Thai App Center ขอแนะนำ AIS Cloud+

AIS Cloud+ พื้นที่สำรองรายชื่อผู้ติดต่อ รูปภาพ วีดีโอ จากอุปกรณ์ของคุณ โดยมีระบบรักษาความปลอดภัยในคลาวด์ สิ่งที่แตกต่างของ AIS Cloud+ จากระบบคลาวด์อื่นๆ คือAIS Cloud+ ถูกออกแบบให้สะดวกในการใช้งานและคุณลักษณะพิเศษมากมายที่ช่วยในการจัดระเบียบข้อมูล ค้นหารูปภาพ แท็กรูปภาพด้วยภาพ สถานที่ และเวลา สามารถแชร์ไฟล์โดยใช้ AIS Cloud+ เพื่อแบ่งปันลิงค์ เป็นต้น ประการที่สองคุณจะได้รับพื้นที่เก็บข้อมูลขนาดใหญ่ของระบบคลาวด์และคุณสามารถดูข้อมูลได้ตลอดเวลาที่ www.ais.co.th/cloudplus/ หรือ https://www.aiscloudplus.com

คุณสมบัติของ AIS Cloud+:

1. เก็บภาพความทรงจำตลอดไป
โทรศัพท์มือถือของคุณได้รับข้อมูลเป็นประจำซึ่งบ่อยครั้งสำคัญ ดังนั้นอุปกรณ์เคลื่อนที่จำเป็นต้องได้รับการสำรองข้อมูลอยู่ตลอดเวลา ผู้ใช้หลายล้านคนทั่วโลกสูญเสียไฟล์ที่สำคัญ รูปภาพล้ำค่า ข้อมูลที่สำคัญ เมื่ออุปกรณ์มือถือเสียหาย ถูกขโมย สูญหาย ถูกแฮ็ก และอื่นๆ AIS Cloud+ ช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงความยุ่งยากในการถ่ายโอนข้อมูลจากโทรศัพท์มือถือรุ่นเก่าไปยังโทรศัพท์มือถือใหม่

ใช้ AIS Cloud+ คุณก็สามารถนั่งและสนุกกับเวลาของคุณได้ โดยไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับความปลอดภัยของข้อมูลและการจัดเก็บข้อมูลเนื่องจากแอ็พพลิเคชันทำงานด้วยการซิงค์อัตโนมัติ และ ซิงค์ข้อมูลในโทรศัพท์ของคุณได้อย่างต่อเนื่องด้วยการใช้งานบนระบบคลาวด์โดยใช้ระบบรักษาความปลอดภัยระดับธนาคารที่ดีที่สุด

2.พื้นที่การจัดเก็บขนาดใหญ่
โทรศัพท์ของคุณเหลือพื้นที่และเตือนให้คุณเพิ่มพื้นที่จัดเก็บข้อมูลอุปกรณ์ แต่คุณไม่ต้องการลบรูปภาพเก่าวิดีโอเก่า เอกสารเก่าและไฟล์อื่นๆ เนื่องจากไฟล์เหล่านี้มีความสำคัญ คุณจะจัดการอย่างไร ไม่ต้องกังวลกับAIS Cloud + คุณจะได้รับพื้นที่จัดเก็บข้อมูลขนาดใหญ่บนคลาวด์เพื่อบันทึกรูปภาพ รายชื่อติดต่อ วิดีโอข้อความ ไฟล์และความทรงจำของคุณทั้งหมดไว้ในที่ปลอดภัยเพียงแห่งเดียว เพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลและความปลอดภัยของข้อมูลของคุณ เราใช้การเข้ารหัสสองชั้นแบบ AES บนหน่วยประมวลผลด้วยข้อมูลขนาด 256 บิต คุณสามารถสำรองข้อมูลหรืออัพโหลดไฟล์ทั้งหมดของคุณด้วยตนเองได้ที่ AIS Cloud +

