Thai App Center ขอแนะนำ Rise of Kingdoms: Lost Crusade

11 อารยธรรม 34 ฮีโร่ สงครามจริง

จากก้นบึ้งของความคลุมเครือไปจนถึงจุดสูงสุดแห่งตำนาน คุณจะเป็นผู้เขียนประวัติศาสตร์ของอารยธรรมของคุณ คุณจะเริ่มต้นสงครามครั้งยิ่งใหญ่และพิชิตโลกทั้งใบหรือไม่ หรือจะลุกขึ้นมาเป็นผู้นำที่เปี่ยมคุณธรรมซึ่งโด่งดังจากความหลักแหลมของคุณ คุณจะออกสำรวจดินแดนที่ไม่มีใครรู้จักในฐานะผู้บุกเบิกหรือไม่ หรืออุทิศตัวคุณเองให้กับการช่วยประชาชนของคุณเอง

เวลาเท่านั้นที่จะบอกได้…

**ความสามารถ**

การรบในเวลาจริง
การรบนั้นไม่การคำนวณล่วงหน้าแต่เกิดขึ้นในเวลาจริงบนแผนที่ ไม่ว่าใครก็ตามก็เข้าร่วมหรือออกจากการรบเมื่อใดก็ได้ ซึ่งเปิดโอกาสให้เป็นการเล่นเกมRTS ที่แท้จริง ดูพันธมิตรถูกโจมตีจากสวนหลังบ้านของคุณ ส่งกองทหารจำนวนหนึ่งไปช่วยคู่หูของคุณออกมา หรือเริ่มต้นการตีโต้แบบไม่ให้ตั้งตัวกับเมืองของผู้โจมตี

แผนที่โลกที่ไร้รอยต่อ
แอคชั่นในเกมทั้งหมดเกิดขึ้นบนแผนที่เดียวและมีขนาดใหญ่ ซึ่งมีผู้เล่นและตัวละครNPCเป็นผู้อยู่อาศัย ไม่มีฐานที่โดดเดี่ยวหรือฉากสงครามแยกออกไปต่างหาก คุณลักษณะพิเศษ “ซูมที่ไม่สิ้นสุด”ที่ไม่เคยมีใครเห็นมาก่อนบนสำหรับโทรศัพท์เคลื่อนที่ เปิดโอกาสให้คุณเปลี่ยนการเรียกดูโลกไปเป็นเมืองแต่ละเมืองหรือด่านชั้นนอกของคนเถื่อนได้อย่างอิสระ คุณลักษณะพิเศษของแผนที่นั้นรวมถึงสิ่งกีดขวางตามธรรมชาติ เช่น แม่น้ำและเทือกเขาและจุดผ่านแดนยุทธศาสตร์ที่จะต้องยึดไว้ให้ได้เพื่อครอบครองทางเข้าสู่ภูมิภาคที่อยู่ใกล้เคียง

แปดอารยธรรมที่ไม่เหมือนใคร
เลือกจากหนึ่งใน 11อารยธรรมในประวัติศาสตร์ (จะมีมาเพิ่มอีก!) และนำพาอารยธรรมของคุณจากเผ่าพันธุ์ที่โดดเดี่ยวไปสู่มหาอำนาจ แต่ละอารยธรรมมีสถาปัตยกรรมเป็นของตัวเอง หน่วยที่มีลักษณะเฉพาะตัว และความได้เปรียบที่พิเศษ

การสำรวจและการสืบสวน
โลกแห่ง Rise of Kingdomsนั้นปกคลุมไปด้วยหมอกหนา ส่งหน่วยสอดแนมของคุณออกไปสำรวจดินแดนลึกลับแห่งนี้และเปิดเผยขุมทรัพย์ที่ซ่อนอยู่ภายใน สืบสวนวัดที่สาบสูญ ป้อมปราการคนเถื่อน ถ้ำลึกลับ และหมูบ้านชนเผ่า รวบรวมข่าวกรองเกี่ยวกับศัตรูของคุณ และเตรียมตัวคุณเองเพื่อทำศึกครั้งสุดท้าย!

