Pastel Keyboard ทีมงาน iMoD เคยแนะนำเอาไว้นานแล้วซึ่งบอกเลยว่าแอปนี้จัดได้ว่ายอดเยี่ยม ขึ้นชื่อได้ว่าเป็นแอปที่ติด Top 5 App Paid บน App Store มาตลอดเป็นระยะเวลา 3 ปี และได้รับความนิยมจากคนทั่วโลก ด้วยความคิดสร้างสรรค์ที่เปลี่ยนแปลงคีย์บอร์ดธรรมดาให้เป็นคีย์บอร์ดที่มีสเน่ห์มากยิ่งขึ้น สิ่งที่โดดเด่นอย่างเห็นได้ชัดของ Pastel Keyboard ก็คือสีสันสไตล์พาสเทลที่ให้ความน่ารักและสร้างอารมณ์การใช้งานที่นุ่มนวลด้วยธีมที่มีมากกว่า 6,000 ธีม

Pastel Keyboard ไม่ใช่มีเพียงการแสดงผลที่สวยงามเท่านั้น แต่ทีมพัฒนาก็ยังได้เพิ่มคุณสมบัติพิเศษอื่นๆ ที่ทำให้คีย์บอร์ดของคุณเป็นมากกว่าการพิมพ์ข้อความธรรมดา เช่น Pastel Calculator เครื่องคิดเลขที่คำนวณบนคีย์บอร์ดได้เลย และ QuickText ที่ให้ผู้ใช้เก็บข้อความที่ใช้บ่อยๆ ไว้และส่งต่อได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งสิ่งเหล่านี้ที่เพิ่มเติมขึ้นมานั้นล้วนเกิดจากความต้องการพื้นฐานของผู้ใช้และผู้พัฒนาแอป ซึ่งทำให้ Pastel Keyboard เพิ่มเติมฟีเจอร์ต่างๆ เข้ามา ทำให้แอปนี้ไม่ใช่แค่ทำให้คีย์บอร์ดสวยเท่านั้นแต่แอปนี้เพิ่มความสมบูรณ์ให้กับคีย์บอร์ด iOS มากยิ่งขึ้นนั่นเอง

บอกได้เลยว่า Pastel Keyboard เป็นแอปจากคนไทยที่สร้างสรรค์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในราคาเพียง 35 บาท แต่สิ่งที่ได้รับนั้นคุ้มค่าเกินราคา และอีกไม่นานนี้เราจะได้เห็นคีย์บอร์ดลาย iMoD และสามารถดาวน์โหลดไปใช้งานกันได้อย่างแน่นอน

สามารถดาวน์โหลดแอปได้ที่ Pastel Keyboard บน App Store

ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.iphonemod.net/4-great-apps-on-app-store-made-by-thai-developer.html

สนับสนุนการแนะนำ Pastel Keyboard โดย
โต๊ะจีนภานุพงศ์โภชนา
อาหารโต๊ะจีนเพื่อคนรุ่นใหม่ ราคาถูก เมนูอาหารหลากหลาย โทร 08 1019 9977