Thai App Center ขอแนะนำ ให้คำแรกของคุณพิเศษกว่าคำไหน
TAKE YOUR FIRST BITE OF FOODPANDA

อยากกินของอร่อย? ภารกิจของเราคือการนำอาหารอร่อยจากร้านอาหารมากมายส่งตรงถึงคุณ ไม่ว่าคุณจะอยากกินอะไร เราพร้อมที่จะหามาให้และอยากให้คุณได้รับประสบการณ์การกินที่ยอดเยี่ยมในทุกครั้ง

ดาวน์โหลดแอปเพื่อดูพื้นที่การจัดส่งของเรา

อยากกินซูชิสด ๆ ไก่ทอด ข้าวผัดร้อน ๆ หรือพิซซ่าชีส เราคัดเลือกร้านอร่อยนานาชาติจากเมืองที่คุณอยู่ foodpanda คือบริการส่งอาหารแบบเดลิเวอรี่ที่ดีที่สุดในเมืองของคุณ – มาลองคำแรกกับเรานะคะ!

เรามีอะไรดี?

คุณหิว อยากทานข้าว เราเข้าใจดี เวลานึกถึงผัดไทย หรือเบอร์เกอร์เนื้อฉ่ำ แค่ทำตามขั้นตอนง่าย ๆ รอไม่นาน ไรเดอร์ของเราจะเป็นคนนำอาหารจานโปรดของคุณไปส่งถึงที่ เหมือนกับฝันเป็นจริงเลยล่ะค่ะ

การใช้งาน

ก่อนอื่น ระบุพื้นที่ของคุณ (คอนโด/ออฟฟิศ/บ้านต้นไม้ อะไรก็ว่าไป) จากนั้นเลือกร้านอาหารที่คุณชอบ กดออเดอร์ ทางร้านจะเตรียมอาหารของคุณไว้และไรเดอร์ของเราจะเข้าไปรับมาให้คุณ ถ้าอยากดูอะไรไปพลาง ๆ คุณก็สามารถติดตามสถานะการจัดส่งได้แบบเรียลไทม์ผ่านแอปของเรา

แล้วเราพิเศษตรงไหน

foodpanda เลือกร้านยอดนิยมที่เสิร์ฟอาหารอร่อยจากในพื้นที่ ไม่ว่าจะไทย อิตาเลียน สลัด – เราใส่ใจในมื้ออาหารของคุณทุกมื้อ ไรเดอร์ของเราเข้าไปส่งอาหารด้วยรอยยิ้มขณะที่คุณได้ประหยัดเวลาเพื่อทำอย่างอื่น ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาไหน เราอยากให้คำแรกของคุณพิเศษ

ติดต่อเรา

ถ้าคุณเคยสั่งอาหารกับเราแล้ว เราอยากรู้ว่าคุณคิดยังไง ไม่ว่าจะเป็นอะไรที่คุณอยากทานหรือคำสารภาพรักรุ่นพี่ตั้งแต่วัยมหาลัย อยากระบายอะไรกับเราก็ได้
อีเมลมาที่ [email protected] เรารอฟังเรื่องราวของคุณอยู่นะคะ

ข้อมูลเพิ่มเติม ไปที่
www.foodpanda.co.th

ดาวน์โหลด foodpanda
Android on Google Play
iOS on Apple Appstore

สนับสนุนการแนะนำ foodpanda โดย
โต๊ะจีนเจี๊ยบโภชนา นครปฐม มาที่เดียวครบ จบที่เจี๊ยบ

สนับสนุนการแนะนำ foodpanda โดย
บริษัท เอ็ม ที ฮีตเทค จำกัด
ผลิตและจำหน่ายฮีตเตอร์สำหรับงานอุตสาหกรรมทุกรูปแบบ