Thai App Center ขอแนะนำ พยากรณ์อากาศ

ตรวจสอบสภาพอากาศรอบตัวและทั่วโลกได้ในพริบตา
ไว้ใจการพยากรณ์สภาพอากาศที่แม่นยำ และปรับตารางงานตามสภาพอากาศที่กำลังจะมาถึง โดยไม่จำเป็นต้องมองออกไปนอกหน้าต่าง เพราะแอปจะทำให้คุณรู้สึกเหมือนคุณอยู่ข้างนอกนั่น!

บางครั้งสภาพอากาศก็คาดการณ์ได้ยาก แอปนี้สามารถบอกสภาพอากาศได้อย่างแม่นยำ ทำให้คุณสามารถตรวจดูรายละเอียดพยากรณ์ได้ในทุกที่ที่คุณอยู่ ไม่ว่าจะเป็นอากาศในช่วงเวลาใดของวันหรือในอีก 7 วันถัดไป เพียงแตะที่ไอคอนเท่านั้น:
– อุณหภูมิปัจจุบันและ “ความรู้สึก” ของอุณหภูมิ
– ความเร็วและทิศทางลม
– ความกดอากาศและลักษณะฝน
– เวลาพระอาทิตย์ขึ้น/ตก
– เรดาร์สภาพอากาศและแผนที่การเกิดฝน
และข้อมูลสภาพอากาศอื่นๆ ที่เป็นประโยชน์ ที่มาพร้อมภาพเคลื่อนไหวและภาพกราฟิกที่มีชีวิตชีวา

คุณสามารถสับเปลี่ยนรูปแบบการให้ข้อมูลเป็นแบบย่อหรือละเอียดตามความต้องการของคุณได้ง่ายๆ

นอกจากนี้ คุณยังสามารถตรวจสอบพยากรณ์อากาศได้แม้ไม่ได้เปิดแอป วิดเจ็ตภาพสวยๆ สามารถปรับให้เข้ากับหน้าจอของคุณได้ง่ายๆ เลือกวิดเจ็ตเป็นแบบให้รายละเอียดเต็มหน้าจอ หรือปรับหน้าหลักให้ดูสะอาดมากที่สุดโดยแสดงเพียงข้อมูลสภาพอากาศที่สำคัญเท่านั้น

อัพเกรดเป็นเวอร์ชันพรีเมี่ยม และเข้าถึงแผนที่สภาพอากาศที่ตอบสนองได้ตลอดช่วงอายุสมาชิกของคุณ นอกจากนี้ มาเป็นผู้ใช้พรีเมี่ยมและเพลิดเพลินกับสภาพอากาศ แบบไม่มีโฆษณาบนอุปกรณ์ของคุณ
คุณสามารถเลือกจากตัวเลือกการสมัครสมาชิกรูปแบบต่างๆ :
* การสมัครสมาชิกที่มีระยะทดลองฟรีจะต่ออายุให้เป็นสมาชิกแบบจ่ายเงินโดยอัตโนมัติ เว้นแต่คุณจะยกเลิกการเป็นสมาชิกก่อนสิ้นสุดช่วงระยะทดลองฟรี
* คุณสามารถยกเลิกการทดลองใช้งาน ฟรี หรือการสมัครสมาชิกได้ทุกเวลาผ่านการตั้งค่าบัญชีในร้านค้า Google Play และเพลิดเพลินกับเนื้อหาแบบพรีเมียมได้จนกระทั่งสิ้นสุดระยะทดลองใช้งาน ฟรี หรือการสมัครสมาชิกแบบมีค่าสมาชิก

โปรดทราบว่าคุณลักษณะเสริมบางประการในเวอร์ชันพื้นฐาน (ฟรี) อยู่ภายใต้ข้อจำกัด (เช่น ดัชนี UV, ดวงอาทิตย์และดวงจันทร์ ทัศนวิสัย ฯลฯ) ข้อจำกัดเหล่านี้ก็อาจเปลี่ยนแปลงได้เช่นกัน

แอปตรวจสอบสภาพอากาศที่ทั้งชัดเจน เรียบง่าย และมีชีวิตชีวานี้จะแสดงข้อมูลทั้งหมดที่คุณจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับสภาพอากาศในทุกมุมโลกบนหน้าจออุปกรณ์ของคุณ

ขอให้เพลิดเพลินกับภาพสวยๆ ที่ปรับได้อย่างลงตัว กับการพยากรณ์อากาศอันแม่นยำ!

Download พยากรณ์อากาศ
Android

สนับสนุนการแนะนำ พยากรณ์อากาศ โดย