Thai App Center ขอแนะนำ แอปนับก้าว – แอปฟรีสำหรับนับจำนวนก้าวและแคลอรี่

แอปนับจำนวนก้าวนี้ใช้เซ็นเซอร์ที่ฝังอยู่ในเครื่องในการนับจำนวนก้าวของคุณ ไม่ใช้การติดตามด้วย GPS จึงทำให้ประหยัดแบตเตอรี่ไปได้มาก และแอปยังช่วยติดตามแคลอรี่ที่คุณเผาผลาญ ระยะทางที่เดิน เวลา และอื่นๆ โดยข้อมูลทั้งหมดนี้จะแสดงผลอย่างชัดเจนในรูปแบบกราฟ

เพียงแตะปุ่มเริ่มต้น แอปจะเริ่มนับจำนวนก้าวที่คุณเดิน ไม่ว่าโทรศัพท์จะถืออยู่ในมือ ในกระเป๋าสะพาย กระเป๋ากางเกง หรืออยู่ที่ปลอกแขน แอปสามารถบันทึกจำนวนก้าวของคุณได้อัตโนมัติแม้ขณะที่หน้าจอล็อก

ประหยัดพลังงาน
แอปนับจำนวนก้าวนี้ใช้เซ็นเซอร์ที่ฝังอยู่ในเครื่องในการนับจำนวนก้าวของคุณ ไม่ใช้การติดตามด้วย GPS จึงใช้พลังงานแบตเตอรี่น้อยมาก

ไม่มีคุณลักษณะที่ล็อกไว้
ฟรี 100% ทุกคุณลักษณะ คุณสามารถใช้งานทุกคุณลักษณะได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

เป็นส่วนตัว 100%
ไม่ต้องลงชื่อเข้าใช้ เราจะไม่เก็บข้อมูลส่วนตัวใดๆ ของคุณหรือแชร์ข้อมูลของคุณให้แก่บุคคลที่สามโดยเด็ดขาด

เริ่ม หยุด และรีเซ็ต
คุณสามารถหยุดและเริ่มนับก้าวได้ตลอดเวลาเพื่อประหยัดพลังงาน แอปจะหยุดอัปเดตสถิติที่อยู่เบื้องหลังเมื่อคุณหยุดการทำงานของแอป และคุณสามารถรีเซ็ตการนับก้าวประจำวันนี้ และเริ่มนับใหม่จาก 0 ได้หากต้องการ

แฟชั่นดีไซน์
แอปนับก้าวนี้ออกแบบโดยทีมผู้ชนะรางวัล Best of 2016 จาก Google Play การออกแบบที่เรียบง่ายทำให้แอปนี้สะดวกต่อการใช้งาน

กราฟรายงานผล
กราฟรายงานผลคือนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่ออกแบบมาสำหรับอุปกรณ์มือถือโดยเฉพาะเพื่อติดตามข้อมูลการก้าวเดินของคุณ คุณสามารถดูสถิติย้อนหลัง 24 ชั่วโมง รายสัปดาห์ และรายเดือน ในรูปแบบกราฟ

ธีมสีสันต่างๆ
ธีมสีสันมากมายกำลังอยู่ระหว่างการพัฒนา คุณสามารถเลือกธีมที่คุณชื่นชอบเพื่อเพลิดเพลินกับการนับก้าวด้วยแอปนับก้าวนี้

หมายเหตุสำคัญ
● เพื่อให้การนับก้าวถูกต้องแม่นยำ กรุณาป้อนข้อมูลที่ถูกต้องในการตั้งค่า เนื่องจากระบบจะใช้ข้อมูลนั้นในการคำนวณระยะทางที่เดินและแคลอรี่ของคุณ
● คุณสามารถปรับค่าความอ่อนไหวเพื่อให้แอปสามารถนับจำนวนก้าวได้อย่างแม่นยำยิ่งขึ้น
● ด้วยระบบประหยัดหลังงานของอุปกรณ์ อุปกรณ์บางเครื่องจะหยุดนับก้าวเมื่อหน้าจอล็อก
● อุปกรณ์ที่ใช้เวอร์ชั่นเก่าจะไม่สามารถนับก้าวขณะที่หน้าจอล็อก สิ่งนี้ไม่ใช่ความผิดพลาดของระบบ เราขออภัยที่ต้องเรียนว่าเราไม่สามารถแก้ปัญหานี้ได้

Download แอปนับก้าว – แอปฟรีสำหรับนับจำนวนก้าวและแคลอรี่
Android

สนับสนุนการแนะนำ แอปนับก้าว – แอปฟรีสำหรับนับจำนวนก้าวและแคลอรี่ โดย
น้ำแร่ไบคาล น้ำแร่ธรรมชาติประเทศรัสเซีย
น้ำแร่ไบคาล น้ำแร่จากทะเลสาบไบคาล “มรกตของโลก” ประเทศรัสเซีย ทะเลสาบที่เก่าที่สุด ลึกที่สุด ใสที่สุด แหล่งน้ำจืดบริสุทธิ์ที่สุด ดื่มไบคาล เพื่อที่สุดแห่งสุขภาพ Baikal Mineral water “The Pearl of the World” in Russia The oldest, deepest, clearest lake, the purest source of fresh water. Drink Baikal for the pinnacle of health น้ำแร่ไบคาล ผลิตจากโรงงานมาตรฐานสากล ประเทศรัสเซีย ส่งจำหน่ายทั่วโกล ในประเทศไทย สั่งซื้อน้ำแร่ไบคาล ได้จาก Anna Pana Food Industry Co.,Ltd. สั่งน้ำแร่ไบคาล โทร 082 869 9612 อีเมล์ [email protected] www.baikalmineralwater.com

baikal-thai app center