Thai App Center ขอแนะนำ รถแทรกเตอร์ การขับขี่ จำลอง เกม

ยินดีต้อนรับสู่การจำลองการดึงรถแทรกเตอร์ออฟโร้ด: เกมจับคู่บน Play store เกมดึงรถแทรกเตอร์จะช่วยให้คุณขับรถสนุก ๆ ในชีวิตประจำวันของหมู่บ้าน เข้าร่วมเกมดึงรถแทรกเตอร์ พัฒนาทักษะการขับรถแทรคเตอร์และทักษะการขนส่งสินค้าในภูเขา มีงานที่ท้าทายหลายอย่างเพื่อดึงรถอุบัติเหตุและรถที่มีข้อบกพร่องอื่น ๆ บนถนนเร่งด่วนหรือถนนโคลนในเกมขนย้ายรถบรรทุกขนย้ายสินค้า หน้าที่แรกของคุณคือการขับรถแทร็กเตอร์ดึงยานพาหนะจากโคลนเช่นรถแทรกเตอร์รถจี๊ปออฟโรดในพื้นที่ออฟโร้ด หากคุณมีความเชี่ยวชาญในการขับขี่เช่นรถเข็นรถแทรกเตอร์เครื่องเกี่ยวข้าวการขนส่งสัตว์การขับรถบัสการขับเครื่องจักรกลหนักและรถบรรทุกสินค้าจริง ในระหว่างที่มีการทำหน้าที่เกม mudding ยานพาหนะบางคันกำลังเผชิญกับปัญหาที่แตกต่างกันเช่นน้ำมันเบนซินบางส่วนสิ้นสุดดังนั้นหน้าที่ของคุณคือการยกและขนส่งไปยังสถานีบริการน้ำมัน จากนั้นคุณสามารถทำภารกิจดึงและขับรถเกม 4×4 ในพื้นที่โคลนและในทะเลทราย สนุกไปกับเกมรถแทรกเตอร์สำหรับลากและเลี้ยงจากเกมต่างๆ 2019 เกม

แต่ให้แน่ใจว่าได้ขับอย่างระมัดระวังบนถนนโคลนที่เป็นไปไม่ได้! หลีกเลี่ยงการขับรถเร็วบนภูเขาภารกิจของคุณจะล้มเหลว ขับรถจำลองเกมรถแทร็กเตอร์สำหรับงานหนัก 4×4 เช่นชาวนาที่แท้จริงและการทำฟาร์มขนาดใหญ่ขับรถในพื้นที่หมู่บ้านโคลน แค่คิดว่าตัวเองอยู่ในหมู่บ้านขับรถบ้าคลั่งบนรถแทรคเตอร์เกมจับสลาก 4×4 ฟรีบนแทร็กโคลนและเวลาเป็นงานที่สั้นมากยากเกินไปและยังท้าทายภารกิจ เป็นชาวนาตัวจริงขับรถบรรทุกประเภทต่าง ๆ เช่นรถบรรทุกเพื่อการเกษตรบนเนิน, รถเกี่ยวข้าว, รถตักและรถขนย้ายรถแทรกเตอร์ คุณจะทำภารกิจขับขี่และขนส่งที่แตกต่างกันเช่นรถแทรกเตอร์ขนสินค้าสัตว์ส่งมอบสัตว์ทุกชนิดจากหมู่บ้านสู่เมือง ขับรถแทรคเตอร์จำลองการขนส่ง 3d ของอินเดียอย่างถี่ถ้วนและหลีกเลี่ยงจากความเร็วและอุปสรรคในเส้นทางบนภูเขา งานที่ยากที่สุดในการขับเคลื่อนแทรคเตอร์โซ่บนเนินเขาที่โค้งและคดเคี้ยวไปมาบนถนน Youvcan ยังดำเนินงานที่จอดรถแทรคเตอร์ในการทำหมู่บ้านและเพลิดเพลินกับการจอดเครื่องจักรกลหนักทั้งหมดเช่นที่จอดรถบรรทุกรถที่จอดรถเกี่ยวข้าวที่จอดรถเข็นสำหรับรถบรรทุกและรถแทรกเตอร์ที่ถูกล่ามโซ่

ในเกมจำลองการขับรถแทรคเตอร์: เกมจำลองในปี 2019 คุณจะเพลิดเพลินไปกับระดับที่น่าตื่นตาตื่นใจและบ้าคลั่ง เกม mudding 4×4 สำหรับเกมฟรีที่มีการขนส่งจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่งและการขนส่งสินค้าเช่นเกมจำลองการทำฟาร์มจำลองรถบรรทุกขนส่งสินค้าจริงสวนสัตว์รถบรรทุกขนย้ายสัตว์เกมจัดส่งการขนส่งสินค้า คุณจะยอมรับความท้าทายที่แตกต่างกันในการขนส่งทรายเมืองที่แตกต่างกัน เกมดึงแทรคเตอร์นี้มีกราฟิก 3 มิติอันน่าทึ่งและน่าทึ่ง คุณจะใช้เกมดึงแทรคเตอร์หนักเพื่อประโยชน์ของเงิน มันเป็นงานที่ยากที่จะขับเกมลากแทรคเตอร์บรรทุกสินค้าหนักในที่สูงและโค้งและมอนสเตอร์แทรคเตอร์: เกมแทรคเตอร์ใหม่

Offroad Tractor pulling Simulator เราจะให้ประสบการณ์ที่ดีขึ้นของ Master Stunt และ Offroad Tractor Simulator Plling: เกมการแข่งขันเพื่อประสบการณ์การขนส่งที่ดีกว่า ในเกมจำลองมอนสเตอร์แทรคเตอร์ตัวจริงเราจะให้คุณสัมผัสกับคันเร่งและปุ่มเบรกพร้อมกับพวงมาลัยบังคับใช้ คุณรักเกมผาดโผนและการขนส่งสินค้าจริงหรือไม่ถ้าคำตอบคือใช่แล้วเกมการดึงรถแทรกเตอร์สำหรับเด็กที่ดีที่สุดสำหรับคุณด้วยกราฟิกที่น่าทึ่งและสภาพแวดล้อมที่น่าทึ่ง? ดังนั้นดาวน์โหลดและเพลิดเพลินกับการขับขี่อย่างมืออาชีพ

คุณสมบัติของเกม 3D รถแทรกเตอร์ดึง Transporter:

? ได้รับประสบการณ์การขนส่งอย่างหนัก
? การออกแบบสภาพแวดล้อมออฟโร้ดที่สวยงาม
? ทางเลือกที่หลากหลาย
? ง่ายต่อการควบคุมการจำลองการทำฟาร์มแทรคเตอร์
? นางฟ้ากล้องที่แตกต่างกัน
? ปุ่มไปข้างหน้าและย้อนกลับ
? ประสบการณ์การขับขี่แบบจำลองการดึงแทรคเตอร์
? เกมจำลองการ จำกัด เวลา

Download รถแทรกเตอร์ การขับขี่ จำลอง เกม
Android

สนับสนุนการแนะนำ รถแทรกเตอร์ การขับขี่ จำลอง เกม โดย