Thai App Center ขอแนะนำ วางแผนห้องพักแบบ 3 มิติสำหรับ – ออกแบบภายในบ้

ถ้าคุณเพิ่งซื้อบ้านหรืออพาร์ตเมนต์หรือต้องการตกแต่งสถานที่ที่คุณมีอยู่เราสามารถช่วยคุณได้ง่ายขึ้นด้วยความเร่งรีบน้อยลงและบรรลุผลที่ดีกว่าในเวลาน้อยสำหรับค่าใช้จ่ายทั้งหมดเล็กน้อย

ด้วยแอพพลิเคชันที่คุณสามารถ:
– จินตนาการถึงความฝันของคุณและทำความเข้าใจกับความรู้สึกของคุณจริงๆ
– เติมเต็มที่พักอาศัยของคุณด้วยเฟอร์นิเจอร์จากแบรนด์ดังระดับโลก
– เปลี่ยนอะไรก็ได้ในภาพจากสีสันบนผนังไปจนถึงรูปแบบของเฟอร์นิเจอร์
แบ่งปันวิสัยทัศน์ของคุณกับเพื่อนร่วมงานเพื่อนร่วมห้องหรือนักก่อสร้างของคุณ

เริ่มจากโครงการ ที่มีอยู่แล้วโดยผู้เชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรมหรือห้องที่ว่างเปล่า เปลี่ยนเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งเพิ่มไอเท็มใหม่ ๆ จาก IKEA หรือแบรนด์อื่น ๆ ดูห้องของคุณจากจุดต่างๆสร้างภาพจริงที่เหมือนจริงและดูว่ารูปภาพของคุณกลายเป็นจริงได้อย่างไร

โปรแกรมมีรูปแบบการออกแบบสำหรับห้องนั่งเล่นตกแต่ง, ห้องนอน, ห้องครัว, ห้องน้ำและอื่น ๆ อีกมากมาย

คุณลักษณะเพิ่มเติมเช่นการออกแบบสำเร็จรูปแคตตาล็อกเฟอร์นิเจอร์เต็มรูปแบบ (5000 ผลิตภัณฑ์) ไม่ จำกัด จำนวนห้องพักและการฉายภาพแบบ HD แบบ photorealistic ผ่านการสมัครสมาชิกแบบต่ออายุอัตโนมัติเป็นเวลาสัปดาห์เดือนหรือปี ระบบจะเรียกเก็บเงินจากบัญชี Google Play ของคุณเมื่อยืนยันการซื้อ การสมัครจะมีการต่ออายุโดยอัตโนมัติยกเว้นที่จะต่ออายุอัตโนมัติเป็นอย่างน้อย 24 ชั่วโมงก่อนสิ้นสุดช่วงเวลาปัจจุบัน บัญชีของคุณจะถูกเรียกเก็บเงินสำหรับการต่ออายุตามแผนของคุณภายใน 24 ชั่วโมงก่อนสิ้นสุดช่วงเวลาปัจจุบัน คุณสามารถจัดการหรือปิดการต่ออายุอัตโนมัติในการตั้งค่าบัญชี Google Play ได้ทุกเมื่อหลังจากซื้อ

Download วางแผนห้องพักแบบ 3 มิติสำหรับ – ออกแบบภายในบ้
Android
iOS

สนับสนุนการแนะนำ วางแผนห้องพักแบบ 3 มิติสำหรับ – ออกแบบภายในบ้ โดย
บริษัท ทูที ไทยคูณ จำกัด
โรงงานผลิตสติกเกอร์คุณภาพส่งออก