Thai App Center ขอแนะนำ Pantip

Pantip แอพสำหรับใช้งานเว็บ Pantip.com เพื่อเพิ่มประสบการณ์การใช้งานเว็บที่ดีขึ้น ซึ่งจัดทำโดยผู้พัฒนาเว็บไซต์ Pantip.com โดยตรง

Pantip.com คือเว็บสื่อสังคมออนไลน์ของไทย ที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 4 ล้านคนต่อวัน ในรูปแบบเว็บบอร์ดที่สามารถเข้ามาอ่านเรื่องราวรวมทั้งพูดคุยเรื่องต่างๆ โดยมีเนื้อหาครอบคลุมทุกเรื่อง มีการแบ่งหมวดหมู่โดยใช้ห้อง และแท็กในการแยกและจัดกลุ่มเนื้อหาเพื่อให้ตรงกับความสนใจของผู้ใช้งาน

ฟีเจอร์การใช้งาน
– เลือกดู Pantip Pick, Pantip Trend
– อ่านกระทู้จากห้องต่างๆ , แท็ก และคลับได้
– สามารถตั้งกระทู้ใหม่ได้
– ตอบกระทู้ และความเห็นได้
– สามารถแทรกภาพในกระทู้รวมทั้ง คลิปวีดีโอ ฯลฯ
– มีระบบสมาชิก สามารถ Login เข้าใช้งานระบบสมาชิกได้ และยังสามารถ Login โดยใช้บัญชี facebook ได้
– สมัครสมาชิกใหม่ได้ แค่มีบัญชี facebook หรือ google
– ส่งต่อหรือแชร์กระทู้ได้

ฟีเจอร์สำหรับสมาชิก
– สามารถดูกระทู้ที่เคยอ่านได้
– หากชอบกระทู้ไหนสามารถเก็บให้เป็นกระทู้โปรดได้
– อ่านถึงตรงนี้ สำหรับคั่นกระทู้ที่ยังอ่านไม่จบ สามารถกดได้ในทุกความเห็นเพื่อคั่นว่าได้อ่านถึงตรงนี้แล้ว เมื่อกลับมาที่กระทู้เดิมอีกครั้งจะเลื่อนหน้าจอลงมาตำแหน่งที่คั่นไว้ และสามารถดูกระทู้ที่เคยคั่นหน้าไว้ได้ ผ่านเมนู

Download Pantip
Android
iOS

สนับสนุนการแนะนำ Pantip โดย
น้ำแร่ไบคาล น้ำแร่ธรรมชาติประเทศรัสเซีย
น้ำแร่ไบคาล น้ำแร่จากทะเลสาบไบคาล “มรกตของโลก” ประเทศรัสเซีย ทะเลสาบที่เก่าที่สุด ลึกที่สุด ใสที่สุด แหล่งน้ำจืดบริสุทธิ์ที่สุด ดื่มไบคาล เพื่อที่สุดแห่งสุขภาพ Baikal Mineral water “The Pearl of the World” in Russia The oldest, deepest, clearest lake, the purest source of fresh water. Drink Baikal for the pinnacle of health น้ำแร่ไบคาล ผลิตจากโรงงานมาตรฐานสากล ประเทศรัสเซีย ส่งจำหน่ายทั่วโกล ในประเทศไทย สั่งซื้อน้ำแร่ไบคาล ได้จาก Anna Pana Food Industry Co.,Ltd. สั่งน้ำแร่ไบคาล โทร 082 869 9612 อีเมล์ [email protected] www.baikalmineralwater.com

baikal-thai app center