Thai App Center ขอแนะนำ ShopBack – ช้อปรับเงินคืนทุกครั้งพร้อมดีลพิเศษ

“ShopBack คือเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่นเงินคืนสำหรับนักช้อปออนไลน์ที่ชอบความสมาร์ท เพราะให้คุณรับเงินคืนสูงสุดถึง 30% จากจำนวนเงินที่ช้อปออนไลน์ ยิ่งไปกว่านั้นเรายังให้คุณได้รับคูปองส่วนลด, ดีล และสิทธิพิเศษจากร้านค้ามากมายกว่า 500 ร้าน เลิกลังเลแล้วดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นให้คุณประหยัดเงินในการช้อปปิ้งออนไลน์ได้มากขึ้นอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน อย่ารอช้า คลิกโหลดฟรีเลย!!

ร้านค้าใน ShopBack
เรามีร้านค้าออนไลน์ชื่อดังมากมายในหลากหลายหมวดหมู่ เช่น Lazada, Konvy.com, Booking.com, Agoda, AliExpress ฯลฯ อีกกว่า 100 ร้านค้า เพื่อให้ทุกคนเห็นภาพที่ชัดเจนขึ้น เราจะลองจัดกลุ่มร้านค้าและหมวดหมู่ให้ดูดังนี้
-ยอดนิยม: หากคุณไม่รู้จะเริ่มต้นช้อปที่ร้านไหน เราขอแนะนำมาดูที่หมวดหมู่ของร้านค้ายอดนิยม เช่น Shopee, Lazada, AliExpress, Advice Online เป็นต้น
-อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์: ไม่ว่าจะเป็นชิ้นเล็กหรือว่าชิ้นใหญ่ ถ้าเป็นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์แล้วรับรองว่าหาซื้อได้ที่นี่แน่นอน ลองเข้าไปดูที่ AliExpress, ShopAt24, Advice Online ฯลฯ กันดู
-สุขภาพ&ความงาม: คลังความงามและสุขภาพสำหรับทุกเพศ ทุกวัย ทั้งอาหารเสริม, ยาบำรุง หรือว่าเครื่องสำอาง รับรองว่าตอบโจทย์คุณแน่นอน ลองเข้าไปส่องส่วนลดและรับเงินคืนได้ที่ Konvy, Sephora, GoWabi เป็นต้น
-ท่องเที่ยว: ทั้งสายการบิน, ที่พัก, ประกันการเดินทางฯลฯ ก็มีมาให้คุณได้เลือกจอง เลือกซื้อออนไลน์เช่นกัน ลองเข้าไปเปรียบเทียบราคาพร้อมรับเงินคืนกันได้ที่ Agoda, Expedia, MSIG, AirAsiaGo เป็นต้น
-แฟชั่น: ไม่ว่าจะเป็นแฟชั่นหญิงหรือชาย หรือว่าเด็ก เราก็มีร้านค้าแฟชั่นนำสมัยตอบโจทย์มากมายที่เสริฟเพื่อคุณ เช่น Looksi, Pomelo, Nike บอกเลยว่าช้อปร้านไหนก็ได้เงินคืน ประหยัดได้มากกว่าแน่นอน
-ร้านอาหาร: ไม่ว่าคุณจะจองร้านอาหารสำหรับมื้อเย็น สั่งมากินที่บ้าน หรือว่าช้อปในซุปเปอร์มาร์เก็ตเข้าบ้านก็เลือกช้อปรับส่วนลดพร้อมรับเงินคืนกันได้ที่ Tops, Eatigo, Cmart เป็นต้น
-ร้านขายของชำ: ของเบ็ดเตล็ดกระจุกกระจิก หาได้ที่นี่เลย ไม่ว่าจะเป็น Lazada, Tops, Amezon.co.jp เป็นต้น
-กีฬา & กิจกรรมกลางแจ้ง: คุณสามารถเลือกซื้ออุปกรณ์ทางกีฬาและอื่นๆได้จากร้านดัง เช่น Manchester United Store, Gilt, Yook เป็นต้น
-บ้านและของตกแต่งบ้าน: มีให้เลือกทั้งเฟอร์นิเจอร์, ของตกแต่งบ้าน หรือแม้แต่หนังสือที่เอาไว้อ่านเพื่อความผ่อนคลายในบ้านก็สามารถเลือกได้จากที่นี่เช่นกัน

