Thai App Center ขอแนะนำ Wallet – ติดตามสถานะการเงิน

วอลเลต จะช่วยคุณจัดการแผนการเงินอย่างยืดหยุ่นมีประสิทธิภาพ และติดตามการใช้จ่ายของคุณ ดังนั้นเพื่อให้คุณสามารถควบคุมและบรรลุเป้าหมายที่คุณตั้งใจไว้ได้แน่นอน วางแผนการใช้งบดุลของคุณ กับคนที่คุณเชื่อถือได้ ด้วยสกุลเงิน, ธนาคาร, ธุรกรรมทางการเงินอันหลากหลาย บริหารจัดการธุรกรรมของคุณอย่างมีประสิทธิภาพ ดาวน์โหลดเดี๋ยวนี้

ใครที่เหมาะกับการใช้ Wallet

โยนของโน้ตบุ๊กและสเปรดชีต และงบประมาณสำหรับเป้าหมายที่ชัดเจน มีตัวตนซึ่งง่ายต่อการติดตามในเวลาจริง Wallet by BudgetBakers ไม่ได้เป็นเพียงแอปบันทึกรายรับรายจ่าย แต่มันสามารถควบคุมได้ทุกอย่างที่ทำให้คุณตัดสินในอนาคตได้อย่างเฉียบขาด ไม่ว่าในเดือนหน้า ปีหน้า หรืออีกสิบปีข้างหน้า

Wallet ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยคุณควบคุมธุรกรรมทางการเงินของคุณตั้งแต่วันแรก ทำให้คุณเข้าใจสถานะทางการเงินอย่างต่อเนื่อง และช่วยคุณควยคุมในระยะยาว

อะไรทำให้ Wallet แตกต่าง:

ระบบอัพเดตจากธนาคารอัตโนมัติ – การทำธุรกรรมจะถูกซิงค์โดยอัตโนมัติอย่างปลอดภัยกับธนาคารของคุณ แบ่งประเภทอย่างชาญฉลาด และบันทึกลงในงบประมาณของคุณ ด้วยการเชื่อมโยงกับ 4000 ธนาคารทั่วโลก ทำให้คุณไม่ต้องเสียเวลามาตามบันทึกทุกบาททุกสตางค์

งบประมาณแบบยืดหยุ่น – งบประมาณช่วยให้คุณวางแผนสำหรับอนาคต ไม่ว่า คุณต้องประสบความสำเร็จ จากการชำระหนี้ การซื้อรถ หรือการบันทึกสำหรับการเกษียณอายุ กระเป๋าสตางค์มีความยืดหยุ่นในการบรรลุเป้าหมายของคุณ และตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลงสถานการณ์ทางการเงินอย่างชาญฉลาด

ลึกซึ้งรายงาน – เข้าใจง่ายกราฟและภาพรวมทางการเงินให้คุณจัดการข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับสถานะการเงินของคุณ บัญชีธนาคาร บัตรเครดิตและเดบิต หนี้ และเงินสด

แบ่งปันบัญชีที่ใช้ร่วมกัน – ใช้งานบัญชีร่วมกันกับครอบครัว เพื่อน หรือเพื่อนร่วมงานที่จำเป็นต้องใช้งบประมาณร่วมกัน ทุกคนสามารถใช้งานร่วมได้จากแพลตฟอร์มใด ๆ ไม่ว่าจะเป็น Android, iPhone หรือเว็บไซต์

รายการของคุณลักษณะอื่น ๆ: หลายสนับสนุนสกุลเงิน ซิงค์คลาวด์อัตโนมัติ การรับ และการติดตามรับประกัน ประเภทและแม่แบบ ภูมิศาสตร์การแม็ปธุรกรรม hashtagging รายการค้า ส่งออก CSV/XLS/PDF บริหารหนี้ PIN ปลอดภัย สั่งยืน การแจ้งเตือน และอื่น ๆ อีกมากมาย

วิธีการเริ่มใช้ Wallet
1. ดาวน์โหลดแอป
2. เข้าสู่ระบบผ่าน Facebook หรือ Google
3. เชื่อมต่อบัญชีธนาคารอย่างปลอดภัย
4. ตรวจสอบงบประมาณและค่าใช้จ่ายอย่างต่อเนื่องดั่งผู้เชี่ยวชาญ

Download Wallet – ติดตามสถานะการเงิน
Android
iOS

สนับสนุนการแนะนำ Wallet – ติดตามสถานะการเงิน โดย
น้ำแร่ไบคาล น้ำแร่ธรรมชาติประเทศรัสเซีย
น้ำแร่ไบคาล น้ำแร่จากทะเลสาบไบคาล “มรกตของโลก” ประเทศรัสเซีย ทะเลสาบที่เก่าที่สุด ลึกที่สุด ใสที่สุด แหล่งน้ำจืดบริสุทธิ์ที่สุด ดื่มไบคาล เพื่อที่สุดแห่งสุขภาพ Baikal Mineral water “The Pearl of the World” in Russia The oldest, deepest, clearest lake, the purest source of fresh water. Drink Baikal for the pinnacle of health น้ำแร่ไบคาล ผลิตจากโรงงานมาตรฐานสากล ประเทศรัสเซีย ส่งจำหน่ายทั่วโกล ในประเทศไทย สั่งซื้อน้ำแร่ไบคาล ได้จาก Anna Pana Food Industry Co.,Ltd. สั่งน้ำแร่ไบคาล โทร 082 869 9612 อีเมล์ [email protected] www.baikalmineralwater.com

baikal-thai app center