Thai App Center ขอแนะนำ Photo Editor Pro:Photo Collage,โปรแกรมตกแต่งรูปภาพ

Photo Editor Pro เป็น ALL-IN-ONE PHOTO EDITOR สำหรับการจับแพะชนแกะการจัดวางสติกเกอร์กรอบตัวกรองและอื่น ๆ
Photo Editor Pro รองรับเนื้อหาหลากหลายรูปแบบสำหรับจับแพะชนแกะ
Photo Editor Pro ช่วยให้คุณสร้างคอลลาจต์ที่ไม่เหมือนใครด้วยการปรับแต่งรูปภาพของคุณเองแล้วแชร์กับเพื่อน ๆ ของคุณ

คุณสมบัติ
– Aging Camera, Time Machine ช่วยให้คุณดูว่าคุณมองอย่างไรในอนาคต
– ผสมผสานรูปภาพและวิดีโอของคุณได้มากถึง 20+ รายการ (จำนวนมากที่สุดใน Google Play) ในเวลาเดียวกันเพื่อสร้างเลย์เอาต์ส่วนตัว
และภาพตัดปะ
– ปรับขนาดรูปภาพของคุณได้อย่างง่ายดายสำหรับฉากเครือข่ายสังคม (Instagram Post, Facebook Cover, Pinterest Post และอื่น ๆ )
– รับสติกเกอร์ & พื้นหลังและข้อความ & ดูเดิลเพื่อปรับแต่งรูปภาพของคุณ (รวม Android emojis Android 8.0)
– บันทึกเลย์เอาต์ของคุณในแกลเลอรีของคุณและแบ่งปันอย่างไร้รอยต่อไปยังแพลตฟอร์มสังคมที่สำคัญทั้งหมด (Facebook, Instagram และอื่น ๆ อีกมากมาย) ด้วยการแตะเพียงไม่กี่ครั้ง
– ซ่อนรูปภาพและวิดีโอส่วนตัวของคุณ (ฟังก์ชั่นปกปิด)
– ดาวน์โหลดและเริ่มสร้างเลย์เอาต์หรือภาพต่อกันทันที ไม่จำเป็นต้องสมัครสมาชิกหรือบัญชีและไม่ทำให้การไหลเวียนของคุณยุ่งเหยิง สิทธิ์ที่ร้องขอโดย Photo Editor Pro
– ในการจับภาพช่วงเวลาหนึ่งและช่วงเวลาเดียวของคุณ Photo Editor Pro ต้องได้รับอนุญาตจาก “กล้อง” ในการถ่ายภาพ
– ในการสร้างรูปถ่ายที่น่าตื่นตาตื่นใจ Photo Editor Pro ต้องได้รับอนุญาตจาก “ที่เก็บ” เพื่อเข้าถึงภาพถ่ายสื่อและไฟล์ในอุปกรณ์ของคุณ

คุณสมบัติขั้นสูงและคุณสมบัติขั้นสูงบางอย่างมีให้เฉพาะตามที่ระบุไว้ด้านล่างใน Photo Editor Pro คุณสามารถเลือกคุณสมบัติฟรีหรือสมัครสมาชิก Photo Editor Pro ได้ตามต้องการ
— ใช้เลย์เอาต์รูปแบบพืชผลตัวกรองที่ จำกัด ทั้งหมด
— ส่งออกคุณภาพสูง (1080P? 2K? 4K) รูปแบบวิดีโอและ GIF
— อายุกล้อง
— ภาพเคลื่อนไหว
— ห้องนิรภัยลับ
— ไม่มีโฆษณาตลอดไป
การสมัครสมาชิกที่ให้ไว้ใน Photo Editor Pro จะได้รับการอัปเดตเป็นประจำและคุณสามารถเพลิดเพลินกับเนื้อหาแบบเต็มในช่วงอายุการสมัครของคุณนี่คือการสมัครสมาชิกต่ออายุอัตโนมัติที่ต่ออายุโดยอัตโนมัติหลังจากทดลองใช้ฟรี 3 วันหากคุณสมัครสมาชิก Photo Editor Pro เราจะเรียกเก็บเงินบัญชี Google Play ของคุณและเรียกเก็บเงินจากบัญชีของคุณสำหรับการต่ออายุภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากสิ้นสุดระยะเวลาปัจจุบันคุณสามารถปิดการต่ออายุอัตโนมัติได้ตลอดเวลาหลังจากการซื้อโดยไปที่การตั้งค่าใน Play Store ราคาสมัครสมาชิกปัจจุบัน คือ $ 12.99 ต่อเดือนและ $ 95.99 ต่อปีราคาเป็นดอลลาร์สหรัฐและอาจแตกต่างกันไปในแต่ละประเทศนอกสหรัฐอเมริกาและอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าหากคุณไม่ได้เลือกซื้อ Photo Editor Pro คุณสามารถใช้ต่อได้ ฟรี

Download Photo Editor Pro:Photo Collage,โปรแกรมตกแต่งรูปภาพ
Android

สนับสนุนการแนะนำ Photo Editor Pro:Photo Collage,โปรแกรมตกแต่งรูปภาพ โดย
รับผลิตน้ำดื่มโรงเรียน บริการส่งน้ำดื่มโรงเรียน
น้ำดื่มโรงเรียน.com รับผลิตน้ำดื่มตราสัญลักษณ์โรงเรียนเอกชนและโรงเรียนรัฐบาลทุกระดับชั้น สั่งผลิตน้ำดื่มโรงเรียนกับเรา สะดวก ง่าย และเร็ว รับผลิตน้ำดื่มโรงเรียนด้วยระบบและคุณภาพมาตรฐานสากล ผ่านกระบวนการรีเวอร์ส ออสโมซิส (Reverse Osmosis) ผ่านการฆ่าเชื้อด้วยแสงอัลตร้าไวโอเลต (Ultra Violet) และโอโซน (Ozone) น้ำดื่มโรงเรียน.com รับผลิตน้ำดื่มขนาด 350 600 1500 มล. น้ำดื่มโรงเรียนสะอาด ปลอดภัย และราคาไม่แพงสำหรับนักเรียน ครู ผู้ปกครองและผู้มาเยี่ยมชมโรงเรียน ขอ อย.ให้ฟรี ออกแบบฉลากฟรี จัดส่งน้ำดื่มฟรีถึงโรงเรียนทุกสัปดาห์ หรือทุกวันก็ได้ สั่งผลิตน้ำดื่มกับเรา ครั้งแรก พร้อมจัดส่งได้ภายใน 30 วัน ครั้งต่อ ๆ ไป ส่งได้ภายใน 4 วัน หลังสั่ง สั่งผลิตน้ำดื่มโรงเรียน โทร 0991281676 http://www.น้ำดื่มโรงเรียน.com