Thai App Center ขอแนะนำ รหัส WiFi และ Hotspots ฟรีโดย Instabridge

การตามล่า Wifi สิ้นสุดลงแล้ว!

เราเคยเป็นมาแล้ว: คุณกำลังรีบหรือไม่แน่ใจว่าที่ไหนมี wifi ฟรีและคุณไม่ต้องการออกตามหาไปทั่วเมืองทุกครั้งที่คุณต้องการอินเทอร์เน็ต! Instabridge อยู่ที่นี่เพื่อช่วยคุณจากความวุ่นวายในการถามหารหัสผ่าน wifi ทุกที่ที่คุณไป แผนที่ออฟไลน์ offline ทำให้มันเป็นแอปพลิเคชันการเดินทางที่สมบูรณ์แบบที่สุด ด้วยรหัสผ่านและ hotspot มากกว่า 4 ล้านแห่งซึ่งถูกเพิ่มไปที่ฐานข้อมูลของเรา Instabridge คือกุญแจหลักที่สามารถช่วยคุณเชื่อมต่อได้ทุกที่และทุกเวลาที่คุณต้องการ

Instabridge คือชุมชนระดับโลกของคนที่แชร์รหัส WiFi เราได้รวบรวมรหัสผ่านและ hotspot มากกว่า 4 ล้านแห่งเอาไว้ และจำนวนเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ทุกวัน! ใช้งานได้ฟรี ประหยัดเงินในการใช้ดาต้า และช่วยคนอื่นที่ไม่สามารถหา wifi ได้เมื่อตอนที่พวกเขาต้องการใช้ คนยิ่งเพิ่ม WiFi มาก เรายิ่งเพิ่มโอกาสใช้ WiFi ฟรีและเข้าถึงได้สำหรับทุกคน!

เพียงแค่ดาวน์โหลดแอป >> เชื่อมต่อไปที่ WiFi โดยอัตโนมัติ>> เข้าร่วมกับชุมชนของเรา

ด้วย WiFi hotspot ที่เป็นปัจจุบัน และปลอดภัยของเรา Instabridge คือวิธีการที่ง่ายที่สุดในการท่องอินเทอร์เน็ตฟรี ตัวค้นหา Wifi ของ Instabridge รู้ว่าเครือข่าย Wi-Fi ได้ใช้งานได้และป้องกันจากเครือข่ายที่ใช้ไม่ได้ ไม่จำเป็นต้องตั้งค่า มันทำงานได้ทันที! ด้วยแผนที่เดินทางที่มีมาให้ของเราและข้อมูลโดยละเอียดเกี่ยวกับทุกเครือข่ายที่อยู่ในฐานข้อมูลของเรา คุณจะไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับวิธีและสถานที่เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตอีกต่อไป

คุณสมบัติ
• เชื่อมต่อ Wi-Fi ฟรีในตัวเมืองใหญ่ทั้งหมด
• ไม่มีการจำกัดดาต้า ไม่มีค่าใช้จ่าย
• เชื่อมต่ออัตโนมัติไปที่ Wi-Fi ทันทีที่ทำได้ (เหมาะสมสำหรับสนามบิน)
• ค่าสถิติที่เป็นประโยชน์ (เช่น ความเร็ว ความนิยม และการใช้งานดาต้า) เกี่ยวกับรหัสผ่านหรือ hotspot ในฐานข้อมูลของเรา
• มีแผนที่ออฟไลน์ดังนั้นคุณสามารถค้นหา hotspots ได้แม้ว่าคุณเดินทางหรือเหลือดาต้าไม่มาก! แอปที่สมบูรณ์แบบเมื่อคุณเดินทาง!
• รองรับ WEP, WPA, WPA2 และ WPA3
• ใช้งานง่ายกว่า WPS

ช่วยเราทำให้ WiFi เข้าถึงได้สำหรับทุกคน! เมื่อคุณเข้าร่วมชุมชนของเรา คุณจะต้องพบกับผู้คนนับล้านทั่วโลกที่ไม่สามารถใช้งาน WiFi ที่บ้านได้

คนอื่นพูดอย่างไรเกี่ยวกับ Instabridge:
“”Instabridge คือบริษัทสวีเดนที่คิดค้นบางอย่างที่เรียบง่าย และยอดเยี่ยมมาก ที่ทำให้คุณต้องสงสัยว่าทำไมอุตสาหกรรมนี้ถึงใช้เวลานานกว่าจะคิดได้!””
Android Authority

“แอปพลิเคชันของวันนี้ยอดเยี่ยมและเรียบง่าย มันคือแนวคิดที่ฉลาดมาก โซชูชั่นที่ยอดเยี่ยม และใช้งานได้อย่างสมบูรณ์แบบ ฉันตกหลุมรัก”
El Android Libre

“”Instabridge คือโซลูชันที่เหลือเชื่อ””
Lifehacker

“”อินเทอร์เฟซที่เรียบง่ายทำให้เพื่อนสามารถเข้าใช้งานได้โดยไม่ต้องพิมพ์ตัวเลขตัวอักษรจากเศษกระดาษ””
The Economist

*****
สำคัญ: โปรดทราบว่า Instabridge ไม่ใช่การเชื่อมต่อ Wi-Fi หรือเครื่องมือแฮก Wi-Fi และไม่สามารถใช้สำหรับการแฮก Wi-Fi ได้ Instabridge ซิงค์รหัสผ่าน wifi ระหว่างอุปกรณ์ของคุณและคนอื่นที่คุณเลือกที่จะไว้ใจ

Download รหัส WiFi และ Hotspots ฟรีโดย Instabridge
Android
iOS

สนับสนุนการแนะนำ รหัส WiFi และ Hotspots ฟรีโดย Instabridge โดย
รับผลิตน้ำดื่มโรงเรียน บริการส่งน้ำดื่มโรงเรียน
น้ำดื่มโรงเรียน.com รับผลิตน้ำดื่มตราสัญลักษณ์โรงเรียนเอกชนและโรงเรียนรัฐบาลทุกระดับชั้น สั่งผลิตน้ำดื่มโรงเรียนกับเรา สะดวก ง่าย และเร็ว รับผลิตน้ำดื่มโรงเรียนด้วยระบบและคุณภาพมาตรฐานสากล ผ่านกระบวนการรีเวอร์ส ออสโมซิส (Reverse Osmosis) ผ่านการฆ่าเชื้อด้วยแสงอัลตร้าไวโอเลต (Ultra Violet) และโอโซน (Ozone) น้ำดื่มโรงเรียน.com รับผลิตน้ำดื่มขนาด 350 600 1500 มล. น้ำดื่มโรงเรียนสะอาด ปลอดภัย และราคาไม่แพงสำหรับนักเรียน ครู ผู้ปกครองและผู้มาเยี่ยมชมโรงเรียน ขอ อย.ให้ฟรี ออกแบบฉลากฟรี จัดส่งน้ำดื่มฟรีถึงโรงเรียนทุกสัปดาห์ หรือทุกวันก็ได้ สั่งผลิตน้ำดื่มกับเรา ครั้งแรก พร้อมจัดส่งได้ภายใน 30 วัน ครั้งต่อ ๆ ไป ส่งได้ภายใน 4 วัน หลังสั่ง สั่งผลิตน้ำดื่มโรงเรียน โทร 0991281676 http://www.น้ำดื่มโรงเรียน.com