Thai App Center ขอแนะนำ แป้นพิมพ์ ใส่รูป แกลอรี่

คุณเบื่อกับรูปแบบแป้นพิมพ์เก่าแบบเดิมหรือไม่? หากคุณกำลังมองหาการปรับเปลี่ยนในแบบของแป้นพิมพ์ซึ่งจะทำให้โทรศัพท์ของคุณก้าวสู่ระดับถัดไปคุณจะอยู่ในสถานที่ที่เหมาะสม ด้วย แป้นพิมพ์ ใส่รูป แกลอรี่ คุณสามารถมีการออกแบบที่แตกต่างกันและไม่ซ้ำกันทุกวัน! เลือกภาพจากแกลเลอรีหรือถ่ายรูปในจุดและตั้งค่าพื้นหลังแป้นพิมพ์ใหม่ในเวลาไม่กี่วินาที วันของปุ่มระบบเก่าอยู่ข้างหลังคุณ! เพลิดเพลินไปกับวิธีการใหม่ในการส่งข้อความและแสดงอารมณ์หรือทัศนคติโดยใช้อีโมติคอนที่ยอดเยี่ยม ส่งยิ้มข้อความหวานแสดงความเห็นบน Facebook หรือ Instagram ด้วยคีย์บอร์ดใหม่ที่มีสไตล์ของคุณ เลือกภาษาเริ่มต้นเลือกพื้นหลังภาพที่คุณชื่นชอบและคุณพร้อมที่จะพิมพ์ข้อความแบบไม่หยุดนิ่ง! ดาวน์โหลด แป้นพิมพ์ ใส่รูป แกลอรี่ ได้ฟรีและสัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการพิมพ์!

วิธีตั้งค่าสกินคีย์บอร์ดใหม่:

1. คลิกที่ ‘เปิดใช้งานแป้นพิมพ์’ จากนั้นเลือกช่องทำเครื่องหมายข้าง “แป้นพิมพ์ ใส่รูป แกลอรี่” จากนั้นคลิกที่ปุ่ม OK
2. กลับไปที่แอพพลิเคชันจากนั้นเลือกปุ่ม ‘ตั้งค่าแป้นพิมพ์เป็นค่าเริ่มต้น’ และเลือก ‘แป้นพิมพ์ ใส่รูป แกลอรี่’
3. ขณะนี้คุณสามารถปรับแต่งปุ่มกดของคุณได้แล้ว
4. เลือกภาษาและทางลัด
5. เลือกสีตัวอักษรรูปร่างของปุ่มและภาพพื้นหลัง
6. ตรวจสอบว่าคุณชอบรูปลักษณ์สุดท้ายโดยใช้ตัวเลือก ‘แสดงตัวอย่าง’ หรือไม่
7. เลือกภาพพื้นหลังจากแกลเลอรีหรือใช้กล้องอีกครั้งกับกล้องอีกครั้งและคลิกปุ่มเสร็จเมื่อพอใจกับรูปภาพ

ตรวจสอบคุณสมบัติเย็น “แป้นพิมพ์ภาพกับอีโมติคอน” นี้มี:

✔ เลือกภาพคีย์บอร์ดของคุณเอง!
✔ เลือกระหว่างปุ่มต่างๆและสีตัวอักษร!
✔ ปุ่มกดและเสียงสั่นสะเทือน!
✔ ปรับแต่งภาพได้อย่างสมบูรณ์ app แป้นพิมพ์ที่มีศิลปะ อีโมจิ!
✔ พิมพ์ข้อความของคุณเลือกคีย์ลัดและส่งยิ้มตลก!
✔ เลือกภาษาเริ่มต้น: อังกฤษ, สเปน, มาเลย์, เวียดนาม, ตุรกี, อิตาลี, ฝรั่งเศส, เยอรมัน, โปรตุเกส, โปแลนด์หรือโรมาเนีย!
✔ สนุกมากโดยใช้ “ภาพถ่ายของฉัน ธีมแป้นพิมพ์” ฟรี!

อย่าตั้งค่ารูปแบบแป้นพิมพ์ใด ๆ เมื่อคุณ “สามารถสร้างแป้นพิมพ์อีโมจิของคุณเอง” ได้! เลือกรูปภาพที่คุณมีไว้สำหรับพื้นหลังภาพพื้นหลังของแป้นพิมพ์หรือใช้ตัวเอนกับแฟนหรือแฟนของคุณและสร้าง “แป้นพิมพ์รูปคู่รัก” หวาน ๆ แบบอักษรของจดหมายของคุณจะดูน่าสนใจเมื่อคุณเปลี่ยนสีปุ่มกดและคุณจะพิมพ์ได้เร็วขึ้นมากเมื่อคุณเลือกองคุณที่คุณชอบ! นอกจากนี้ยังมีกลุ่ม อีโมจิ ใหม่ ๆ ที่จะทำให้การส่งข้อความในชีวิตประจำวันของคุณง่ายขึ้นและน่าพึงพอใจ ทำให้เพื่อนของคุณแปลกใจโดยการแสดงพื้นหลังแป้นพิมพ์ภาพด้วยใบหน้าของพวกเขาบนโทรศัพท์หรือแท็บเล็ตของคุณ ที่คุณสามารถดูความเป็นไปได้คือไม่มีที่สิ้นสุด แต่มีเพียงหนึ่ง “แป้นพิมพ์ภาพกับ อีโมจิ” ที่เหมาะสำหรับคุณ!

รับแอปพลิเคชันล่าสุดของเราฟรีและสร้าง “แป้นพิมพ์อีโมจิด้วยภาพของคุณเอง”! เลือกรูปภาพจากครอบครัวเพื่อนหรือถ่ายรูปด้วยกล้องถ่ายรูปด้วยตนเองและสร้างภาพวอลล์เปเปอร์แบบแป้นพิมพ์ที่ไม่ซ้ำกัน ด้วยวิธีนี้คุณจะปรับเปลี่ยนโทรศัพท์มือถือและปรับแต่งรูปแบบแป้นพิมพ์ใหม่ทุกวัน! แชร์แอปโทรศัพท์นี้กับเพื่อนสนิทของคุณเพื่อให้ทุกคนสามารถ “สร้างแป้นพิมพ์อีโมจิของคุณเอง” ได้ เติมสีสันให้กับข้อความด้วยไอคอนอารมณ์ยิ้มหวานและแสดงอารมณ์ของคุณผ่านแป้นพิมพ์อีโมจิเย็นๆ ถึงเวลาแล้วที่คุณจะพิมพ์ “แป้นพิมพ์อีมูเฉพาะบุคคล”! รับแอปพลิเคชันรูปถ่ายแบบตั้งโต๊ะของเราโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายและดูว่าเหตุใดจึงเป็นหนึ่งใน “แอปพลิเคชันแป้นพิมพ์รูปภาพ” ที่ดีที่สุดของฉันในตลาด! ดาวน์โหลด แป้นพิมพ์ ใส่รูป แกลอรี่ และตกแต่งโทรศัพท์มือถือของคุณในแบบที่ไม่เหมือนใคร!

Download แป้นพิมพ์ ใส่รูป แกลอรี่
Android

สนับสนุนการแนะนำ แป้นพิมพ์ ใส่รูป แกลอรี่ โดย
บริษัท เอ็ม ที ฮีตเทค จำกัด
ผลิตและจำหน่ายฮีตเตอร์สำหรับงานอุตสาหกรรมทุกรูปแบบ