Thai App Center ขอแนะนำ State of Survival

หกเดือนแล้วหลังจากการระบาด หกเดือนแห่งความหวาดกลัว ความโดดเดี่ยว และความยากลำบาก คนส่วนใหญ่ไม่รอด แต่คุณรอดมาได้ ขอต้อนรับสู่ State of Survival

เชื้อร้ายแพร่ระบาดไปทั่วประเทศ ทำให้มนุษยชาติล่มสลาย กองทัพและรัฐบาลต่างๆ ล้วนพบกับจุดจบ โลกใบนี้เป็นของผู้ติดเชื้อ และผู้รอดชีวิตที่กล้าพอจะต่อสู้เพื่อแย่งชิงส่วนแบ่ง

คบค้าสมาคมหรือต่อสู้กับผู้รอดชีวิตคนอื่นๆ ทำทุกอย่างที่จำเป็นเพื่อเอาชีวิตรอด แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องง่าย ผู้ติดเชื้อออกอาละวาดอยู่ทุกหนทุกแห่ง ทรัพยากรก็มีจำกัด และคุณจะต้องกอบโกยมาให้ได้มากที่สุดจากเศษซากอารยธรรมที่ยังหลงเหลือ

ข้างนอกนั่นคือโลกใบใหม่ แม้จะอันตราย แต่ก็เต็มไปด้วยโอกาส อำนาจอันล้นเหลือรอผู้ที่หาญกล้าพอจะแย่งชิง แต่ระวังหลังไว้ให้ดี เพราะผู้คนไม่ได้เป็นมิตรเหมือนในอดีตอีกต่อไปแล้ว…

บูรณะ
สร้างฐานให้เป็นที่พักพิงอันปลอดภัยสำหรับผู้รอดชีวิต พร้อมเป็นรากฐานให้กับอาณาจักรของคุณในยุคหลังหายนะ

ช่วยชีวิต
ช่วยเหลือผู้รอดชีวิตเพื่อสั่งสมกำลังพลและเพิ่มพูนแสนยานุภาพ ค้นหาผู้มีความพิเศษที่จะเป็นฮีโร่ในสงครามกับผู้ติดเชื้อ!

ค้นคว้าวิจัย
เชื้อซอมบี้นั้นกลายพันธุ์อย่างรวดเร็ว จงเรียนรู้อย่างเต็มกำลังเพื่อทำความเข้าใจกับมัน ผู้ที่ควบคุมการติดเชื้อได้ ก็จะได้ควบคุมดินแดนแห่งนี้!

ร่วมแรงร่วมใจ
ถ้ารวมกำลังกันก็จะมีโอกาสรอดชีวิตมากขึ้น สร้างพันธมิตรและความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ เพื่อเอาตัวรอดจากดินแดนแห่งผู้ติดเชื้ออันน่าสยดสยอง รวมพลังกันบดขยี้ทุกคนที่กล้าต่อกรกับคุณ

ฉีกทุกกฎเกณฑ์ไปได้เลย
นี่คือโลกใบใหม่ของมนุษยชาติ ต่อจากนี้คุณคือผู้ลิขิตชะตาของมวลมนุษย์

Download State of Survival
Android
iOS

สนับสนุนการแนะนำ State of Survival โดย
โตโต้ เฮดเดอร์ นครปฐม
ออกแบบ ติดตั้ง ซ่อม จำหน่ายท่อไอเสีย เฮดเดอร์รถยนต์