Thai App Center ขอแนะนำ คุ้กกิ้งแมดเนส – เกมทำอาหารสำหรับเชพ

เตรียม 🔪, ปรุง 🕑 และ เสิร์ฟ 🍕 อาหารแสนอร่อยจากทั่วทุกมุมโลก 🌎 ใน คุ้กกิ้งแมดเนส!

เป็นมาสเตอร์เชพ 👨🍳 ที่คุณใฝ่ฝันอยากจะเป็น! เกมนี้เป็นเกมจัดสรรเวลาแห่งปีที่ทำให้คุณติดและมอบประสบการณ์ทำอาหารแบบดิจิตอลที่ดีที่สุดให้คุณ!

ปรุกความคลั่งไคล้ในการทำอาหารออกมา. ปรุงอาหารแบบเชพอย่างบ้าคลั่งใน คิชเช่นเฟรนซี่! คุณเคยอยากเล่นเกมทำอาหารมากๆแต่เล่นเกมไม่จุใจ 🍨 หรือไม่? ถ้างั้นเกมทำอาหารนี้คือคำตอบของคุณ! คุณจะได้เสิร์ฟอาหารแสนอร่อยให้กับ 🍩 ลูกค้าที่กำลังหิวในภัตตาคารที่แสนวิเศษ ⏩ ด้วยความรวดเร็ว. ไม่มีความท้าทายไหนที่คุณไม่สามารถผ่านไปได้.

พุ่งทพยานจากภัตตาคารที่หนึ่งไปอีกที่จากแผนที่วิเศษ. คุณจะค้นพบและปลดล็อคสถานที่ต่างๆขณะที่คุณเดินทางไปในการเดินทางของคุณ. 🌄 ทำให้ถัตตาคารกลับมาคึกคักเหมือนเดิมและดึงดูดลูกค้ามากขึ้น. เริ่ม คุ้กกิ้งแมดเนส กันเลย!

ฝึกฝนเทคนิคการทำอาหารและสกิลการจัดสรรเวลา 🍽. แตะหน้าจอให้เร็วเท่าที่จะเร็วได้ขณะที่จับตาดูเวลา. การทำอาหารไม่เคยสนุกเท่านี้มาก่อน! ลองให้เครื่องครัวทุกรูปแบบ 🍳 เพื่อปรับปรุงความสามารถในการทำอาหารของคุณ. อัพเกรดอาหารและเครื่องครัวเพื่อประสบการณ์เกมที่ดียิ่งขึ้น! 

ต้องการความตื่นเต้นในเกมทำอาหารเหรอ? ทำตามออเดอร์ให้ทันในชั่วโมงเร่งด่วนและเก่งขึ้นเรื่อยๆกับการจัดการเวลา 🛎. เกมทำอาหารนี้มีด่านไม่จำกัดพร้อมภารกิจที่เซ็ตไว้ในด่านต่งๆเพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์พิเศษ.

มีอะไรสนุกๆในเกมนี้อีกบ้าง? 
– ทำอาหาร และ ท่องเที่ยว การค้นพบภัตตาคารใหม่ๆ 🍴
– ทำคอมโบและรับทิปมหาศาล ในระหว่างการโชว์สกิลการทำอาหารของคุณ 💰
– ปลดล็อคภัตตาคารใหม่ๆ โดยการเก็บสะสมคีย์การ์ดให้ครบ 🌮
– อัพเกรดครัวและอัพเลเวล เพื่อเป็นแมดเชพชื่อดัง! 💵
– แตะมันไปเลย ตลุยด่านสนุกๆมากมาย 🍖
– ประสบความสำเร็จ ภารกิจพิเศษต่างๆ ความสำเร็จ และอื่นๆอีกมากมาย🎁
– และจับตาดูอัพเดทที่กำลังจะตามมาอีกเรื่อยๆ! 🔥

ใส่หมวกเชพและทำอาหารกันเลย! ดาวน์โหลดฟรีวันนี้และร่วมเล่น คุ้กกิ้งแมดเนส! ♥️

ติดตามเราได้ทาง facebook แฟนเพจ: https://www.facebook.com/cookingmadness.chef

Download คุ้กกิ้งแมดเนส – เกมทำอาหารสำหรับเชพ
Android
iOS

สนับสนุนการแนะนำ คุ้กกิ้งแมดเนส – เกมทำอาหารสำหรับเชพ โดย
ไทยรุ่งพาราเพียว โรงานผลิตที่นอนและหมอนยางพาราคุณภาพส่งออก
www.latexsiam.com

สนับสนุนการแนะนำ คุ้กกิ้งแมดเนส – เกมทำอาหารสำหรับเชพ โดย
น้ำแร่ไบคาล น้ำแร่ธรรมชาติประเทศรัสเซีย
น้ำแร่ไบคาล น้ำแร่จากทะเลสาบไบคาล “มรกตของโลก” ประเทศรัสเซีย ทะเลสาบที่เก่าที่สุด ลึกที่สุด ใสที่สุด แหล่งน้ำจืดบริสุทธิ์ที่สุด ดื่มไบคาล เพื่อที่สุดแห่งสุขภาพ Baikal Mineral water “The Pearl of the World” in Russia The oldest, deepest, clearest lake, the purest source of fresh water. Drink Baikal for the pinnacle of health น้ำแร่ไบคาล ผลิตจากโรงงานมาตรฐานสากล ประเทศรัสเซีย ส่งจำหน่ายทั่วโกล ในประเทศไทย สั่งซื้อน้ำแร่ไบคาล ได้จาก Anna Pana Food Industry Co.,Ltd. สั่งน้ำแร่ไบคาล โทร 082 869 9612 อีเมล์ [email protected] www.baikalmineralwater.com

baikal-thai app center