Thai App Center ขอแนะนำ บริการ Google Play สำหรับ AR

ระบบจะติดตั้งและอัปเดตบริการ Google Play สำหรับ AR ในอุปกรณ์ที่รองรับโดยอัตโนมัติ บริการนี้จะเปิดประสบการณ์ Augmented Reality (AR) ที่สร้างด้วย ARCore การอัปเดตอัตโนมัติจะช่วยให้แน่ใจว่าแอปที่ใช้ฟังก์ชัน AR จะทำงานได้โดยไม่ต้องดาวน์โหลดเพิ่มเติม

ก่อนหน้านี้บริการนี้เรียกว่า ARCore ติดตั้งบริการนี้และปลดล็อกวิธีใหม่ในการเลือกซื้อสินค้า เรียนรู้ สร้างสรรค์ และสัมผัสโลกนี้ไปด้วยกัน

https://developers.google.com/ar/arcore_open_source_licenses

เมื่อใช้บริการนี้ แสดงว่าคุณยอมรับในข้อกำหนดในการให้บริการของ Google (Google ToS,
https://www.google.com/accounts/TOS) และนโยบายความเป็นส่วนตัวทั่วไปของ Google
(https://www.google.com/intl/th/policies/privacy/) นี่เป็นบริการตามที่ระบุไว้ในข้อกำหนดในการให้บริการของ Google และข้อกำหนดเกี่ยวกับซอฟต์แวร์ในบริการของเราจะบังคับใช้กับการใช้งานบริการนี้

Download บริการ Google Play สำหรับ AR
Android

สนับสนุนการแนะนำ บริการ Google Play สำหรับ AR โดย
น้ำแร่ไบคาล น้ำแร่ธรรมชาติประเทศรัสเซีย
น้ำแร่ไบคาล น้ำแร่จากทะเลสาบไบคาล “มรกตของโลก” ประเทศรัสเซีย ทะเลสาบที่เก่าที่สุด ลึกที่สุด ใสที่สุด แหล่งน้ำจืดบริสุทธิ์ที่สุด ดื่มไบคาล เพื่อที่สุดแห่งสุขภาพ Baikal Mineral water “The Pearl of the World” in Russia The oldest, deepest, clearest lake, the purest source of fresh water. Drink Baikal for the pinnacle of health น้ำแร่ไบคาล ผลิตจากโรงงานมาตรฐานสากล ประเทศรัสเซีย ส่งจำหน่ายทั่วโกล ในประเทศไทย สั่งซื้อน้ำแร่ไบคาล ได้จาก Anna Pana Food Industry Co.,Ltd. สั่งน้ำแร่ไบคาล โทร 082 869 9612 อีเมล์ [email protected] www.baikalmineralwater.com

baikal-thai app center