Thai App Center ขอแนะนำ เรียกข้าว่าฮ่องเต้

แนะนำ
ในเกม เรียกข้าว่าฮ่องเต้นี้ คุณจะได้สัมผัสกับสิ่งลึกลับแห่งแดนตะวันออกอย่างราชวงศ์จีนด้วยการกลายเป็นจักรพรรดิจีนที่มีชื่อเสียงสืบทอดมาหลายยุคสมัย ครอบครองสาวงามจากทั่วทุกพื้นที่ และยังสามารถค้นพบความสนุกและวิธีเล่นสุดพิเศษของชาวตะวันออก ร่วมพิชิตทั่วโลกไปกับผู้ติดตามของคุณ สร้างราชวงศ์ที่แข็งแกร่งที่สุด และนำพาจักรวรรดิแดนตะวันออกของคุณสู่ยุคทองแห่งความเจริญรุ่งเรือง!จุดเด่นของเกม
เกณฑ์เหล่าขุนนางทั้งหลาย เพื่อมาเป็นผู้ติดตามของคุณ
เหล่าสุดยอดขุนนางและแม่ทัพที่มีชื่อเสียงในประวัติศาสตร์ จะกลายเป็นผู้ติดตามของคุณและสร้างอาณาจักรที่รุ่งเรืองภายใต้การเป็นปกครองที่ปราดเปรื่องของคุณ

หลงรักและแต่งงาน นัดกับสาวงามที่ถูกใจ
ในเกมนั้น จะมีการให้พบปะกับสาวงามที่ถูกใจและร่วมออกเดต แต่งงาน ให้คุณเพลิดเพลินกับความสุขของความรักและการแต่งงาน

เลี้ยงดูบุตรธิดา เพื่อให้พวกเขาเป็นผู้สืบทอดของคุณ
หลังจากบุตรธิดาถือกำเนิด จะต้องอบรมและสั่งสอนพวกเขา เพื่อให้เป็นผู้สืบทอดที่ดีเยี่ยม ทั้งยังสามารถให้บุตรธิดาสมรสกับผู้เล่นคนอื่น เพื่อพัฒนาความแข็งแกร่งและความรุ่งเรืองของประเทศ

สถานศึกษาสำหรับราชวงศ์ ชนชั้นสูงก็ต้องเรียนหนังสือเช่นกัน
ไม่ว่าจะอายุเท่าใด ก็สามารถส่งเหล่าชนชั้นสูงเข้าศึกษาที่สถานศึกษาสำหรับราชวงศ์ หลังจากสำเร็จการศึกษา ความสามารถของพวกเขาก็จะเพิ่มขึ้นอีกระดับ

สงครามสำนัก ทดสอบกลยุทธ์และการจับคู่
คบเป็นสหายสำนักกับผู้เล่นจากทั่วทุกมุมโลกและร่วมกันพัฒนายุทธวิธีทั้ง ไม่ว่าจะเชิงรุกหรือเชิงรับ จะทดสอบความคิดเชิงกลยุทธ์ของคุณอย่างยิ่ง เพราะว่านี่จะกำหนดผลแพ้ชนะสุดท้าย

เหล่าฮ่องเต้ที่เคารพรักทุกท่าน รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่หน้าเพจ Facebook ของพวกเรา
เข้าร่วมกลุ่ม เรียกข้าว่าฮ่องเต้ เพื่อเรียนรู้เนื้อหาเกี่ยวกับเกมเพิ่มเติม

Download เรียกข้าว่าฮ่องเต้

Android
iOS

สนับสนุนการแนะนำ เรียกข้าว่าฮ่องเต้ โดย
น้ำแร่ไบคาล น้ำแร่ธรรมชาติประเทศรัสเซีย
น้ำแร่ไบคาล น้ำแร่จากทะเลสาบไบคาล “มรกตของโลก” ประเทศรัสเซีย ทะเลสาบที่เก่าที่สุด ลึกที่สุด ใสที่สุด แหล่งน้ำจืดบริสุทธิ์ที่สุด ดื่มไบคาล เพื่อที่สุดแห่งสุขภาพ Baikal Mineral water “The Pearl of the World” in Russia The oldest, deepest, clearest lake, the purest source of fresh water. Drink Baikal for the pinnacle of health น้ำแร่ไบคาล ผลิตจากโรงงานมาตรฐานสากล ประเทศรัสเซีย ส่งจำหน่ายทั่วโกล ในประเทศไทย สั่งซื้อน้ำแร่ไบคาล ได้จาก Anna Pana Food Industry Co.,Ltd. สั่งน้ำแร่ไบคาล โทร 082 869 9612 อีเมล์ [email protected] www.baikalmineralwater.com

baikal-thai app center