Thai App Center ขอแนะนำ Twitch

เป็นส่วนหนึ่งในแพลตฟอร์มโซเชียลวิดีโอสำหรับการเล่นเกมชั้นนำของโลก Twitch สำหรับ Android ช่วยให้คุณชมการสตรีมสดวิดีโอเกมและกิจกรรมที่คุณโปรดปราน และแชทกับสตรีมเมอร์และผู้ชมรายอื่น ๆ ได้ทุกที่ ทุกเวลา ไม่ว่าจะเป็น League of Legends หรือ Overwatch การแสดงศิลปะแบบสด ถ้ามันคุ้มค่าที่จะชม ก็จะถ่ายทอดสดทาง Twitch ตอนนี้

+ ถ่ายทอดสดและบันทึกวิดีโอของวิดีโอเกม อีสปอร์ต ศิลปะ การทำอาหาร ดนตรีและอื่น ๆ อีกมากมาย
รายการแบบโต้ตอบสดจาก Xbox, Sony, Riot Games, Blizzard
+ การเขียนโปรแกรมแบบพิเศษโดยสมบูรณ์ เช่น มาราธอนของ Bob Ross และกิจกรรมวิดีโอเกมพิเศษสุด
+ แชทสดเต็มรูปแบบกับหนึ่งในชุมชนเกมที่ใหญ่ที่สุดในโลก
+ คุณภาพการชมแบบโหมดมืดสำหรับการรับชมตอนกลางคืน
+ การนำทางแบบง่ายต่อการใช้งานที่ให้การค้นหาเนื้อหาที่คุณสนใจมากที่สุดเป็นเรื่องง่าย
+ การถ่ายทอดผ่านทางโทรศัพท์มือถือ กับโอกาสในการถ่ายทอดสดในมือคุณเพียงปลายนิ้วที่สัมผัสปุ่ม

สำหรับข้อคิดเห็นและคำถาม กรุณาเยี่ยมชมศูนย์สนับสนุนของเรา https://help.twitch.tv

โปรดทราบ: แอปนี้มีซอฟต์แวร์การวัดค่าที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ Nielsen ซึ่งจะก่อให้เกิดการวิจัยทางการตลาด เหมือนอย่างการจัดอันดับรายการทีวีของ Nielsen โปรดดูที่ http://priv-policy.imrworldwide.com/priv/mobile/us/en/optout.html สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

Download Twitch
Android
iOS

สนับสนุนการแนะนำ Twitch โดย
รับผลิตน้ำดื่มโรงเรียน บริการส่งน้ำดื่มโรงเรียน
น้ำดื่มโรงเรียน.com รับผลิตน้ำดื่มตราสัญลักษณ์โรงเรียนเอกชนและโรงเรียนรัฐบาลทุกระดับชั้น สั่งผลิตน้ำดื่มโรงเรียนกับเรา สะดวก ง่าย และเร็ว รับผลิตน้ำดื่มโรงเรียนด้วยระบบและคุณภาพมาตรฐานสากล ผ่านกระบวนการรีเวอร์ส ออสโมซิส (Reverse Osmosis) ผ่านการฆ่าเชื้อด้วยแสงอัลตร้าไวโอเลต (Ultra Violet) และโอโซน (Ozone) น้ำดื่มโรงเรียน.com รับผลิตน้ำดื่มขนาด 350 600 1500 มล. น้ำดื่มโรงเรียนสะอาด ปลอดภัย และราคาไม่แพงสำหรับนักเรียน ครู ผู้ปกครองและผู้มาเยี่ยมชมโรงเรียน ขอ อย.ให้ฟรี ออกแบบฉลากฟรี จัดส่งน้ำดื่มฟรีถึงโรงเรียนทุกสัปดาห์ หรือทุกวันก็ได้ สั่งผลิตน้ำดื่มกับเรา ครั้งแรก พร้อมจัดส่งได้ภายใน 30 วัน ครั้งต่อ ๆ ไป ส่งได้ภายใน 4 วัน หลังสั่ง สั่งผลิตน้ำดื่มโรงเรียน โทร 0991281676 http://www.น้ำดื่มโรงเรียน.com