Thai App Center ขอแนะนำ Messenger – ข้อความ, SMS ของ Messenger ฟรี

Messenger Messenger เป็นโปรแกรมส่งข้อความฟรีที่ยอดเยี่ยม ศูนย์รวมการส่งข้อความทุกอย่างในที่เดียวสำหรับโทรศัพท์ Android ส่งข้อความฟรีไปยังทุกแอปส่งข้อความด่วน หรือส่งข้อความตัวอักษรโดยไม่ต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต

แอป Messenger Messenger ช่วยคุณจัดการการสื่อสารผ่านทางแชททุกอย่างไปยังแอปพลิเคชั่นการส่งข้อความทุกแอปในที่เดียว ส่งข้อความหรือโทรออกอย่างรวดเร็วโดยใช้โปรแกรมส่งข้อความเพียงหนึ่งเดียว ส่งข้อความตัวอักษร SMS/MMS หรือส่งข้อความไปยังแอปข้อความที่คุณชื่นชอบทุกแอป เช่น
Messenger Messenger มอบประสบการณ์ใหม่ของการส่งข้อความ โดยการแทนที่แอปส่งข้อความเก่าที่น่าเบื่อของคุณด้วยศูนย์การสื่อสารข้อความฟรีที่รวมทุกอย่างในที่เดียวนี้!

เพลิดเพลินกับการใช้แอป Messenger Messenger ของเราเป็นแอปรับส่งข้อความแบบรวมทุกอย่างในที่เดียว และใช้มันเป็นโปรแกรมส่งข้อความส่วนตัวของคุณเอง ปรับแต่งชุดรูปแบบและสีกล่องข้อความตามที่คุณต้องการ คุณสามารถกำหนดค่าสำหรับเพื่อนแต่ละคนได้อีกด้วย สร้างรูปลักษณ์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของคุณและแสดงอารมณ์และสไตล์ของคุณในข้อความ นอกจากนั้นคุณยังสามารถเปลี่ยนสีพื้นหลังหรือใช้วอลล์เปเปอร์ภาพถ่าย การส่งข้อความนั้นจะสนุกอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ด้วยอีโมติคอนใหม่ของเราที่มีขนาดใหญ่และน่าทึ่ง

คุณสมบัติ:
– ส่งข้อความฟรีไปยังแอปส่งข้อความที่คุณชื่นชอบทั้งหมดจากแอปส่งข้อความเพียงหนึ่งเดียว
– ส่งข้อความตัวอักษร (SMS / MMS)
– แผนภูมินับข้อความที่เรียบง่าย
– เข้าถึงได้อย่างรวดเร็วจากหน้าจอใดๆ (ตัวเปิดใช้แอป Mesenger)
– โทรด่วนจากรายละเอียดการสนทนา ผ่านเครือข่ายมือถือหรือ
– ปรับแต่งได้เต็มที่ (สีการสนทนา วอลล์เปเปอร์)
– เปิดการสนทนาทั้งหมดในที่เดียว
– การตอบกลับด่วน
– สนับสนุน 22 ภาษา

เราทำงานอย่างเต็มที่เพื่อทำให้ “ความสนุกกับข้อความ” นั้นที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นสำหรับความต้องการของคุณ โปรดอย่าลังเลที่จะส่งอีเมลถึงเราหากคุณมีข้อสงสัย/ข้อเสนอแนะ/ปัญหาใดๆ หรือเพียงแค่กล่าวทักทาย เราอยากรับฟังจากคุณ หากคุณเพลิดเพลินกับคุณสมบัติของ ‘ของ Messenger Messenger ใดๆ โปรดให้คะแนนเรา ★★★★★ ใน Play Store โปรดบอกเพื่อนของคุณว่าคุณเพลิดเพลินกับแอปนี้

Download Messenger – ข้อความ, SMS ของ Messenger ฟรี
Android

สนับสนุนการแนะนำ Messenger – ข้อความ, SMS ของ Messenger ฟรี โดย
กรุงเทพวอเตอร์ Bangkok ฺWater รับผลิตน้ำดื่มแบรนด์ลูกค้า
กรุงเทพวอเตอร์ Bangkok water รับผลิตน้ำดื่มแบรนด์ลูกค้า ผลิตน้ำดื่มพื้นที่ กรุงเทพมหานคร ปทุมธานี นนทบุรี สมุทรปราการ ผลิตน้ำดื่มระบบรีเวอร์ส ออสโมซิส (Reverse Osmosis) ผ่านฆ่าเชื้อด้วยแสงอัลตร้า ไวโอเลต (Ultra Violet) และโอโซน (Ozone) โทร 092 664 1440 www.bangkokwater.com

[caption id="attachment_7404" align="alignnone" width="735"]กรุงเทพวอตเตอร์ รับผลิตน้ำดื่ม กรุงเทพวอตเตอร์ รับผลิตน้ำดื่มแบรนด์ลูกค้า โทร 092 664 1440[/caption]