ทางรัฐ แอปพลิเคชัน ที่รวบรวมงานบริการภาครัฐต่างๆ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ประชาชนในการติดต่อขอรับบริการผ่านช่องทางออนไลน์ ประชาชนสามารถเข้าถึงบริการภาครัฐจากทุกที่ทุกเวลา ผ่านสมาร์ทโฟน โดยดาวน์โหลดได้จากทั้งระบบ iOS และ Android

Clemont Ferrand Premium White Serum เซรั่มใหม่ล่าสุด สมัครตัวแทน หารายได้เสริม Line : clemontshop
Clemont Ferrand Premium White Serum เซรั่ม แกลร์มง แฟร็อง พรีเมียม ไวท์ เซรั่มใหม่ล่าสุด เพื่อผิวหน้าสวย

ทางรัฐ เป็นแพลตฟอร์มที่ออกแบบมาเพื่อตอบไลฟ์สไตล์ของประชาชนยุคดิจิทัล สามารถตรวจสอบสิทธิ จ่ายบิล หรือติดตามสถานะการขอใช้บริการจากภาครัฐได้อย่างสะดวก และหน่วยงานภาครัฐที่ต้องการยกระดับการให้บริการประชาชนให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นสามารถนำข้อมูลและบริการต่าง ๆ มาให้บริการผ่านแอปพลิเคชัน “ทางรัฐ” ได้ด้วย

ปัจจุบันมีบริการที่พร้อมให้บริการประชาชนกว่า 30 บริการ เช่น การตรวจสอบสิทธิประกันสังคม สถานะผู้ประกันตน สิทธิหลักประกันสุขภาพ เงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด ข้อมูลเครดิตบูโร หนังสือรับรองผลการทดสอบ O-Net เช็คโฉนดที่ดิน รวมถึงบริการค่าน้ำ ค่าไฟ ที่สามารถชำระค่าบริการผ่าน QR Code เป็นต้น โดยอนาคตจะมีบริการที่ครอบคลุมกว่า 100 บริการ ที่จะให้บริการประชาชนได้อย่างสะดวกรวดเร็วซึ่งจะเป็นศูนย์รวมบริการภาครัฐให้บริการประชาชนได้แบบเบ็ดเสร็จ ณ จุดเดียว

ทางรัฐ แอปพลิเคชันพอร์ทัลกลางเพื่อประชาชน สำหรับอำนวยความสะดวกในการทำธุรกรรมออนไลน์ภาครัฐ
พร้อมตรวจสอบสิทธิ จ่ายบิล ติดตามสถานะการขอใช้บริการภาครัฐได้อย่างสะดวกในแอปพลิเคชันเดียว ทุกที่ ทุกเวลา ทุกธุรกรรมรัฐ ผ่านช่องทางเดียว บัญชีเดียว “สะดวก ง่าย ไม่ต้องรอ”

ดาวน์โหลดแอปทางรัฐ สำหรับมือถือและแทปเลต
iOS (iphone ipad)
Android (Phone Tablet)

สนับสนุนการแนะนำ ทางรัฐ รวมบริการภาครัฐ อำนวยความสะดวกติดต่อขอรับบริการผ่านช่องทางออนไลน์ โดย
โต๊ะจีนภานุพงศ์โภชนา
อาหารโต๊ะจีนเพื่อคนรุ่นใหม่ ราคาถูก เมนูอาหารหลากหลาย โทร 08 1019 9977