ความเคลื่อนไหวของกองทหารที่ไม่จำกัด
สามารถออกคำสั่งใหม่ๆ ให้แก่กองทหารได้ตลอดเวลา เป็นการนำเสนอความเป็นไปได้เชิงกลยุทธ์ที่ไร้ขีดจำกัด เริ่มการโจมตีแบบกลลวงที่เมืองของศัตรู จากนั้นจึงตีวงล้อมกลับเพื่อไปบรรจบกับกองทัพสมาพันธ์ของคุณเพื่อยึดครองจุดผ่านแดน ส่งกองทหารไปรวบรวมไม้จากป่าใกล้ๆ และให้พวกเขานำเผ่าคนเถื่อนกลับมาด้วยสักสองสามเผ่าตามทาง และยังสามารถแยกกองกำลังได้ระหว่างผู้บัญชาการหลายคนอีกด้วย เพื่อที่คุณจะได้สามารถเข้าไปร่วมในแอคชั่นหลากหลายได้พร้อมๆ กัน

ระบบสมาพันธ์
คุณลักษณะพิเศษของสมาพันธ์เต็มชุดเปิดโอกาสให้ผู้เล่นช่วยกันและกัน การสนทนาของสมาพันธ์ที่มีฟังก์ชันการแปลในตัว บทบาทของนายทหาร ตัวบ่งชี้แผนที่เพื่อประสานงานกลยุทธ์ และอีกมาก! สมาพันธ์สามารถขยายอาณาเขตของตัวเองเพื่อให้ได้ทรัพยากร ยึดครองจุดผ่านแดนที่เป็นภูเขาและด่านชั้นนอกของคนเถื่อนเพื่อเสริมสถานะของตนให้แข็งแกร่ง และร่วมมือกันเพื่อปลดล็อคความสำเร็จของกลุ่ม

พิชิตอาณาจักร
สู้ไปพร้อมกับสมาพันธ์ของคุณเพื่อควบคุมอาณาจักรที่กว้างใหญ่แห่งนี้ ปะทะกับผู้เล่นคนอื่นๆ และใช้กลวิธีที่เหนือกว่าเพื่อกลายเป็นผู้คว้าชัยในการรบที่ไม่กติกาแบบกลยุทธ์ MMO ก้าวขึ้นไปให้ถึงอันดับสูงสุดแล้วคุณและอารยธรรมของคุณจะถูกจารึกไว้ในหน้าประวัติศาสตร์ของอาณาจักรของคุณ!

ผู้บัญชาการ RPG
เรียกบุคคลจากประวัติศาสตร์หลายสิบคนที่จะรับหน้าที่เป็นผู้บัญชาการที่ไว้วางใจได้ของคุณ ตั้งแต่จูเลียส ซีซาร์ และซุนวู ไปจนถึงโจนออฟอาร์ก และคุซึโนกิ มาซาชิเงะ เพิ่มเลเวลให้กับผู้บัญชาการของคุณโดยการเอาชนะคนเถื่อนและส่งพวกเขาเข้าสู่การรบ จากนั้นจึงอัปเกรดความสามารถของพวกเขาโดยใช้ต้นไม้ความสามารถพิเศษในสไตล์RPGและระบบทักษะ

โหมดเตรียมพร้อมออกศึก
ซูมที่ไม่สิ้นสุด–ไม่เคยมีใครเห็นมาก่อนบนสำหรับโทรศัพท์เคลื่อนที่!
การสอดแนม
จารกรรม
การก้าวไปข้างหน้าของอาณาจักร
เมืองเฉพาะของอารยธรรม
กราฟิกที่น่าทึ่ง
แบบจำลองตัวละคร 3 มิติ
และอีกมาก…

Facebook: https://www.facebook.com/riseofkingdomsgame/

Download Rise of Kingdoms: Lost Crusade
Android
iOS

สนับสนุนการแนะนำ Rise of Kingdoms: Lost Crusade โดย
โต๊ะจีนชัยมาลาโภชนา นครปฐม โต๊ะจีนอร่อย บริการเป็นกันเอง 08 6666 8683
www.chaimalafood.com

 

สนับสนุนการแนะนำ Rise of Kingdoms: Lost Crusade โดย
กรุงเทพวอเตอร์ Bangkok ฺWater รับผลิตน้ำดื่มแบรนด์ลูกค้า
กรุงเทพวอเตอร์ Bangkok water รับผลิตน้ำดื่มแบรนด์ลูกค้า ผลิตน้ำดื่มพื้นที่ กรุงเทพมหานคร ปทุมธานี นนทบุรี สมุทรปราการ ผลิตน้ำดื่มระบบรีเวอร์ส ออสโมซิส (Reverse Osmosis) ผ่านฆ่าเชื้อด้วยแสงอัลตร้า ไวโอเลต (Ultra Violet) และโอโซน (Ozone) โทร 092 664 1440 www.bangkokwater.com

[caption id="attachment_7404" align="alignnone" width="735"]กรุงเทพวอตเตอร์ รับผลิตน้ำดื่ม กรุงเทพวอตเตอร์ รับผลิตน้ำดื่มแบรนด์ลูกค้า โทร 092 664 1440[/caption]