Thai App Center ขอแนะนำ Raksa – ป่วยทัก รักษา

ปรึกษาปัญหาสุขภาพหรือโรคต่างๆกับคุณหมอผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางที่ได้รับใบอนุญาติประกอบอาชีพเวชกรรม ไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง รอรถติด และรอคิวที่สถานพยาบาล คุณสามารถใช้แอพรักษาเพื่อปรึกษาคุณหมอภายในไม่กี่นาที

คุณหมอบนแอพรักษา มีประสบการณ์ทางวิชาชีพโดยเฉลี่ยมากกว่า 10 ปีในการรักษา และมีประสบการณ์การให้คำปรึกษาผู้ป่วยในโรงพยาบาลชั้นนำทั้งในประเทศไทยและสหรัฐอเมริกา

คุณสามารถเลือกคุณหมอผู้เชี่ยวชาญในด้านต่างๆเพื่อปรึกษาปัญหา ขอคำแนะนำ หรือไขข้อกังวลใจให้ตรงกับอาการเจ็บป่วยของคุณ
อาการ หรือโรค ที่สามารถขอคำปรึกษาได้ ผ่านแอพรักษา
– ภูมิแพ้/อาการแพ้ต่างๆ
– ผื่นคัน/โรคผิวหนัง
– เจ็บคอ ไข้หวัด คัดจมูก
– ตาแดง
– โรคทาง หู ตา คอ จมูก และหลอดลม
– อาเจียน/ท้องเสีย
– กระเพาะปัสสาวะอักเสบ
– พัฒนาการเด็ก
– การติดตามผลการรักษาจากสถานพยาบาล (follow up)
– โรคทางจิตเวช (ปรึกษา จิตแพทย์ โดยตรง)

โรคอื่นๆ สามารถตรวจสอบรายการทั้งหมดได้ในแอพ

เข้าใจอาการและโรคมากขึ้น จากการอ่านบทความเกี่ยวกับโรคต่างๆที่เขียนโดยคุณหมอเฉพาะทาง อ่าน หรือดูวีดีโอ ข้อมูลเกี่ยวกับโรค อาการ การรักษา วีธีการปฏิบัติตัว คำถามที่พบบ่อยเมื่อเกิดโรค ข้อมูลต่างๆเหล่านี้จัดทำขึ้นจากคุณหมอที่ห่วงใยผู้ป่วย อ่านได้ที่นี่ที่เดียว

* หากคุณเป็นคนไข้ของโรงพยาบาล บำรุงราษฏร์ (Bumrungrad hospital) ท่านสามารถ ลงชื่อเข้าใช้งานผ่าน รหัสคนไข้ (HN number) ของท่านเพื่อเข้าใช้งานฟังค์ชั่น
ปรึกษาแพทย์ 24/7
จัดส่งยาถึงบ้าน ภายใน 2 ชั่วโมง (กรุงเทพ และปริมณฑล)
นัดหมายแพทย์ จากโรงพยาบาล บำรุงราษฏร์ ได้ทันที
เข้าถึงเวชระเบียนของคุณ ได้ทุกที่ ทุกเวลา

Download Raksa – ป่วยทัก รักษา
Android
iOS

สนับสนุนการแนะนำ Raksa – ป่วยทัก รักษา โดย
น้ำแร่ไบคาล น้ำแร่ธรรมชาติประเทศรัสเซีย
น้ำแร่ไบคาล น้ำแร่จากทะเลสาบไบคาล “มรกตของโลก” ประเทศรัสเซีย ทะเลสาบที่เก่าที่สุด ลึกที่สุด ใสที่สุด แหล่งน้ำจืดบริสุทธิ์ที่สุด ดื่มไบคาล เพื่อที่สุดแห่งสุขภาพ Baikal Mineral water “The Pearl of the World” in Russia The oldest, deepest, clearest lake, the purest source of fresh water. Drink Baikal for the pinnacle of health น้ำแร่ไบคาล ผลิตจากโรงงานมาตรฐานสากล ประเทศรัสเซีย ส่งจำหน่ายทั่วโกล ในประเทศไทย สั่งซื้อน้ำแร่ไบคาล ได้จาก Anna Pana Food Industry Co.,Ltd. สั่งน้ำแร่ไบคาล โทร 082 869 9612 อีเมล์ [email protected] www.baikalmineralwater.com

baikal-thai app center