Thai App Center ขอแนะนำ Tinybeans ภาพเด็ก-พัฒนาการทารก

เป็นแอปที่พ่อแม่ควรจะมีไว้! สร้างบันทึกประจำวันของลูก หรือทารกน้อยของคุณเอง ติดตามพัฒนาการของลูก ๆ ของคุณและแชร์ภาพเด็กน่ารัก ๆ ของคุณกับคนในครอบครัวและเพื่อน ๆ ได้อย่างง่ายได้และเป็นส่วนตัว
“Tinybeans เป็นแพลตฟอร์มสำหรับพ่อแม่ในการฉลองและแชร์รายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ และมีความสวยงามเกี่ยวกับการดูแลครอบครัวของพวกเขา – นิตยาสาร Forbes

ติดตามเหตุการณ์และความสำเร็จสำคัญเกี่ยวกับพัฒนาการของเด็ก ๆ
ใช้แอปมือถือ Tinybeans เพื่อติดตามพัฒนาการของลูกน้อยของคุณ ถ่ายภาพช่วงเวลาพิเศษและรายละเอียดในช่วงวัยเริ่มต้นและทะนุถนอมมันไว้ตลอดไป ไม่ว่าจะเป็นร้อยยิ้มแรก ก้าวแรกของลูกน้อยของคุณหรือในครั้งแรกที่เธอพูดคำว่า ‘พ่อ’ หรือ ‘แม่’ ได้ บันทึกความทรงจำอันล้ำค่าเหล่านั้นไว้ได้ง่าย ๆ และแชร์มันกับคนที่สนิทกับคุณที่สุด
Tinybeans ยังนำเสนอเคล็ดลับจากผู้ชำนาญในการเลี้ยงดูเด็ก ๆ และบทความเกี่ยวกับเด็กทารก เด็กทารกแรกเกิด เด็กวัยเตาะแตะและพัฒนาการของทารก
บันทึกรูป วิดีโอและโน้ต
Tinybeans มอบพลังในการสร้างสรรค์ เก็บรักษา และแชร์ช่วงเวลาสำคัญต่าง ๆ ของลูก ๆ ด้วยหนึ่งประสบการณ์ที่ราบรื่นไม่สะดุดและทำให้คุณสามารถสร้างบันทึกส่วนตัวของลูก ๆ ของคุณแต่ละคนได้ในระบบการจัดการบนปฏิทิน

ลองใช้ Tinybeans แล้วดูว่ามันอัปโหลดและแชร์รูปและวิดีโออย่างเป็นส่วนตัวได้ง่ายดายเพียงใด มีการออกแบบแอปมาให้ใช้งานง่ายเพื่อให้สมาชิกทุกวัยในครอบครัวสนุกกับมัน – รวมถึงคุณปู่คุณย่า คุณตาคุณยายด้วย

สร้างบันทึกการตั้งครรภ์
รักษาการติดตามพัฒนาการตั้งครรภ์และใช้ Tinybeans เพื่อบันทึกการตั้งครรภ์ของคุณสัปดาห์ต่อสัปดาห์

เหมาะสำหรับพ่อแม่วัยหนุ่มสาวมาก ๆ

ฟีเจอร์พิเศษ:
✔ สร้างสไลด์โชว์สุดทึ่ง
✔ สร้างสมุดภาพอันสวยงาม
✔รับความช่วยเหลือเกี่ยวกับเคล็ดลับในการเลี้ยงดูลูก และอ่านบทความพิเศษสุด
✔ สามารถเข้าถึงแอปได้ผ่านมือถือและคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป

ติดตั้ง Tinybeans วันนี้แล้วเริ่มการบันทึกช่วงเวลาสำคัญของครอบครัวที่จะอยู่กับคุณตลอดไป

Download Tinybeans ภาพเด็ก-พัฒนาการทารก
Android
iOS

สนับสนุนการแนะนำ Tinybeans ภาพเด็ก-พัฒนาการทารก โดย
โต๊ะจีนชัยมาลา นครปฐมโต๊ะจีน
รับจัดโต๊ะจีนทุกงานเลี้ยง โต๊ะจีนราคาถูก บริการทั่วประเทศ