Thai App Center ขอแนะนำ ลดน้ำหนักภายใน 30 วัน

แอปลดน้ำหนักภายใน 30 วัน ออกแบบมาเพื่อช่วยให้คุณลดน้ำหนักได้อย่างรวดเร็วด้วยวิธีที่ปลอดภัย โดยนอกจากแผนกิจกรรมการออกกำลังกายอย่างเป็นระบบ แอปยังให้ข้อมูล แผนมื้ออาหาร ให้คุณได้เลือกสรร ซึ่งผลการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์ยืนยันว่า แอปนี้สามารถช่วยให้คุณมีสุขภาพที่ดีและแข็งแรงยิ่งขึ้น คุณสามารถซิงค์ข้อมูลแคลอรี่และสถิติการออกกำลังกายลงใน Google Fit และปฏิบัติตามที่โปรแกรมแนะนำ เพียงเท่านี้ หุ่นของคุณก็จะสวยงามอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อนแบบไม่ทันได้รู้ตัว

ในแอปจะมีทั้งการสอนแบบวิดีโอและแอนิเมชั่น ซึ่งคุณสามารถเลือกรูปแบบที่เหมาะสำหรับการออกกำลังแต่ละประเภท กิจกรรมของเราไม่ต้องใช้อุปกรณ์ใดๆ คุณจึงสามารถออกกำลังได้ง่ายๆที่บ้าน หรือที่ใดก็ได้ ทุกที่ทุกเวลา

ติดตามความก้าวหน้าในการลดน้ำหนักได้ในรูปแบบกราฟและนับแคลอรี่ได้อย่างชัดเจน อีกทั้งคุณสามารถตั้งเป้าหมายเพื่อเป็นการกระตุ้นตัวเองได้ด้วย ทั้งนี้ การออกกำลังกายจะเข้มข้นขึ้นตามลำดับ ดังนั้นอย่าลืมที่จะหยุดพักทุกสามวันเพื่อให้ร่างกายของคุณปรับสภาพ

คุณสมบัติ

-ติดตามความก้าวหน้าในการลดน้ำหนัก
-ดูปริมาณแคลอรี่ที่เผาผลาญไป
-แผนลดน้ำหนักแคลอรี่ต่ำ
-การสอนในรูปแบบวิดีโอและแอนิเมชั่น
-การออกกำลังกายรูปแบบต่างๆ
-ค่อยๆ เพิ่มความเข้นข้นในการออกกำลังกาย

Download ลดน้ำหนักภายใน 30 วัน
Android

สนับสนุนการแนะนำ ลดน้ำหนักภายใน 30 วัน โดย
น้ำแร่ไบคาล น้ำแร่ธรรมชาติประเทศรัสเซีย
น้ำแร่ไบคาล น้ำแร่จากทะเลสาบไบคาล “มรกตของโลก” ประเทศรัสเซีย ทะเลสาบที่เก่าที่สุด ลึกที่สุด ใสที่สุด แหล่งน้ำจืดบริสุทธิ์ที่สุด ดื่มไบคาล เพื่อที่สุดแห่งสุขภาพ Baikal Mineral water “The Pearl of the World” in Russia The oldest, deepest, clearest lake, the purest source of fresh water. Drink Baikal for the pinnacle of health น้ำแร่ไบคาล ผลิตจากโรงงานมาตรฐานสากล ประเทศรัสเซีย ส่งจำหน่ายทั่วโกล ในประเทศไทย สั่งซื้อน้ำแร่ไบคาล ได้จาก Anna Pana Food Industry Co.,Ltd. สั่งน้ำแร่ไบคาล โทร 082 869 9612 อีเมล์ [email protected] www.baikalmineralwater.com

baikal-thai app center