Thai App Center ขอแนะนำ alpha TRACK

หากคุณคือนักช็อปตัวยงที่ซื้อสินค้าออนไลน์เป็นประจำ คุณอาจจะต้องเจอกับปัญหาการติดตามสถานะสินค้าที่ยุ่งยาก
ต้องเสียเวลาเปิดเว็บไซต์ และกรอกเลขพัสดุวุ่นวาย วันนี้อัลฟ่าได้พัฒนาแอพพลิเคชันที่ช่วยให้คุณติดตามสถานะสินค้าที่คุณสั่งซื้อได้ง่ายขึ้น เราขอนำเสนอ alpha TRACK แอพพลิเคชั่นใหม่จากอัลฟ่าที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้นักช้อปสินค้าออนไลน์

ติดตามสถานะสินค้าได้ง่ายๆบนมือถือของคุณ ไม่ต้องเสียเวลาเข้าเว็บไซต์เพื่อเช็คสถานะสินค้าแบบเดิมที่ต้องใช้เวลาโหลดค่อนข้างนาน และยุ่งยาก อีกทั้งยังมี สิทธิประโยชน์มากมายที่ทางอัลฟ่าเตรียมพร้อมจะมอบให้คุณ

คุณสมบัติ
– สถานะสินค้าที่คุณสั่งซื้อแต่ละรายการ จะแสดงบน Track App เริ่มตั้งแต่ อัลฟ่าเข้ารับสินค้าที่ร้าน จนถึงวันที่จะจัดส่ง ผู้ใช้ไม่ต้องจำเป็นพิมพ์รหัสสินค้าที่สั่งทีละรายการ ช่วยประหยัดเวลา และสร้างความสะดวกสบายในการติดตามสถานะสิ่งของ
– สามารถ Log in ได้ง่ายๆ เพียงแค่ใช้ Facebook Account
– มีการแจ้งเตือน สถานะสินค้า ให้ผู้ใช้ ทราบวันและเวลา ที่สินค้าจะถูกจัดส่งไปหาคุณ
– สามารถดูประวัติสินค้าที่เคยสั่งซื้อ และสินค้าที่จัดส่งสำเร็จ
– แอปพลิเคชั่นรองรับการแสดงผลทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ

ดาว์นโหลดวันนี้เพื่อรับสิทธิประโยชน์ต่างๆได้ที่นี่ แล้วการช็อปปิ้งออนไลน์ของคุณ จะมีสีสันมากยิ่งขึ้น

Download alpha TRACK
Android
iOS

สนับสนุนการแนะนำ alpha TRACK โดย
น้ำแร่ไบคาล น้ำแร่ธรรมชาติประเทศรัสเซีย
น้ำแร่ไบคาล น้ำแร่จากทะเลสาบไบคาล “มรกตของโลก” ประเทศรัสเซีย ทะเลสาบที่เก่าที่สุด ลึกที่สุด ใสที่สุด แหล่งน้ำจืดบริสุทธิ์ที่สุด ดื่มไบคาล เพื่อที่สุดแห่งสุขภาพ Baikal Mineral water “The Pearl of the World” in Russia The oldest, deepest, clearest lake, the purest source of fresh water. Drink Baikal for the pinnacle of health น้ำแร่ไบคาล ผลิตจากโรงงานมาตรฐานสากล ประเทศรัสเซีย ส่งจำหน่ายทั่วโกล ในประเทศไทย สั่งซื้อน้ำแร่ไบคาล ได้จาก Anna Pana Food Industry Co.,Ltd. สั่งน้ำแร่ไบคาล โทร 082 869 9612 อีเมล์ [email protected] www.baikalmineralwater.com

baikal-thai app center