Thai App Center ขอแนะนำ เบราว์เซอร์ Opera ที่มี VPN ฟรี

เบราว์เซอร์ Opera เป็นเว็บเบราว์เซอร์ที่รวดเร็วและปลอดภัยสำหรับอุปกรณ์ Android ที่มีคุณลักษณะของฟีดข่าวที่รีบูท ตัวบล็อคโฆษณาในตัวและ VPN ฟรี

★ คุณลักษณะสุดยอด★

●บล็อกโฆษณาเพื่อการท่องเว็บที่เร็วกว่า:
ตัวบล็อกโฆษณาในตัวของ Opera ช่วยให้คุณขจัดโฆษณาที่น่ารำคาญและโหลดหน้าเว็บได้เร็วขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพเพื่อมอบประสบการณ์การท่องเว็บที่ดียิ่งขึ้นแด่คุณ

● VPN ในตัวฟรีแบบไม่จำกัด:
ทำให้ความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยของคุณดีขึ้นด้วย VPN ในตัวฟรี เปิด Opera VPN ในโหมดส่วนตัวและจะมีการแทนที่ที่อยู่ IP ของคุณด้วยค่าเสมือนเพื่อช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงการแชร์ข้อมูลตำแหน่งที่ตั้งและการระบุตัวตนโดยไม่ได้ตั้งใจ

● ฟีดข่าวที่ปรับตามความต้องการส่วนบุคคล:
ด้วยโปรแกรมข่าว AI ที่ฉลาดที่สุด ฟีดข่าวที่รีบูททำให้คุณสามารถเลือกช่องข่าวที่ทำให้เป็นแบบส่วนตัวภายในเบราว์เซอร์ บอกรับหัวข้อที่คุณชื่นชอบและบันทึกเรื่องราวไว้อ่านภายหลัง ตามข่าวที่จัดการด้วย AI ซึ่งปรับเป็นพิเศษสำหรับความสนใจของคุณ

● โหมดกลางคืน:
โหมดกลางคืนของ Opera ให้ตัวเลือกในการส่องสว่างที่สามารถปรับได้แด่คุณเพื่อให้ประสบการณ์ในการอ่านที่สบายตาที่สุดในความมืดและความล้าของตาที่น้อยที่สุด โหมดกลางคืนสามารถเข้าถึงได้ง่ายจากเมนูหลัก

● จัดการรหัสผ่านและกรอกข้อมูลบัตรเครดิตอัตโนมัติ:
เลือกการบันทึกรหัสผ่านอัตโนมัติแบบไซต์ต่อไซต์และกรอกข้อมูลการชำระเงินอัตโนมัติอย่างปลอดภัยสำหรับการซื้อของแบบออนไลน์

● การท่องเว็บแบบส่วนตัว:
ใช้แท็บส่วนตัวในการไปไหนก็ตามแบบไม่ปิดเผยตัวบนอินเทอร์เน็ตโดยไม่ทิ้งร่องรอยไว้บนอุปกรณ์ของคุณ สลับง่ายระหว่างการท่องเว็บแบบส่วนตัวและการท่องเว็บแบบปกติในแท็บแกลอรี

● อ่านสบายตาไม่ว่าหน้าจอไหน ๆ:
เบราว์เซอร์ Opera มีการตั้งค่าขนาดข้อความที่ช่วยให้คุณปรับหน้าเว็บตามความชอบในการอ่านของคุณ และที่สำคัญกว่านั้นคือเบราว์เซอร์ทำงานร่วมกันกับคุณลักษณะการครอบข้อความอัตโนมัติของเราได้อย่างสมบูรณ์แบบสำหรับประสบการณ์ในการอ่านที่ยอดเยี่ยม

● จัดการการดาวน์โหลดได้อย่างง่ายดาย:
ตัวจัดการการดาวน์โหลดตัวใหม่ของเราทำให้การดาวน์โหลดไฟล์ต่าง ๆ ง่ายและเร็วขึ้นกว่าแต่ก่อน คุณสามารถหาและแชร์รายการที่ดาวน์โหลดแต่ละรายการ ลบรายการเหล่านั้นออกจากโทรศัพท์ของคุณหรือนำรายการเหล่านั้นออกจากรายการดาวน์โหลดของคุณด้วยการปัดไปทางขวาหรือทางซ้ายอย่างรวดเร็ว เรายังรองรับการดาวน์โหลดพื้นหลังเมื่อคุณกำลังมีการดาวน์โหลดแต่ไม่ต้องการเปิดแอพพลิเคชั่นอื่น!

● ทางลัดในหน้าแรก:
มีใน Android เวอร์ชั่น 7.1 หรือหลังจากนั้น เบราว์เซอร์ Opera ให้การเข้าถึงที่รวดเร็วจากหน้าจอหน้าแรกเพื่อค้นหา เปิดแท็บส่วนตัวใหม่หรือสแกนคิวอาร์โค๊ดเพื่อสร้างทางลัดในหน้าแรกของคุณเอง ให้แตะไอคอน Opera ในหน้าจอหน้าแรกของอุปกรณ์ของคุณค้างไว้แล้วแตะฟังก์ชั่นที่คุณต้องการ

สิ่งที่น่าสนใจอื่น ๆ

● ตัวเลือกในการเริ่มใช้งานเบราว์เซอร์:
ทุกคนล้วนแตกต่างกันไป ดังนั้นเราจึงให้คุณเลือกว่าจะเปิดเบราว์เซอร์ด้วยแท็บใหม่เสมอหรือท่องเว็บต่อตรงที่คุณออกไปและเลือกว่าจะปิดหรือเก็บแท็บที่เปิดของคุณไว้เมื่อคุณออกจากเบราว์เซอร์นั้น

● ซิงค์อุปกรณ์ Opera ของคุณ:
ให้การเข้าถึงของคุณไปยังบุ๊กมาร์ก ปุ่มลัดและแท็บที่เปิดไว้ของคุณทั้งหมดจากอุปกรณ์อื่น ๆ ของคุณที่มี Opera ขณะนี้ Opera บน Android สามารถซิงค์กับเบราว์เซอร์ Opera สำหรับคอมพิวเตอร์ได้อย่างง่ายดาย

● เพิ่มไปที่หน้าจอหน้าแรก:
เพิ่มเว็บไซต์ไปที่หน้าจอแรกของอุปกรณ์ของคุณเพื่อให้เข้าถึงได้เร็วขึ้น ไซต์ต่าง ๆ อย่าง Facebook สามารถส่งการแจ้งการดันเหมือนกับแอพตัวหนึ่ง

Download เบราว์เซอร์ Opera ที่มี VPN ฟรี
Android

สนับสนุนการแนะนำ เบราว์เซอร์ Opera ที่มี VPN ฟรี โดย
บริษัท ทรูเทค แมชชินเนอรี่ จำกัด
นำเข้าเครื่องจักร จำหน่ายเครื่องจักร เครื่องมือช่าง เครื่องมือตัดเจาะ เครื่องมือแม่เหล็ก เครื่องจักรขนาดเล็ก อุปกรณ์เสริมเครื่องจักร อะไหล่แม่พิมพ์พลาสติก เครื่องมือขัดเงาและเจียร์ เครื่องมือช่าง