Thai App Center ขอแนะนำ แอปนับก้าว – แอปฟรีสำหรับนับจำนวนก้าวและแคลอรี่

แอปนับจำนวนก้าวนี้ใช้เซ็นเซอร์ที่ฝังอยู่ในเครื่องในการนับจำนวนก้าวของคุณ ไม่ใช้การติดตามด้วย GPS จึงทำให้ประหยัดแบตเตอรี่ไปได้มาก และแอปยังช่วยติดตามแคลอรี่ที่คุณเผาผลาญ ระยะทางที่เดิน เวลา และอื่นๆ โดยข้อมูลทั้งหมดนี้จะแสดงผลอย่างชัดเจนในรูปแบบกราฟ

คุณสามารถกำหนดเป้าหมายจำนวนก้าวที่เดินในแต่ละวันได้ เมื่อคุณบรรลุเป้าหมายติดต่อกันเป็นเวลา 2 วันหรือมากกว่านั้นจะเป็นการเริ่มผลงานต่อเนื่อง คุณสามารถตรวจสอบแผนภูมิสถิติผลงานของคุณได้อย่างดายเพื่อกระตุ้นตัวเองอยู่เสมอ

ไม่มีคุณลักษณะที่ล็อกไว้
ฟรี 100% ทุกคุณลักษณะ คุณสามารถใช้งานทุกคุณลักษณะได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

ประหยัดพลังงาน
แอปนับจำนวนก้าวนี้ใช้เซ็นเซอร์ที่ฝังอยู่ในเครื่องในการนับจำนวนก้าวของคุณ ไม่ใช้การติดตามด้วย GPS จึงใช้พลังงานแบตเตอรี่น้อยมาก

แอปนับก้าวที่ใช้งานง่าย
เพียงแตะปุ่มเริ่มต้น แอปจะเริ่มนับจำนวนก้าวที่คุณเดิน ไม่ว่าโทรศัพท์จะถืออยู่ในมือ ในกระเป๋าสะพาย กระเป๋ากางเกง หรืออยู่ที่ปลอกแขน แอปสามารถบันทึกจำนวนก้าวของคุณได้อัตโนมัติแม้ขณะที่หน้าจอล็อก

เป็นส่วนตัว 100%
ไม่ต้องลงชื่อเข้าใช้ เราจะไม่เก็บข้อมูลส่วนตัวใดๆ ของคุณหรือแชร์ข้อมูลของคุณให้แก่บุคคลที่สามโดยเด็ดขาด

เริ่มผลงานต่อเนื่องเพื่อกระตุ้นตัวเองอยู่เสมอ
ผลงานต่อเนื่องจะเริ่มขึ้นเมื่อคุณบรรลุเป้าหมายติดต่อกันเป็นเวลา 2 วันหรือมากกว่านั้น ทำตัวเองให้กะปรี้กะเปร่าอยู่เสมอเพื่อรักษาผลงานให้ต่อเนื่อง

เริ่ม หยุด และรีเซ็ต
คุณสามารถหยุดและเริ่มนับก้าวได้ตลอดเวลาเพื่อประหยัดพลังงาน แอปจะหยุดอัปเดตสถิติที่อยู่เบื้องหลังเมื่อคุณหยุดการทำงานของแอป และคุณสามารถรีเซ็ตการนับก้าวประจำวันนี้ และเริ่มนับใหม่จาก 0 ได้หากต้องการ

โหมดเทรนนิ่ง
คุณสามารถเริ่มทำเทรนนิ่งการเดินแยกต่างหากได้ทุกเวลาที่ต้องการ เช่น การเดินเท้า 30 นาทีหลังอาหารเย็น ในโหมดเทรนนิ่ง เรามีฟังก์ชันสำหรับบันทึกเวลาในการออกกำลัง ระยะทาง และแคลอรี่ที่เผาผลาญไปในระหว่างทำเทรนนิ่งการเดินแยกต่างหาก

แฟชั่นดีไซน์
แอปนับก้าวนี้ออกแบบโดยทีมผู้ชนะรางวัล Best of 2017 จาก Google Play การออกแบบที่เรียบง่ายทำให้แอปนี้สะดวกต่อการใช้งาน

กราฟรายงานผล
กราฟรายงานผลคือนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่ออกแบบมาสำหรับอุปกรณ์มือถือโดยเฉพาะเพื่อติดตามข้อมูลการก้าวเดินของคุณ คุณสามารถดูสถิติย้ รายสัปดาห์ และรายเดือน ในรูปแบบกราฟ

ธีมสีสันต่างๆ
ธีมสีสันมากมายกำลังอยู่ระหว่างการพัฒนา คุณสามารถเลือกธีมที่คุณชื่นชอบเพื่อเพลิดเพลินกับการนับก้าวด้วยแอปนับก้าวนี้

หมายเหตุสำคัญ

● เพื่อให้การนับก้าวถูกต้องแม่นยำ กรุณาป้อนข้อมูลที่ถูกต้องในการตั้งค่า เนื่องจากระบบจะใช้ข้อมูลนั้นในการคำนวณระยะทางที่เดินและแคลอรี่ของคุณ
● คุณสามารถปรับค่าความอ่อนไหวเพื่อให้แอปสามารถนับจำนวนก้าวได้อย่างแม่นยำยิ่งขึ้น
● ด้วยระบบประหยัดหลังงานของอุปกรณ์ อุปกรณ์บางเครื่องจะหยุดนับก้าวเมื่อหน้าจอล็อก
● อุปกรณ์ที่ใช้เวอร์ชั่นเก่าจะไม่สามารถนับก้าวขณะที่หน้าจอล็อก สิ่งนี้ไม่ใช่ความผิดพลาดของระบบ เราขออภัยที่ต้องเรียนว่าเราไม่สามารถแก้ปัญหานี้ได้

Download แอปนับก้าว – แอปฟรีสำหรับนับจำนวนก้าวและแคลอรี่
Android

สนับสนุนการแนะนำ แอปนับก้าว – แอปฟรีสำหรับนับจำนวนก้าวและแคลอรี่ โดย
บริษัท เอ็ม ที ฮีตเทค จำกัด
ผลิตและจำหน่ายฮีตเตอร์สำหรับงานอุตสาหกรรมทุกรูปแบบ