Thai App Center ขอแนะนำ โปรแกรมขยายเสียง

หากต้องการเริ่มใช้โปรแกรมขยายเสียง ให้เสียบหูฟังแบบมีสาย (จำเป็น) จากนั้นไปที่การตั้งค่า > การช่วยเหลือพิเศษ > โปรแกรมขยายเสียง

โปรแกรมขยายเสียงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพเสียงจากอุปกรณ์ Android ที่ใช้หูฟัง เพื่อให้คุณได้ฟังเสียงที่ฟังสบายและเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น ใช้โปรแกรมขยายเสียงในอุปกรณ์ Android เพื่อกรอง เพิ่มคุณภาพ และเพิ่มระดับเสียงในสภาพแวดล้อมของคุณ โปรแกรมขยายเสียงทำให้เสียงชัดเจนและฟังง่ายขึ้น บริการนี้จะทำงานด้วยการเพิ่มเสียงที่เบาให้ดังขึ้น แต่จะไม่เพิ่มเสียงที่ดังอยู่แล้วให้ดังเกินไป แถบเลื่อน 2 แถบที่ใช้งานง่ายจะช่วยให้คุณปรับแต่งการเพิ่มประสิทธิภาพเสียงและการลดเสียงรบกวนเพื่อลดเสียงในพื้นหลังที่คอยรบกวนได้อย่างรวดเร็ว

ฟีเจอร์
• เพิ่มเสียงที่เบาให้ดังขึ้นและลดเสียงดังที่อยู่รอบๆ ตัวและในอุปกรณ์
• ให้คุณฟังเสียงสนทนาในสภาพแวดล้อมที่มีเสียงดังได้
• ปรับเปลี่ยนประสบการณ์การฟังในแบบของคุณด้วยการปรับการตั้งค่าเสียงหรือไมโครโฟนผ่าน UI การปรับเสียงที่ใช้งานง่าย
• ลดเสียงรบกวนและเสียงที่ไม่ต้องการ

เมื่อตั้งค่าโปรแกรมขยายเสียงตามที่ต้องการแล้ว คุณจะสลับเพื่อเปิดและปิดโปรแกรมได้โดยใช้ปุ่มการช่วยเหลือพิเศษ

ประกาศเกี่ยวกับสิทธิ์
• โทรศัพท์: ต้องการสิทธิ์นี้เพื่อให้ทราบสถานะของโทรศัพท์และหยุดใช้โปรแกรมขยายเสียงชั่วคราวเมื่อมีสายเรียกเข้าหรือมีการโทรออก
• ไมโครโฟน: ต้องการสิทธิ์นี้สำหรับการประมวลผลเสียงแบบเรียลไทม์

Download โปรแกรมขยายเสียง
Android

สนับสนุนการแนะนำ โปรแกรมขยายเสียง โดย
น้ำแร่ไบคาล น้ำแร่ธรรมชาติประเทศรัสเซีย
น้ำแร่ไบคาล น้ำแร่จากทะเลสาบไบคาล “มรกตของโลก” ประเทศรัสเซีย ทะเลสาบที่เก่าที่สุด ลึกที่สุด ใสที่สุด แหล่งน้ำจืดบริสุทธิ์ที่สุด ดื่มไบคาล เพื่อที่สุดแห่งสุขภาพ Baikal Mineral water “The Pearl of the World” in Russia The oldest, deepest, clearest lake, the purest source of fresh water. Drink Baikal for the pinnacle of health น้ำแร่ไบคาล ผลิตจากโรงงานมาตรฐานสากล ประเทศรัสเซีย ส่งจำหน่ายทั่วโกล ในประเทศไทย สั่งซื้อน้ำแร่ไบคาล ได้จาก Anna Pana Food Industry Co.,Ltd. สั่งน้ำแร่ไบคาล โทร 082 869 9612 อีเมล์ [email protected] www.baikalmineralwater.com

baikal-thai app center