Thai App Center ขอแนะนำ VivaVideo: แอพตัดต่อวิดีโอ เพลงฟรี

แอปตัดต่อวิดีโอ ตัดแต่งวิดีโอ ทำสไลด์โชว์ ถ่ายวิดีโอง่ายๆได้ฟรี ซึ่งเป็นเครื่องมือตัดต่อวิดีโอมืออาชีพ! ฟิลเตอร์ เพลง สติ๊กเกอร์ เอฟเฟ็กต์เสียง วิดีโอคอลลาจ อุปกรณ์ทั่วไปฟรีหมด!!
ไม่ว่าphoto mv หนังสั้น music mv หรือ คลิปง่ายๆ คุณสามารถตัดต่อวิดีโอได้โดยแอปเดียว นั่นก็คือ Viva Video!!!

☆V7.0.0 เวอร์ชั่นใหม่ ☆
✔การตัดต่อวิดีโอรุ่นใหม่ และการอัปเกรดการใช้งาน: การตัดต่อวิดีโอที่แสนจะง่ายดายและมีคุณสมบัติครบครัน
✔นำเข้าคลิปในครั้งเดียว: นำเข้าหลายคลิปได้พร้อมกัน ขั้นตอนไม่ยุ่งยาก
✔มีตัวเลือกเอฟเฟ็กต์เสียงและเทมเพลตมากยิ่งขึ้น: อัปเกรดเสียงเอฟเฟ็กต์

VivaVideoเป็นแอปตัดต่อวิดีโอ ถ่ายวิดีโอ ตัดแต่งวิดีโอที่ดีที่สุด ช่วยผู้ใช้ตัดต่อวิดีโอlife storyที่ทันสมัยและเป็นส่วนตัวได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ ยังสามารถทำสไลด์โชว์ สวยๆจากภาพถ่ายของคุณ ซึ่งเป็นแอปตัดต่อวิดีโอฟรีที่ดีที่สุดและมีฟังก์ชั่นครบครันที่สุด

ทำไมต้องใช้ VivaVideo?
VivaVideoเป็นแอปตัดต่อวิดีโอยอดนิยมในหมู่ช่างภาพและผู้ผลิตวิดีโอ โดยมีผู้ใช้มากกว่า 400 ล้านคน สนุกไปกับธีม สติ๊กเกอร์ ฟอนต์ เอฟเฟ็กต์เสียง และเพลงนับล้าน เพื่อเพิ่มสีสันให้กับวิดีโอและภาพถ่ายของคุณ! VivaVideo ทำให้ความฝันในการสร้างภาพยนตร์สั้นของคุณเป็นจริง!
VivaVideo มาพร้อมกับการออกแบบอินเทอร์เฟซรุ่นใหม่ และคุณสมบัติการต่างๆครบครัน เช่น สติ๊กเกอร์ ธีม คอลเล็กชันเพลงและเอฟเฟกต์เสียง ทั้งหมดนี้จะทำให้วิดีโอของคุณสนุกสนานและโดดเด่นมากยิ่งขึ้น

☆คุณสมบัติเด่น
•ฟังก์ชั่นฟรีครบครัน:การตัดต่อวิดีโอ การแบ่ง การผสาน คัดลอก/ทำสำเนา คอลลาจ และวนซ้ำคลิปวิดีโอบนกระดานเรื่องราวของคุณ ไม่ว่าจะเป็นการผสานรวมเข้าด้วยกัน การตัดคลิปหรือการวางวิดีโอบนลูป แอปเราตัดต่อวิดีโอที่สร้างมาเพื่อความสะดวกของผู้ใช้ นอกจากพวกนี้ ฟังก์ชั่นการสร้างสไลด์โชว์สามารถเปลี่ยนรูปถ่ายธรรมดาให้กลายเป็นภาพยนตร์ส่วนตัว
•อุปกรณ์ฟรีต่างๆ : ธีม เพลง กล่องคำบรรยาย เอฟเฟกต์ ฟิลเตอร์ สติ๊กเกอร์ รูปแบบการแสดงสไลด์ ฟอนต์ คลิปกราฟิก เพื่อทำให้วิดีโอของคุณดีขึ้น และทางViva Videoจะอัพเดทอุปกรณ์ต่างๆไปเรื่อยๆ

