Thai App Center ขอแนะนำ การประดิษฐ์ตัวอักษร

การเขียนตัวอักษรเป็นเรื่องง่ายที่จะเรียนรู้ แต่เหมือนงานฝีมือใด ๆ ก็ต้องมีการปฏิบัติ และในความเป็นจริงในกรณีนี้การฝึกจะสนุกมาก: สนุกมากและสงบเงียบเพื่อเติมเต็มหน้าและหน้าด้วยอักษรตัวอักษรตัวอักษรการเขียนตัวอักษรและหยิกและคำที่ต่างกัน

หากคุณต้องการเรียนรู้การประดิษฐ์ตัวอักษรสมัยใหม่ แต่ไม่ทราบวิธีเริ่มต้นใช้งานคุณก็มาถูกที่แล้ว ฉันจะแนะนำคุณตลอดขั้นตอนที่จำเป็นในการเรียนรู้การประดิษฐ์ตัวอักษร: เลือก nibs และกระดาษการตั้งค่าพื้นที่ทำงานของคุณและการฝึกปฏิบัติที่ดีที่สุด สำหรับบทแนะนำแรกของเราใน “Mastering Calligraphy” เราจะเริ่มต้นด้วยตัวอักษรตัวอักษรที่ใช้พื้นฐานสองจังหวะที่เราได้เรียนรู้ในบทแนะนำง่ายๆ ตัวอักษรแปรงอักษรประดิษฐ์, r แปรงตัวอักษรมากเช่นการเขียนพู่กันปากกาจุ่ม, อาศัยความดัน ขนมปังและเนยของแปรงเขียนปากกาเป็นจังหวะที่แตกต่างกัน: downstokes หนาและ upstrokes บาง

ในยุคดิจิทัลการเขียนด้วยมือจะช่วยให้งานเขียนของคุณน่ารักและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว การประดิษฐ์ตัวอักษรกำลังเพลิดเพลินกับยุคฟื้นฟูศิลปวิทยาแนวโน้มและเคล็ดลับที่จะช่วยเขียนเรื่องราวของคุณในรูปแบบ รู้สึกเพียงเล็กน้อยข่มขู่โดยการเขียนด้วยลายมือปากกาจุ่มหรือบางทีคุณเพียงแค่ต้องการที่จะลองสิ่งใหม่ ๆ ? การประดิษฐ์ตัวอักษรเป็นตัวเลือกที่ดี แต่เมื่อช่วงปลายปีฉันเป็นแฟนตัวยงของแปรงเขียนอักษร

Download การประดิษฐ์ตัวอักษร
Android

สนับสนุนการแนะนำ การประดิษฐ์ตัวอักษร โดย
บริษัท เอ็ม ที ฮีตเทค จำกัด
ผลิตและจำหน่ายฮีตเตอร์สำหรับงานอุตสาหกรรมทุกรูปแบบ