Thai App Center ขอแนะนำ Kitty Live – ถ่ายทอดสด

🤡Kitty Live เป็นแอพพลิเคชันไลฟ์สดที่ได้รับความนิยมสูงสุดสำหรับการรับชมหรือวิดีโอคอลสด และจับคู่สนทนาวิดีโอแบบสุ่ม #1เป็นแอพพลิเคชันวิดีโอคอลสดอันดับหนึ่งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และตะวันออกกลาง🤡


💻-ดูไลฟ์สด โต้ตอบและสนทนากับ blogger และ VJ
📹- ไลฟ์สด เพื่อไปพบปะเพื่อนใหม่ๆทั่วโลกทุกที่ทุกเวลา
💰- สร้างรายได้จากยอดผู้ติดตามและของขวัญ ”

คุณลักษณะเฉพาะของ Kitty Live :
📷 ไลฟ์สดฟรี และพบปะเพื่อนใหม่ๆ
คุณยังไม่ทราบวิธีไลฟ์สดใช่มั้ย? Kitty Live จะเป็นทางเลือกไลฟ์สดที่ดีที่สุดของคุณ ฟีเจอร์ One-touch ไลฟ์สดช่วยให้คุณสามารถไลฟ์สดและเป็นจุดสนใจได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าคุณจะมีพรสวรรค์เท่าไร คุณสามารถจับคู่ความสามารถและทักษะของคุณในห้องสนทนาวิดีโอ เช่น ร้องเพลงคาราโอเกะ เต้นรำ ทำอาหาร e-games แต่งหน้า ได้สนทนากับผู้ติดตามใน Kitty Live คุณอยากเป็นดาวหรือเปล่า? ต้องการที่จะเป็นจุดสนใจมั้ย? แล้วคุณจะรออะไรอยู่ล่ะ ไปพบปะและทักทายเพื่อนใหม่กันเถอะ ไปไลฟ์สดให้มีผู้ติดตามใหม่ และสร้างห้องสนทนาวิดีโอของคุณเอง!

🎤 ไลฟ์สดตัวเอง เพื่อเป็นดาวดวงใหม่
ต้องการเป็นbloggerหรือVJมั้ย? ต้องการเป็นจุดสนใจมั้ย? คุณสามารถแสดงความสามารถของคุณให้กับผู้ชมในห้องไลฟ์สด ใน Kitty Live คุณสามารถแสดงการร้องเพลง เต้นรำ ทำอาหาร เล่นเกมออนไลน์ แต่งหน้า หรือแชทกับผู้ติดตาม ฟีเจอร์ใหม่ PK โหมด จะช่วยเพิ่มความนิยมในการไลฟ์สด ช่วยเพิ่มผู้ติดตามใหม่ สร้างห้องสนทนาวีดีโอของคุณ

🎉 สนทนาวิดีโอหลายคน โต้ตอบและแชทกับผู้ติดตาม
ต้องการมีความสนุกสนานมากขึ้นในระหว่างไลฟ์สดหรือไม่? ฟีเจอร์ใหม่สนทนาวิดีโอหลายคน จะทำให้คุณสามารถแชทกับเพื่อนใหม่ๆในห้องไลฟ์สดได้ คุณสามารถเชิญผู้เข้าร่วมสนทนาวิดีโอกลุ่มได้สูงสุด 8 คน โต้ตอบและแชทกับผู้ติดตาม ให้ผู้ติดตามรู้จักคุณมากขึ้น แชทกับคุณ และส่งหัวใจไปยังห้องไลฟ์สดของคุณ เมื่อห้องไลฟ์สดของคุณได้รับความนิยมมากขึ้น คุณก็จะยิ่งเข้าใกล้ความเป็น super star และ blogger ที่มีชื่อเสียงมากขึ้น