☆คุณลักษณะอื่นๆ
– เลนส์:แอปสร้างและตัดต่อวิดีโอนี้มีโหมดที่แตกต่างกันถึง 5 แบบ ได้แก่ เอฟเฟ็กต์พื้นฐาน มิวสิควิดีโอ เซลฟี่ เอฟเฟ็กต์ใบหน้า และการแสดงสด ซึ่งคุณสามารถเพิ่มตัวกรองและเอฟเฟ็กต์ในทุกฉากและทุกภาพของคุณ
– กล้อง Unique Video Collage (PIP) เครื่องมือนี้สามารถรวบรวมคลิปกับคลิปถ่ายสดได้ แล้วมีโหมดหลากหลายเลือกได้
– เครื่องบันทึกภาพ:จับภาพใบหน้าของคุณเมื่ออยู่กลางแจ้ง และติดตามใบหน้า เพื่อจับภาพการเคลื่อนไหวแบบเรียลไทม์

☆สรุป
แอปตัดต่อวิดีโอนี้ออกแบบมาเพื่อตัอต่อวิดีโอง่ายๆรวดเร็ว และสะดวกยิ่งขึ้น คุณสามารถสร้างเอฟเฟ็กต์ภาพ ศิลปะข้อความ และข้อความเคลื่อนไหวได้ทันที ไม่ว่าphoto mv หนังสั้น music mv หรือ คลิปง่ายๆ คุณสามารถตัดต่อวิดีโอได้โดยแอปเดียว นั่นก็คือ Viva Video!!!
-เพลง:สามารถดาวน์โหลดเพลงได้ฟรีจากคลังเพลง เพื่อนำไปใช้กับวิดีโอและสไลด์โชว์รูปภาพทั้งหมดของคุณ
-ธีม: ธีมต่างๆมีให้เลือกมากมาย มีตัวเลือกต่างๆ เช่น งานแต่งงาน วันเกิด การเดินทาง เทศกาล ฯลฯ ธีมเหล่านี้พร้อมให้คุณใช้งานและง่ายต่อการแก้ไขและจะอัพเดทตามความต้องการของผู้ใช ไม่ล้าหลัง ทันสมัย
-ส่งออกและแชร์: สามารถส่งออกผลงานของคุณได้ตลอดเวลา และคุณสามารถแชร์ไปยัง Facebook, Instagram, YouTube, Whatsapp ฯลฯ จากโทรศัพท์โดยตรง

Download VivaVideo: แอพตัดต่อวิดีโอ เพลงฟรี
Android
iOS

สนับสนุนการแนะนำ VivaVideo: แอพตัดต่อวิดีโอ เพลงฟรี โดย
น้ำแร่ไบคาล น้ำแร่ธรรมชาติประเทศรัสเซีย
น้ำแร่ไบคาล น้ำแร่จากทะเลสาบไบคาล “มรกตของโลก” ประเทศรัสเซีย ทะเลสาบที่เก่าที่สุด ลึกที่สุด ใสที่สุด แหล่งน้ำจืดบริสุทธิ์ที่สุด ดื่มไบคาล เพื่อที่สุดแห่งสุขภาพ Baikal Mineral water “The Pearl of the World” in Russia The oldest, deepest, clearest lake, the purest source of fresh water. Drink Baikal for the pinnacle of health น้ำแร่ไบคาล ผลิตจากโรงงานมาตรฐานสากล ประเทศรัสเซีย ส่งจำหน่ายทั่วโกล ในประเทศไทย สั่งซื้อน้ำแร่ไบคาล ได้จาก Anna Pana Food Industry Co.,Ltd. สั่งน้ำแร่ไบคาล โทร 082 869 9612 อีเมล์ [email protected] www.baikalmineralwater.com

baikal-thai app center