Thai App Center ขอแนะนำ แอปนับก้าว – แอปฟรีสำหรับนับจำนวนก้าวและแคลอรี่

แอปนับก้าวที่แม่นยำและใช้งานง่ายที่สุดคอยนับจำนวนก้าวในแต่ละวันของคุณโดยอัตโนมัติ แคลอรีที่เผาผลาญ ระยะทางที่เดิน เวลาที่ใช้ เพซ ข้อมูลด้านสุขภาพ ฯลฯ และแสดงเป็นกราฟที่เข้าใจง่ายเพื่อสะดวกในการตรวจสอบ

แอปนับจำนวนก้าวที่ประหยัดแบตเตอรี่
ตัวนับก้าวจะนับจำนวนก้าวที่คุณเดินต่อวันด้วยเซ็นเซอร์ภายในเครื่อง ซึ่งประหยัดแบตเตอรี่ได้ดีมาก ระบบจะบันทึกจำนวนก้าวอย่างแม่นยำแม้ขณะหน้าจอล็อค ไม่ว่าโทรศัพท์ของคุณจะถืออยู่ในมือ ใส่กระเป๋า หรือเสียบอยู่ที่ปลอกแขน

ระบบติดตามแผนที่แบบเรียลไทม์
ในโหมดติดตาม GPS ตัวนับก้าวจะติดตามกิจกรรมการออกกำลังกายของคุณโดยละเอียด (ระยะทาง เพซ เวลา แคลอรี่) และบันทึกเส้นทางการเดินของคุณบนแผนที่ด้วย GPS แบบเรียลไทม์ แต่หากคุณไม่เลือกให้ติดตาม GPS ระบบจะนับก้าวโดยใช้เซ็นเซอร์ภายในเครื่อง เพื่อประหยัดแบตเตอรี่

ใช้งานทุกฟีเจอร์ฟรีและเป็นส่วนตัว
ไม่มีฟีเจอร์ที่ล็อคไว้ ไม่จำเป็นต้องเข้าสู่ระบบ คุณสามารถใช้ทุกฟีเจอร์ได้อย่างอิสระโดยไม่ต้องลงชื่อเข้าใช้

แอปนับก้าวที่ใช้งานง่าย
ระบบจะบันทึกจำนวนก้าวของคุณโดยอัตโนมัติ หยุดชั่วคราว เริ่มนับก้าวต่อ รีเซ็ตจำนวนก้าวเป็น 0 หากคุณต้องการ เมื่อคุณหยุดแอปไว้ชั่วคราว ระบบจะหยุดรีเฟรชข้อมูลพื้นหลัง คุณจะได้รับรายงานจำนวนก้าวประจำวันแบบตรงเวลาและคุณยังสามารถตรวจสอบจำนวนก้าวแบบเรียลไทม์ได้ในแถบการแจ้งเตือน

กราฟรายงาน
ข้อมูลการเดินของคุณจะแสดงเป็นกราฟที่มองเห็นได้ชัดเจน คุณสามารถตรวจสอบสถิติการเดินรายวัน รายสัปดาห์ และรายเดือนได้อย่างง่ายดาย โดยรองรับการซิงค์ข้อมูลกับ Google Fit

เป้าหมายและความสำเร็จ
กำหนดเป้าหมายการเดินประจำวัน การบรรลุเป้าหมายอย่างต่อเนื่องจะทำให้คุณเกิดแรงผลักดัน นอกจากนี้คุณยังสามารถกำหนดเป้าหมายสำหรับกิจกรรมการออกกำลังกาย (ระยะทาง แคลอรี่ ระยะเวลา ฯลฯ) ได้อีกด้วย

การออกแบบที่สวยงามและเรียบง่าย
แอปออกแบบและพัฒนาโดยทีมผู้ชนะรางวัล Google Play Best of 2018 ดีไซน์การออกแบบที่ดูสะอาด เรียบง่าย และทันสมัยมอบประสบการณ์การใช้งานที่ยอดเยี่ยมแก่ผู้ใช้

ธีมสีสันสดใส
จะมีธีมใหม่เพิ่มเติมเร็วๆ นี้ เลือกธีมโปรดของคุณสำหรับแอปนับก้าวและสนุกไปกับการนับก้าว

แอปติดตามสุขภาพ
แอปติดตามสุขภาพเก็บบันทึกข้อมูลสุขภาพของคุณ (แนวโน้มน้ำหนัก ประวัติการนอน รายละเอียดการดื่มน้ำ และอื่นๆ) และช่วยให้คุณรักษาสุขภาพที่ดี กระฉับกระเฉง ลดน้ำหนัก และคงความฟิตด้วยกิจกรรมการออกกำลังกาย & แอปติดตามสุขภาพ

กำลังจะมีฟีเจอร์เพิ่มเติมเร็วๆ นี้ เช่น การซิงค์ข้อมูลกับ Fitbit, Samsung Health, MyFitnessPal …

หมายเหตุสำคัญ
* เพื่อความแม่นยำในการนับก้าว โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าข้อมูลที่คุณป้อนในหน้าการตั้งค่านั้นถูกต้อง
* คุณสามารถปรับระดับความไวของตัวนับก้าวเพื่อความแม่นยำในการนับก้าวมากยิ่งขึ้น
* อุปกรณ์บางชนิดอาจหยุดนับก้าวเมื่อหน้าจอล็อคเนื่องจากการประมวลผลของระบบประหยัดพลังงาน
* อุปกรณ์ที่เป็นเวอร์ชั่นเก่าจะไม่สามารถนับก้าวขณะหน้าจอล็อค

Download แอปนับก้าว – แอปฟรีสำหรับนับจำนวนก้าวและแคลอรี่
Android

สนับสนุนการแนะนำ แอปนับก้าว – แอปฟรีสำหรับนับจำนวนก้าวและแคลอรี่ โดย
น้ำดื่มโอซาก้าคิน น้ำดื่มราคาส่ง น้ำดื่ม 4 แพ็ค 100
น้ำดื่มโอซาก้าคิน ใครๆ ก็่ชอบดื่ม จำหน่ายน้ำดื่มราคาส่ง ส่งฟรีถึงที่ กรุงเทพฯ นนทบุรี ปทุมธานี สมุทรปราการ โทร. 085 528 6658  大阪金 飲料水は 逆浸透法で製造され 紫外線とオゾンで殺菌されています OsakaKin drinking water is produced with a reverse osmosis process and sterilized by ultraviolet light and ozone.

น้ำดื่มโอซาก้าคิน ใคร ๆ ก็ชอบดื่ม