Thai App Center ขอแนะนำ แป้นพิมพ์ ใส่รูป แกลอรี่

คุณเบื่อกับรูปแบบแป้นพิมพ์เก่าแบบเดิมหรือไม่? หากคุณกำลังมองหาการปรับเปลี่ยนในแบบของแป้นพิมพ์ซึ่งจะทำให้โทรศัพท์ของคุณก้าวสู่ระดับถัดไปคุณจะอยู่ในสถานที่ที่เหมาะสม ด้วย แป้นพิมพ์ ใส่รูป แกลอรี่ คุณสามารถมีการออกแบบที่แตกต่างกันและไม่ซ้ำกันทุกวัน! เลือกภาพจากแกลเลอรีหรือถ่ายรูปในจุดและตั้งค่าพื้นหลังแป้นพิมพ์ใหม่ในเวลาไม่กี่วินาที วันของปุ่มระบบเก่าอยู่ข้างหลังคุณ! เพลิดเพลินไปกับวิธีการใหม่ในการส่งข้อความและแสดงอารมณ์หรือทัศนคติโดยใช้อีโมติคอนที่ยอดเยี่ยม ส่งยิ้มข้อความหวานแสดงความเห็นบน Facebook หรือ Instagram ด้วยคีย์บอร์ดใหม่ที่มีสไตล์ของคุณ เลือกภาษาเริ่มต้นเลือกพื้นหลังภาพที่คุณชื่นชอบและคุณพร้อมที่จะพิมพ์ข้อความแบบไม่หยุดนิ่ง! ดาวน์โหลด แป้นพิมพ์ ใส่รูป แกลอรี่ ได้ฟรีและสัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการพิมพ์!

วิธีตั้งค่าสกินคีย์บอร์ดใหม่:

1. คลิกที่ ‘เปิดใช้งานแป้นพิมพ์’ จากนั้นเลือกช่องทำเครื่องหมายข้าง “แป้นพิมพ์ ใส่รูป แกลอรี่” จากนั้นคลิกที่ปุ่ม OK
2. กลับไปที่แอพพลิเคชันจากนั้นเลือกปุ่ม ‘ตั้งค่าแป้นพิมพ์เป็นค่าเริ่มต้น’ และเลือก ‘แป้นพิมพ์ ใส่รูป แกลอรี่’
3. ขณะนี้คุณสามารถปรับแต่งปุ่มกดของคุณได้แล้ว
4. เลือกภาษาและทางลัด
5. เลือกสีตัวอักษรรูปร่างของปุ่มและภาพพื้นหลัง
6. ตรวจสอบว่าคุณชอบรูปลักษณ์สุดท้ายโดยใช้ตัวเลือก ‘แสดงตัวอย่าง’ หรือไม่
7. เลือกภาพพื้นหลังจากแกลเลอรีหรือใช้กล้องอีกครั้งกับกล้องอีกครั้งและคลิกปุ่มเสร็จเมื่อพอใจกับรูปภาพ

ตรวจสอบคุณสมบัติเย็น “แป้นพิมพ์ภาพกับอีโมติคอน” นี้มี:

✔ เลือกภาพคีย์บอร์ดของคุณเอง!
✔ เลือกระหว่างปุ่มต่างๆและสีตัวอักษร!
✔ ปุ่มกดและเสียงสั่นสะเทือน!
✔ ปรับแต่งภาพได้อย่างสมบูรณ์ app แป้นพิมพ์ที่มีศิลปะ อีโมจิ!
✔ พิมพ์ข้อความของคุณเลือกคีย์ลัดและส่งยิ้มตลก!
✔ เลือกภาษาเริ่มต้น: อังกฤษ, สเปน, มาเลย์, เวียดนาม, ตุรกี, อิตาลี, ฝรั่งเศส, เยอรมัน, โปรตุเกส, โปแลนด์หรือโรมาเนีย!
✔ สนุกมากโดยใช้ “ภาพถ่ายของฉัน ธีมแป้นพิมพ์” ฟรี!

