Thai App Center ขอแนะนำ Dropbox

Dropbox คือสถานที่ทำงานอันชาญฉลาดแห่งแรกของโลก เรานำเนื้อหาคลาวด์และไฟล์แบบทั่วไปมาไว้ด้วยกันพร้อมเครื่องมือที่คุณชื่นชอบ เพื่อให้คุณสามารถจัดระเบียบ มุ่งเน้นกับการทำงาน และมีข้อมูลตรงกันกับทีมอยู่เสมอ เมื่อไฟล์ทั้งหมดของคุณเป็นระเบียบในศูนย์กลางที่เดียว คุณสามารถซิงค์ไฟล์ได้อย่างปลอดภัยในอุปกรณ์ทั้งหมดและเข้าถึงไฟล์ได้ทุกที่ทุกเวลา คุณสมบัติต่างๆ เช่น Dropbox Spaces เนื้อหาที่ให้ดาว การเข้าถึงแบบออฟไลน์ และสแกนเนอร์เอกสารจะทำให้การทำงานร่วมกันกับคนอื่นเป็นเรื่องง่าย

คุณสมบัติ:
• Dropbox Spaces จะนำบริบทมาสู่งานของคุณด้วยภาพรวมของคำอธิบายโฟลเดอร์ สิ่งที่ต้องทำ และไฟล์สำคัญที่ปักหมุดไว้
• ทำงานกับไฟล์ Microsoft Word, Excel, PowerPoint และเอกสาร Dropbox Paper ของคุณ
• การเข้าถึงแบบออฟไลน์เพื่อใช้งานไฟล์ที่สำคัญที่สุดของคุณ​ แม้จะไม่มีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตก็ตาม
• สแกนเนอร์เอกสารที่จะเปลี่ยนใบเสร็จ เอกสาร ไวท์บอร์ด และบันทึกให้กลายเป็น PDF

ลงทะเบียนตอนนี้เพื่อทดลองใช้ Dropbox Plus ฟรี คุณจะได้รับพื้นที่จัดเก็บ 2 TB (2,000 GB) ซึ่งมากพอที่จะจัดเก็บไฟล์จากอุปกรณ์ที่เชื่อมโยงทั้งหมดของคุณ และเทคโนโลยี Dropbox สมาร์ทซิงค์สามารถย้ายไฟล์เก่าๆ ออกจากฮาร์ดไดรฟ์แล้วนำไปไว้บนคลาวด์ นอกจากนี้คุณยังสามารถย้อนกลับการเปลี่ยนแปลงที่ไม่พึงประสงค์กับโฟลเดอร์ใดๆ หรือทั้ง Dropbox ของคุณได้นานถึง 30 วัน

หรือลูกค้า Dropbox Plus ปัจจุบันสามารถอัพเกรดเป็น Dropbox Professional ได้ ด้วย 3 TB (3,000GB) คุณสามารถจัดเก็บข้อมูลทั้งหมดของคุณตั้งแต่งานโครงการไปจนถึงรูปถ่ายส่วนตัวและยังมีพื้นที่จัดเก็บเหลือเฟือ คุณและลูกค้าสามารถแสดงความคิดเห็นในไฟล์ได้แทบทุกประเภทโดยไม่ต้องออกจาก Dropbox และคุณสามารถปกป้องงานของคุณด้วยลายน้ำ เพิ่มการควบคุมลิงก์ที่แบ่งปัน หรือย้อนกลับบัญชีของคุณได้นานถึง 180 วัน

ก่อนชำระเงินเสร็จสิ้น คุณจะเห็นราคาของแผนบริการ เงินจำนวนนี้จะถูกเรียกเก็บผ่านบัญชี Google Play ของคุณ และจะแตกต่างกันไปตามแผนบริการและประเทศ การสมัครสมาชิก Dropbox ที่ซื้อผ่านแอพจะมีการต่ออายุรายเดือนหรือรายปีขึ้นอยู่กับแผนบริการของคุณ ในการหลีกเลี่ยกการต่ออายุอัตโนมัติ ให้ปิดตัวเลือกนี้อย่างน้อย 24 ชั่วโมงก่อนการต่ออายุสมาชิกของคุณ คุณสามารถปิดการต่ออายุอัตโนมัติได้ทุกเมื่อจากการตั้งค่าบัญชี Google Play ของคุณ

Download Dropbox
Android
iOS

สนับสนุนการแนะนำ Dropbox โดย
น้ำดื่มโอซาก้าคิน น้ำดื่มราคาส่ง น้ำดื่ม 4 แพ็ค 100
น้ำดื่มโอซาก้าคิน ใครๆ ก็่ชอบดื่ม จำหน่ายน้ำดื่มราคาส่ง ส่งฟรีถึงที่ กรุงเทพฯ นนทบุรี ปทุมธานี สมุทรปราการ โทร. 085 528 6658  大阪金 飲料水は 逆浸透法で製造され 紫外線とオゾンで殺菌されています OsakaKin drinking water is produced with a reverse osmosis process and sterilized by ultraviolet light and ozone.

น้ำดื่มโอซาก้าคิน ใคร ๆ ก็ชอบดื่ม