Thai App Center ขอแนะนำ MiniMovie-ตัดต่อวิดีโอสไลด์

สัมผัสกับ MiniMovie – แอปสร้างสไลด์โชว์และตัวตัดต่อวิดีโอที่ได้รับการจัดอันดับสูงสุด พร้อมให้ดาวน์โหลดแล้วใน Google Play! แอปสร้างสไลด์โชว์และตัวตัดต่อวิดีโอที่ใช้งานง่าย ซึ่งรวบรวมภาพถ่ายของคุณ แล้วแปลงให้เป็นวิดีโอที่น่าทึ่ง พร้อมให้คุณเลือกใส่เสียงเพลงที่โหลดไว้ล่วงหน้าได้ตามที่คุณต้องการ นอกจากนี้ คุณยังสามารถปรับแต่งวิดีโอของคุณให้ดียิ่งขึ้นได้ ด้วยชุดเครื่องมือตัดต่อวิดีโอที่ใช้งานง่าย หรือใช้แทร็กเพลงของคุณเอง เพื่อทำให้วิดีโอของคุณมีรายละเอียดปลีกย่อยยิ่งขึ้น มีความเป็นส่วนตัว และพิเศษมากขึ้น
สร้างภาพยนตร์แบบใดก็ได้ตามที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ตัวอย่างของเหตุการณ์ที่กำลังจะมาถึงซึ่งผู้คนรอคอยกันมากที่สุด วิดีโอเซอร์ไพรส์วันเกิด บทภาพที่สวยงามในรูปแบบของภาพยนตร์ หรือโอกาสพิเศษอื่นๆ คุณสามารถโพสต์หรือแชร์ภาพยนตร์ในธีมที่ระบุบนบัญชี Instagram ของคุณ หรือบันทึกฉบับร่างไว้สำหรับการแก้ไขในภายหลังก็ได้ สร้างวิดีโอคุณภาพสูงด้วยแอปสร้างภาพยนตร์ MiniMovie!
ทำให้ภาพถ่ายของคุณเหมือนมีชีวิตด้วยขั้นตอนง่ายๆ 3 ขั้นตอน:
1. เลือกภาพถ่าย
2. นำธีมมาใช้ แก้ไขโดยใช้การแสดงตัวอย่าง แล้วบันทึก
3. แชร์บน Facebook, YouTube, Instagram, What’sApp, LINE หรือบริการ Cloud ยอดนิยมอื่นๆ

คุณลักษณะที่สำคัญ
โหมดแนวตั้งหรือแนวนอน: สร้างหรือแก้ไขสไลด์โชว์ในโหมดแนวตั้งหรือแนวนอน
การตรวจจับใบหน้าแบบอัจฉริยะ: คุณลักษณะนี้จะตรวจจับใบหน้าของเป้าหมายบนภาพถ่าย และกำหนดใบหน้าดังกล่าวเป็นศูนย์กลางของแม่แบบที่คุณเลือก
ธีมผสม: ธีมนี้ช่วยให้คุณรวมธีมที่แตกต่างกันไว้ในสไลด์โชว์เดียวกันได้ คุณจึงสามารถสร้างวิดีโอที่มีความยาวในการเล่นได้นานสุดถึง 5 นาที
การรองรับภาพถ่ายจาก Cloud: ใช้ภาพจาก Google Drive และ Facebook
แชร์วิดีโอผ่านไซต์สื่อสังคมต่างๆ: แชร์วิดีโอและสไลด์โชว์ที่น่าทึ่งของคุณ ผ่านแพลตฟอร์มสื่อสังคมต่างๆ อาทิ Facebook, YouTube, Instagram, What’sApp หรือ LINE คุณสามารถดูแพลตฟอร์มสื่อสังคมเหล่านี้ทั้งหมดได้ในหน้าการแชร์
ธีม: เลือกธีมที่เหมาะสมที่สุดสำหรับแต่ละโอกาส จากธีมที่จัดทำขึ้นอย่างมืออาชีพของเรา รวมทั้ง ธีมพิเศษที่ได้รับการออกแบบมาสำหรับ Instagram ซึ่งเล่นได้นาน 15 วินาที ด้วยอัตราส่วนของหน้าจอ 1:1
หน้าการแสดงตัวอย่าง: ตัวตัดต่อวิดีโอนี้มีฟังก์ชันการแสดงตัวอย่างทันที สำหรับการแก้ไขภาพที่คุณทำไป ไม่ว่าคุณจะปรับลำดับ เปลี่ยนโฟกัส เปลี่ยนภาพถ่าย เพิ่ม/เปลี่ยนเพลง หรือแก้ไขคำบรรยายบนสไลด์
แก้ไขลำดับและโฟกัส: ปรับลำดับของภาพถ่ายใหม่ และปรับจุดโฟกัสของพื้นที่แสดงผลของภาพถ่าย
เพลงประกอบ: ตัวตัดต่อวิดีโอนี้ให้คุณเลือกเพลงประกอบจากไลบรารีเพลงที่โหลดไว้ล่วงหน้า หรือจากแหล่งภายนอก และแก้ไขความยาวของเพลงที่คุณต้องการนำมาใช้กับสไลด์โชว์ของคุณได้
แก้ไขคำบรรยาย: เพิ่มโน้ตและข้อความที่มีความหมายหรือน่าอบอุ่นใจ และแก้ไขวันที่ของสไลด์โชว์
บันทึกฉบับร่างของฉันและทำต่อ: คุณสามารถบันทึกโครงการที่ยังไม่เสร็จไว้เป็นฉบับร่างได้ ถ้าคุณต้องการแก้ไขและทำให้เสร็จในภายหลัง หากต้องการทำโครงการนี้ต่อ คุณสามารถแตะที่ ทำต่อ บนหน้าจอแรกของ MiniMovie
หีบสมบัติ: รับธีมล่าสุดและเนื้อหาประเภทอื่นๆ ทั้งหมดของ MiniMovie ได้ที่นี่
ตัวเลือกการเลือกภาพถ่ายเพิ่มเติม: เลือกภาพถ่ายได้มากสุด 60 ภาพสำหรับอุปกรณ์มือถือที่มี RAM ขนาด 1 GB และมากสุด 100 ภาพสำหรับอุปกรณ์ ASUS ที่มี RAM ขนาด 4 GB

Download MiniMovie-ตัดต่อวิดีโอสไลด์
Android

สนับสนุนการแนะนำ MiniMovie-ตัดต่อวิดีโอสไลด์ โดย
น้ำแร่ไบคาล น้ำแร่ธรรมชาติประเทศรัสเซีย
น้ำแร่ไบคาล น้ำแร่จากทะเลสาบไบคาล “มรกตของโลก” ประเทศรัสเซีย ทะเลสาบที่เก่าที่สุด ลึกที่สุด ใสที่สุด แหล่งน้ำจืดบริสุทธิ์ที่สุด ดื่มไบคาล เพื่อที่สุดแห่งสุขภาพ Baikal Mineral water “The Pearl of the World” in Russia The oldest, deepest, clearest lake, the purest source of fresh water. Drink Baikal for the pinnacle of health น้ำแร่ไบคาล ผลิตจากโรงงานมาตรฐานสากล ประเทศรัสเซีย ส่งจำหน่ายทั่วโกล ในประเทศไทย สั่งซื้อน้ำแร่ไบคาล ได้จาก Anna Pana Food Industry Co.,Ltd. สั่งน้ำแร่ไบคาล โทร 082 869 9612 อีเมล์ [email protected] www.baikalmineralwater.com

baikal-thai app center