Thai App Center ขอแนะนำ Toca Kitchen 2

คุณอยากเป็นเชฟใหญ่ในร้านซูชิของตัวเองอย่างแท้จริงมั้ย ลองเข้ามาดูที่ Toca Kitchen Sushi แอพใหม่ล่าสุดจาก Toca Boca 👉 http://bit.ly/TocaKitchenSushi_GooglePlay

Toca Kitchen เกมยอดนิยมสุดๆ กลับมาแล้ว! และกลับมาพร้อมกับแขกใหม่ๆ ที่จะต้องทำอาหารให้ทาน เครื่องมือเพิ่มเติมเอาไว้ให้เล่น และการลองผสมอาหารแบบใหม่ๆ เอาไว้ให้ทดสอบ Toca Kitchen 2 ขอเชิญพ่อครัวทุกคนมาทำอาหารกันให้มือระวิงและเริ่มเล่นกันเลย!

มาสร้างสรรค์กัน
ใครว่าอาหารจะต้องสวยและอร่อย? ใน Toca Kitchen 2 คุณสามารถปรุงอาหารได้อย่างที่คุณต้องการ! อยากสร้างหอคอยมะเขือเทศ ต้มสลัด หรือทำเบอร์เกอร์ก็ได้ ปล่อยสูตรที่เป็นของคุณคนเดียว และเสิร์ฟอาหารพิเศษให้แขกของคุณ

มาทำอาหารกันให้มือระวิง
ด้วยเครื่องมือในห้องครัวต่างๆ ที่มีให้เลือตั้งหกอย่าง คุณก็พร้อมสุดๆ สำหรับการจัดเตรียมอาหารให้สนุก! โปะด้วยส่วนผสมที่คุณชื่นชอบ เละเลงให้เละ แล้วอัดความแปลกประหลาดกันให้สุดๆ ได้เวลาให้แขกของคุณได้ลองลิ้มชิมรสแล้ว! สุดยอดเลยมั้ย?

คอยดูปฏิกิริยาของพวกเขา
สำรวจความชอบส่วนตัวของแขกคุณจากการคอยดูปฏิกิริยาของพวกเขา หัวปลาอบที่มีของทอดเหลือและน้ำผลไม้ผักกาดหอมที่กำลังจะออกมา! อ้าว พวกเขาไม่ชอบเมนูนี้เหรอ? ลองเหยาะเกลือหน่อยมั้ย สนุกดีนะถ้ามีใครร้อง “เอ๊ะ”!

เราได้เพิ่มสิ่งที่สนุกสนานให้อีกเพียบ! ตอนนี้คุณสามารถเพลิดเพลินกับการปรุงอาหารได้แล้ว:

อาหารใหม่!
– ไก่
– กุ้ง
– สับปะรด
– ข้าวโพด
– พีช
– สตรอเบอรี่
– แตงโม
– หัวหอม
– หนวดปลาหมึก
– สปาเก็ตตี้
– ข้าว

เครื่องเทศใหม่!
– ซอสมะเขือเทศ
– น้ำสลัด
– ซอสถั่วเหลือง

ดูปฏิกิริยาของตัวละครงเวลาเจอซอสเผ็ดจี๊ดจ๊าด มะนาวแสนเปรี้ยว และส่งเสียงหัวเราะเวลาที่เรอออกมาดังๆ

และสุดท้ายที่ไม่ใช่ท้ายสุด เรายังทำให้ตัวละครมีการตอบสนองมากขึ้น แถมตอนนี้พวกเขาจะยิ่งน่าแหวะมากกว่าเดิมด้วย! ขอให้สนุกนะ!

คุณลักษณะ
– ส่วนผสมใหม่ๆ ในตู้เย็น
– ตัวละครใหม่ที่จะทำอาหารให้ทาน
– ปฏิกิริยาของตัวละครที่ชัดเจนขึ้น
– เครื่องคั้นน้ำผลไม้และเตาอบใหม่
– กระทะก้นลึก! ตอนนี้คุณอยากทอดอะไรก็ได้แล้วนะ จะเป็นพีชทอดหรือสปาเก็ตตี้ดีล่ะ?
– ไม่มีกฏหรือการบีบคั้นใดๆ มีแต่ความสนุกที่ให้เด็กๆ เล่นได้ไม่รู้จบ
– ไม่มีโฆษณาจากบุคคลที่สาม
– ไม่มีการซื้อภายในเกม

***

เกี่ยวกับ TOCA BOCA
ที่ Toca Boca เราเชื่อในพลังของการเล่นเพื่อจุดประกายจินตนาการของเด็ก ๆ และช่วยให้พวกเขาเรียนรู้โลก เราออกแบบผลิตภัณฑ์ของเราจากมุมมองของเด็ก เพื่อสร้างให้พวกเด็ก ๆ ชอบเล่น มีความคิดสร้างสรรค์ และเป็นในสิ่งที่พวกเขาอยากจะเป็น ผลิตภัณฑ์ของเราเป็นแอพที่ได้รับรางวัลซึ่งมียอดดาวน์โหลดมากกว่า 130 ล้านครั้ง ใน 215 ประเทศ และให้ความสนุกสนาน ปลอดภัย และให้ประสบการณ์เล่นแบบปลายเปิด เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Toca Boca และผลิตภัณฑ์ของเราที่ tocaboca.com

นโยบายความเป็นส่วนตัว
เราจริงจังกับการคุ้มครองความเป็นส่วนตัวอย่างมาก หากต้องการเรียนรู้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการการดำเนินงานของเราสำหรับนโยบายความเป็นส่วนตัว กรุณาอ่านนโยบายความเป็นส่วนตัวของเราได้ที่เว็บไซต์: http://tocaboca.com/privacy

Download Toca Kitchen 2
Android
iOS

สนับสนุนการแนะนำ Toca Kitchen 2 โดย
น้ำแร่ไบคาล น้ำแร่ธรรมชาติประเทศรัสเซีย
น้ำแร่ไบคาล น้ำแร่จากทะเลสาบไบคาล “มรกตของโลก” ประเทศรัสเซีย ทะเลสาบที่เก่าที่สุด ลึกที่สุด ใสที่สุด แหล่งน้ำจืดบริสุทธิ์ที่สุด ดื่มไบคาล เพื่อที่สุดแห่งสุขภาพ Baikal Mineral water “The Pearl of the World” in Russia The oldest, deepest, clearest lake, the purest source of fresh water. Drink Baikal for the pinnacle of health น้ำแร่ไบคาล ผลิตจากโรงงานมาตรฐานสากล ประเทศรัสเซีย ส่งจำหน่ายทั่วโกล ในประเทศไทย สั่งซื้อน้ำแร่ไบคาล ได้จาก Anna Pana Food Industry Co.,Ltd. สั่งน้ำแร่ไบคาล โทร 082 869 9612 อีเมล์ [email protected] www.baikalmineralwater.com

baikal-thai app center