่พร้อมให้บริการประชาชนกว่า 30 บริการ เช่น การตรวจสอบสิทธิประกันสังคม สถานะผู้ประกันตน สิทธิหลักประกันสุขภาพ เงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด ข้อมูลเครดิตบูโร หนังสือรับรองผลการทดสอบ O-Net เช็คโฉนดที่ดิน รวมถึงบริการค่าน้ำ ค่าไฟ ที่สามารถชำระค่าบริการผ่าน QR Code เป็นต้น โดยอนาคตจะมีบริการที่ครอบคลุมกว่า 100 บริการ ที่จะให้บริการประชาชนได้อย่างสะดวกรวดเร็วซึ่งจะเป็นศูนย์รวมบริการภาครัฐให้บริการประชาชนได้แบบเบ็ดเสร็จ ณ จุดเดียว

ทางรัฐ แอปพลิเคชันพอร์ทัลกลางเพื่อประชาชน สำหรับอำนวยความสะดวกในการทำธุรกรรมออนไลน์ภาครัฐ
พร้อมตรวจสอบสิทธิ จ่ายบิล ติดตามสถานะการขอใช้บริการภาครัฐได้อย่างสะดวกในแอปพลิเคชันเดียว ทุกที่ ทุกเวลา ทุกธุรกรรมรัฐ ผ่านช่องทางเดียว บัญชีเดียว “สะดวก ง่าย ไม่ต้องรอ”

ดาวน์โหลดแอปทางรัฐ สำหรับมือถือและแทปเลต
iOS (iphone ipad)
Android (Phone Tablet)

สนับสนุนการแนะนำ ทางรัฐ รวมบริการภาครัฐ อำนวยความสะดวกติดต่อขอรับบริการผ่านช่องทางออนไลน์ โดย
บริษัท ทรูเทค แมชชินเนอรี่ จำกัด
นำเข้าเครื่องจักร จำหน่ายเครื่องจักร เครื่องมือช่าง เครื่องมือตัดเจาะ เครื่องมือแม่เหล็ก เครื่องจักรขนาดเล็ก อุปกรณ์เสริมเครื่องจักร อะไหล่แม่พิมพ์พลาสติก เครื่องมือขัดเงาและเจียร์ เครื่องมือช่าง