3.ซิงค์ และ กู้คืนรายชื่อเบอร์ติดต่อบนอุปกรณ์ได้อย่างง่ายดาย
ซิงค์ ‘รายชื่อเบอร์ติดต่อ’ ของคุณในทุกอุปกรณ์ผ่านสมุดที่อยู่ของ AIS Cloud+ และกู้คืน ‘รายชื่อเบอร์ติดต่อ’ ทั้งหมดของคุณอย่างรวดเร็ว และยังคงอยู่บนอุปกรณ์ของคุณอย่างสมบูรณ์

4.ค้นหาภาพได้อย่างง่ายด้วยแท็ก (Tag)
คุณมีปัญหาในการค้นหาภาพถ่ายที่น่าจดจำของคุณหรือไม่? AIS Cloud+ เป็นตัวช่วยสำหรับคุณ เพียงแค่คลิกปุ่มค้นหาช่วงเวลาและรูปภาพทั้งหมดที่มีความสุขกับสถานที่และเวลาได้ทันที ค้นหาด้วยข้อความหรือถ้าคุณเบื่อในการพิมพ์ให้ค้นหาด้วยเสียง นอกจากนี้ยังมีแท็กอัตโนมัติ (Auto tag) และแบบกำหนดเองซึ่งคุณสามารถค้นหารูปภาพที่คุณต้องการในระยะเวลาอันสั้น ใช้เวลาอันมีค่าของคุณในการเพลิดเพลินกับรูปถ่ายของคุณมากกว่าการค้นหาเพจ AIS Cloud+ ช่วยลดการค้นหาของคุณลง โดยการค้นหาและจัดเรียงวัตถุ ภาพ สถานที่และเวลาที่ใช้แท็กอย่างรวดเร็ว

5.ซ่อนรูปภาพส่วนตัว
AIS Cloud + คุณสามารถ “ซ่อน” รูปภาพส่วนตัวของคุณทั้งหมดในโฟลเดอร์ระบบคลาวด์ส่วนตัวเพื่อให้ไม่มีใครในโลกที่สามารถดูข้อมูลเหล่านี้ได้นอกเหนือจากคุณ

6.แชร์
แชร์ไฟล์ขนาดใหญ่กับทุกคนได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งผู้ที่ไม่มีบัญชี AIS Cloud + นอกจากนี้คุณยังสามารถเข้าถึงไฟล์ได้ทุกที่ทุกเวลาจากสมาร์ตโฟน หรือคอมพิวเตอร์

7.ความปลอดภัย
ปกป้องอุปกรณ์เคลื่อนที่ของคุณด้วย AIS Cloud+ คุณสมบัติด้านความปลอดภัยขั้นสูงเช่น “สัญญาณเตือนภัย”, “จับภาพ” หรือ “ตำแหน่งที่ตั้ง” ในกรณีที่โทรศัพท์ของคุณสูญหายคุณสามารถเรียกใช้การกระทำทั้งหมดหรือบางส่วนได้ที่ www.aiscloudplus.com เมื่อคุณเรียก “สัญญาณเตือนภัย” โทรศัพท์ของคุณจะดังขึ้นพอที่จะหามัน เมื่อคุณเรียกใช้ฟังก์ชั่น “จับภาพ” โทรศัพท์ของคุณจะถ่ายภาพด้วยกล้องด้านหน้าและด้านหลังอย่างเงียบ ๆ และส่งให้คุณทางอีเมล เมื่อคุณเรียกใช้ “ตำแหน่งที่ตั้ง” โทรศัพท์ของคุณจะส่งอีเมลตำแหน่งไปที่ Google Map

Download AIS Cloud+
Android
iOS

สนับสนุนการแนะนำ AIS Cloud+ โดย
โต๊ะจีนชัยมาลา นครปฐมโต๊ะจีน
รับจัดโต๊ะจีนทุกงานเลี้ยง โต๊ะจีนราคาถูก บริการทั่วประเทศ