💃 เนื้อหาไลฟ์สดฟรี
รู้สึกเบื่อกับคืนเหงาหรือไม่? มาพบกับ Kitty Live เพื่อความสนุกยิ่งขึ้น Kitty Live ไลฟ์สดเป็นแหล่งรวม blogger ที่มีคุณภาพและ VJ สุดสวย เข้าสู่ห้องสนทนาวิดีโอ ทักทายและพูดคุยกับ VJ และ blogger Kitty Live แยกประเภทตามประเทศ คุณสามารถหาห้องไลฟ์สดในบริเวณใกล้เคียงหรือประเทศที่คุณชื่นชอบได้ ที่ Kitty Live คุณไม่เพียงแต่จะเห็นสาวสวยและหนุ่มหล่อเท่านั้น แต่คุณยังสามารถพบกับ VJ ที่มีพรสวรรค์และ blogger ที่มีชื่อเสียง พวกเขาจะแสดงการเต้นรำสุดเซ็กซี่ เกมออนไล์ ร้องเพลง ทำอาหาร และแนะนำสถานที่ท่องเที่ยว แชทหรือเนื้อหาอื่นๆ

🎁 ของขวัญเสมือนจริง สร้างรายได้
Kitty Live เสนอของขวัญเสมือนจริงที่สวยงามมากมาย ทั้งกุหลาบ แหวน เทวดา ซูเปอร์คาร์ ล่องเรือหรู ปราสาทจินตนาการและของขวัญอีกมากมายในเร็วๆนี้ เมื่อคุณพบ VJ ที่คุณชื่นชอบ ส่งของขวัญเสมือนจริงให้พวกเขาสามารถทำให้พวกเขามีความสุขได้ นอกจากนี้คุณยังสามารถอัพเลเวลได้อย่างรวดเร็วด้วยการส่งของขวัญเสมือนจริง ใช้วิธีส่งของขวัญเพื่อโต้ตอบกับ VJ ที่คุณชื่นชอบ สามารถดึงดูดความสนใจของ VJ หรือ blogger ที่คุณชื่นชอบได้ บางทีนี่อาจเป็นจุดเริ่มต้นของความสุข หรืออาจได้พบเจอกับความรัก ไปไลฟ์สด เพื่อเป็น VJ พบปะกับผู้ติดตามของคุณเอง นอกจากนี้คุณยังจะได้รับของขวัญเสมือนจริงที่สามารถแลกเป็นเงินสดได้.

ในเวลาเดียวกัน เราได้ไลฟ์สดการกุศลมากมายในประเทศไทยและอินโดนีเซีย
เพลิดเพลินไปกับไลฟ์สด และเพลิดเพลินกับสนทนาวิดีโอแบบสุ่มกับเพื่อนใหม่

Download Kitty Live – ถ่ายทอดสด
Android
iOS

สนับสนุนการแนะนำ Kitty Live – ถ่ายทอดสด โดย
รับผลิตน้ำดื่มโรงเรียน บริการส่งน้ำดื่มโรงเรียน
น้ำดื่มโรงเรียน.com รับผลิตน้ำดื่มตราสัญลักษณ์โรงเรียนเอกชนและโรงเรียนรัฐบาลทุกระดับชั้น สั่งผลิตน้ำดื่มโรงเรียนกับเรา สะดวก ง่าย และเร็ว รับผลิตน้ำดื่มโรงเรียนด้วยระบบและคุณภาพมาตรฐานสากล ผ่านกระบวนการรีเวอร์ส ออสโมซิส (Reverse Osmosis) ผ่านการฆ่าเชื้อด้วยแสงอัลตร้าไวโอเลต (Ultra Violet) และโอโซน (Ozone) น้ำดื่มโรงเรียน.com รับผลิตน้ำดื่มขนาด 350 600 1500 มล. น้ำดื่มโรงเรียนสะอาด ปลอดภัย และราคาไม่แพงสำหรับนักเรียน ครู ผู้ปกครองและผู้มาเยี่ยมชมโรงเรียน ขอ อย.ให้ฟรี ออกแบบฉลากฟรี จัดส่งน้ำดื่มฟรีถึงโรงเรียนทุกสัปดาห์ หรือทุกวันก็ได้ สั่งผลิตน้ำดื่มกับเรา ครั้งแรก พร้อมจัดส่งได้ภายใน 30 วัน ครั้งต่อ ๆ ไป ส่งได้ภายใน 4 วัน หลังสั่ง สั่งผลิตน้ำดื่มโรงเรียน โทร 0991281676 http://www.น้ำดื่มโรงเรียน.com