ShopBack ดียังไง…?
– สามารถเข้าถึงโค้ดและโปรโมชั่นได้มากกว่า 500 ร้านค้า
– เลือกดีลและส่วนลดสุดพิเศษมากมาย
– ไม่พลาดข่าวสารล่าสุดในร้านค้าบนโลกออนไลน์
– เลือกช้อปกับร้านค้ายอดนิยมบน ShopBack
– หาร้านค้าที่ให้เงินคืนได้สูงสุด!

วิธีรับเงินคืนเมื่อช้อปออนไลน์ผ่าน ShopBack
1. ลงทะเบียนฟรีกับ ShopBack
2. เริ่มช้อปที่ร้านค้าใดก็ได้ผ่าน ShopBack
3. เลือกคูปองและส่วนลดที่มีในร้านค้า
4. ระบบจะพาคุณไปยังเว็บไซต์ร้านค้าเพื่อทำการช้อปปิ้งและจ่ายเงินกับร้านค้าได้ตามปกติ
5. เงินคืนจะอัพเดตสถานะในบัญชี ShopBack ของคุณภายใน 48 ชั่วโมง
6. คุณสามารถถอนเงินเข้าบัญชีธนาคาร เมื่อมียอดเงินคืน 250 บาท

ShopBack App Tips :
– มาทำความรู้จักแถบเมนูด้านล่างในแอปพลิเคชั่นให้มากขึ้นกัน
Account – รายละเอียดบัญชี ShopBack ของคุณ ตรงนี้จะเห็นรายละเอียดเกี่ยวกับเงินคืนทั้งหมด, ข้อมูลเงินคืนที่ถอนได้
ห้ามพลาด – สิ่งที่ ShopBack อยากจะส่งมอบให้กับคุณก็คือ ความสะดวกสบายและทางเลือกที่ชาญฉลาดกว่าในการช้อปปิ้งออนไลน์ จึงรวบรวมดีลสุดคุ้มต่างๆ ทั้งดีลเด็ดห้ามพลาด ดีลเด็ดประจำวัน สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้า ShopBack และโปรโมชั่นจากพาร์ทเนอร์ต่างๆ
ค้นหาหมวดหมู่ – หัวข้อที่แบ่งหมวดหมู่ร้านค้าออนไลน์ทั้งหมดที่เข้าร่วมเป็นพันธมิตรคืนเงินให้กับคุณผ่าน ShopBack ซึ่งมีให้เลือกมากกว่า 100 ร้านค้า คุณสามารถเลือกและเข้าถึงร้านค้าที่คุณชื่นชอบได้จากหมวดหมู่ต่างๆเหล่านี้
เป็นที่นิยม – หัวข้อที่เรารวบรวมร้านค้าออนไลน์ทั้งหมดมาเรียงลำดับตามความนิยม ซึ่งคุณสามารถเลือกร้านค้าที่ต้องการด้วยการคลิกเข้าไปที่ร้านค้านั้นๆได้ทันที
ดีลยอดนิยม – หัวข้อที่เรารวบรวมโปรโมชั่นโดนๆที่ห้ามพลาด จากร้านค้ายอดนิยมต่างๆมากมายมาให้คุณเลือกสรรอย่างจุใจ
บทความล่าสุด – บทความต่างๆที่จะเป็นผู้ช่วยของคุณในทุกเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการช้อปปิ้ง ไม่ว่าจะเป็น กิน เที่ยว หรือช้อป มาค้นหาเคล็ดลับดีๆได้จากที่นี่เลย

Download ShopBack – ช้อปรับเงินคืนทุกครั้งพร้อมดีลพิเศษ
Android
iOS

สนับสนุนการแนะนำ ShopBack – ช้อปรับเงินคืนทุกครั้งพร้อมดีลพิเศษ โดย
ห้างหุ้นส่วนจำกัด วี.บี.พี.พรีซิชั่น
วีบีพี พรีซิซั่น ผลิตเครื่องจักร อุปกรณ์เครื่องจักรอุตสาหกรรม