อย่าตั้งค่ารูปแบบแป้นพิมพ์ใด ๆ เมื่อคุณ “สามารถสร้างแป้นพิมพ์อีโมจิของคุณเอง” ได้! เลือกรูปภาพที่คุณมีไว้สำหรับพื้นหลังภาพพื้นหลังของแป้นพิมพ์หรือใช้ตัวเอนกับแฟนหรือแฟนของคุณและสร้าง “แป้นพิมพ์รูปคู่รัก” หวาน ๆ แบบอักษรของจดหมายของคุณจะดูน่าสนใจเมื่อคุณเปลี่ยนสีปุ่มกดและคุณจะพิมพ์ได้เร็วขึ้นมากเมื่อคุณเลือกองคุณที่คุณชอบ! นอกจากนี้ยังมีกลุ่ม อีโมจิ ใหม่ ๆ ที่จะทำให้การส่งข้อความในชีวิตประจำวันของคุณง่ายขึ้นและน่าพึงพอใจ ทำให้เพื่อนของคุณแปลกใจโดยการแสดงพื้นหลังแป้นพิมพ์ภาพด้วยใบหน้าของพวกเขาบนโทรศัพท์หรือแท็บเล็ตของคุณ ที่คุณสามารถดูความเป็นไปได้คือไม่มีที่สิ้นสุด แต่มีเพียงหนึ่ง “แป้นพิมพ์ภาพกับ อีโมจิ” ที่เหมาะสำหรับคุณ!

รับแอปพลิเคชันล่าสุดของเราฟรีและสร้าง “แป้นพิมพ์อีโมจิด้วยภาพของคุณเอง”! เลือกรูปภาพจากครอบครัวเพื่อนหรือถ่ายรูปด้วยกล้องถ่ายรูปด้วยตนเองและสร้างภาพวอลล์เปเปอร์แบบแป้นพิมพ์ที่ไม่ซ้ำกัน ด้วยวิธีนี้คุณจะปรับเปลี่ยนโทรศัพท์มือถือและปรับแต่งรูปแบบแป้นพิมพ์ใหม่ทุกวัน! แชร์แอปโทรศัพท์นี้กับเพื่อนสนิทของคุณเพื่อให้ทุกคนสามารถ “สร้างแป้นพิมพ์อีโมจิของคุณเอง” ได้ เติมสีสันให้กับข้อความด้วยไอคอนอารมณ์ยิ้มหวานและแสดงอารมณ์ของคุณผ่านแป้นพิมพ์อีโมจิเย็นๆ ถึงเวลาแล้วที่คุณจะพิมพ์ “แป้นพิมพ์อีมูเฉพาะบุคคล”! รับแอปพลิเคชันรูปถ่ายแบบตั้งโต๊ะของเราโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายและดูว่าเหตุใดจึงเป็นหนึ่งใน “แอปพลิเคชันแป้นพิมพ์รูปภาพ” ที่ดีที่สุดของฉันในตลาด! ดาวน์โหลด แป้นพิมพ์ ใส่รูป แกลอรี่ และตกแต่งโทรศัพท์มือถือของคุณในแบบที่ไม่เหมือนใคร!

Download แป้นพิมพ์ ใส่รูป แกลอรี่
Android

สนับสนุนการแนะนำ แป้นพิมพ์ ใส่รูป แกลอรี่ โดย
กรุงเทพวอเตอร์ Bangkok ฺWater รับผลิตน้ำดื่มแบรนด์ลูกค้า
กรุงเทพวอเตอร์ Bangkok water รับผลิตน้ำดื่มแบรนด์ลูกค้า ผลิตน้ำดื่มพื้นที่ กรุงเทพมหานคร ปทุมธานี นนทบุรี สมุทรปราการ ผลิตน้ำดื่มระบบรีเวอร์ส ออสโมซิส (Reverse Osmosis) ผ่านฆ่าเชื้อด้วยแสงอัลตร้า ไวโอเลต (Ultra Violet) และโอโซน (Ozone) โทร 092 664 1440 www.bangkokwater.com

[caption id="attachment_7404" align="alignnone" width="735"]กรุงเทพวอตเตอร์ รับผลิตน้ำดื่ม กรุงเทพวอตเตอร์ รับผลิตน้ำดื่มแบรนด์ลูกค้า โทร 092 664 1440[/caption]