Thai App Center ขอแนะนำ เกมรถบรรทุกขนย้ายรถพ่วง

ขับรถพ่วงไดรฟ์เพื่อขนส่งรถหลายคันผ่านถนนเมืองและเนินเขาออฟโร้ด ในเกมนี้รถขนส่งคุณจะขับรถยนต์4×4 หลายเช่นรถลิมูซีน, จักรยาน quad, รถจี๊ปและ Prado ในฐานะที่เป็นรถขนส่งมากเริ่มต้นตะของคุณดำเนินการโดยการขับรถรถพ่วงขนส่งสินค้า รถบรรทุกขนาดใหญ่ยูโรจะโหลดด้วยรถหรูเพื่อขับรถได้อย่างปลอดภัยผ่านการจราจรในเมืองและปิดถนนภูเขา หลังจากที่โหลดรถผ่านรถพ่วงขนส่งสินค้าแล้วคุณจะต้องขับรถบรรทุกขนย้ายไปยังโชว์รูมและยกเลิกการโหลดรถถังหนัก

ดังนั้นได้รับล้อหลังของรถพ่วงขนาดใหญ่ขนส่งสินค้าของรถบรรทุกหนักที่ทันสมัย ขับรถพ่วงขนส่งที่ถูกแบกโหลดขนาดใหญ่เป็นงานผู้เชี่ยวชาญด้านการขับขี่ ขนย้ายรถนี้เป็นเกมจำลองรถบรรทุกที่คุณสามารถเติมเต็มหน้าที่การขนส่งของคุณในรถบรรทุกขนาดใหญ่ขับรถเกม ไดรฟ์รถบรรทุกขนย้ายและหลายรถยนต์ที่จะกลายเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการขนส่ง ในฐานะที่เป็นผู้ขับขี่รถบรรทุกขนส่งสินค้ามืออาชีพเสร็จสิ้นการขนส่งรถยนต์ภารกิจโดยการขับรถผ่านบริเวณที่แออัดและถนนทางหลวงเมือง ทำให้รถถังช้าลงในขณะขับขี่

สิ่งอำนวยความสะดวกในเกมรถพ่วงขนย้ายรถออฟโรด:
-สามารถเล่นแบบออฟไลน์
-มันเป็นเกมจำลองฟรี
-ที่จอดรถใหม่และทักษะการขนส่งเพื่อเรียนรู้
-ควบคุมการขับขี่หลาย
-การผจญภัยออฟโร้ดรถบรรทุก
-ภารกิจการขนส่งในเมืองทางหลวง
-ยานพาหนะหรูหลายคันในการขับรถ
-ระบบจราจรในเมืองอัจฉริยะ

Download เกมรถบรรทุกขนย้ายรถพ่วง
Android

สนับสนุนการแนะนำ เกมรถบรรทุกขนย้ายรถพ่วง โดย
น้ำแร่ไบคาล น้ำแร่ธรรมชาติประเทศรัสเซีย
น้ำแร่ไบคาล น้ำแร่จากทะเลสาบไบคาล “มรกตของโลก” ประเทศรัสเซีย ทะเลสาบที่เก่าที่สุด ลึกที่สุด ใสที่สุด แหล่งน้ำจืดบริสุทธิ์ที่สุด ดื่มไบคาล เพื่อที่สุดแห่งสุขภาพ Baikal Mineral water “The Pearl of the World” in Russia The oldest, deepest, clearest lake, the purest source of fresh water. Drink Baikal for the pinnacle of health น้ำแร่ไบคาล ผลิตจากโรงงานมาตรฐานสากล ประเทศรัสเซีย ส่งจำหน่ายทั่วโกล ในประเทศไทย สั่งซื้อน้ำแร่ไบคาล ได้จาก Anna Pana Food Industry Co.,Ltd. สั่งน้ำแร่ไบคาล โทร 082 869 9612 อีเมล์ [email protected] www.baikalmineralwater.com

baikal-thai app center