Thai App Center ขอแนะนำ Highlight Cover Maker สำหรับ Instagram StoryLight

โปรไฟล์ Instagram ที่น่าสนใจไม่เพียง แต่สร้างขึ้นจากการโพสต์วิดีโอและไฮไลต์ มันต้องการการตกแต่งมากขึ้นการตกแต่งที่เป็นเอกลักษณ์ หากคุณมีโปรไฟล์ Instagram ที่มีเรื่องราวเด่น ๆ มากมายที่ไม่มีหน้าปกเราต้องบอกว่าโปรไฟล์ของคุณดูน่าขนลุก เพื่อกำจัดสิ่งนี้คุณสามารถเพิ่มปกสวย ๆ ให้กับไฮไลท์ของคุณและทำให้มันน่าสนใจยิ่งขึ้น ตอนนี้คำถามคือที่จะหาผู้สร้างปกไฮไลท์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับ Instagram? แอพนี้เป็นคำตอบ! เราได้สร้างผู้สร้างไฮไลต์ฟรีสำหรับไฮไลท์ Instagram ของคุณ ที่ช่วยให้คุณสร้างเรื่องราวสีศิลปะเรื่องราวด้วยความช่วยเหลือของดอกไม้สีและการออกแบบหินอ่อน

มีอะไรอยู่ภายใน:

การปรับแต่งง่าย ๆ : ตัวสร้างปกไฮไลท์ StoryLight ช่วยให้คุณสามารถปรับแต่งเทมเพลตทั้งหมดได้อย่างง่ายดาย เพียงแตะที่สีเส้นขอบไอคอนสติกเกอร์ข้อความเพื่อขยายหรือแก้ไข

พื้นหลังไฮไลต์: แอพที่เน้นการเน้นบัญชี Instagram ของคุณ สร้างปกที่สวยงามสำหรับไฮไลท์ของ Instagram มีพื้นหลังสีลวดลายดอกไม้และหินอ่อนให้เลือก

เส้นขอบ: เพิ่มเส้นขอบให้กับหน้าปก IG ของคุณเพื่อทำให้มันสวยขึ้น มีเส้นขอบไฮไลต์มากมายที่คุณสามารถใช้ได้ การเพิ่มพวกมันเป็นเรื่องง่าย

ไอคอนและสติ๊กเกอร์: แพ็คเกจสุดเจ๋งที่คุณสามารถเพิ่มลงในปกไฮไลต์ มันมีอิโมจิ, ไอคอนดอกไม้, ชุดไอคอนอาหารและไอคอนความรัก (+ อีกมากมายระหว่างทาง)

เพิ่มข้อความ: แอป StoryLight ไฮไลต์สำหรับ Instagram เป็นโปรแกรมแก้ไขเรื่องราว Instagram ที่ให้คุณเพิ่มข้อความด้วยแบบอักษรที่สวยงามลงในปกไฮไลต์ Instagram ของคุณ

สำหรับผู้มีอิทธิพล: ผู้มีอิทธิพลต้องการสิ่งที่น่าดึงดูดเพื่อรับผู้ติดตามมากขึ้นและได้รับโอกาสในการขายมากขึ้น จุดเด่นที่ครอบคลุมที่ดีจะช่วยให้คุณได้กำไรมากขึ้นในธุรกิจของคุณ ดังนั้นลองแอปวันนี้

& คุณสมบัติเพิ่มเติมที่จะเพิ่มในไม่ช้าด้วยการอัปเดตใหม่ ติดตั้งวันนี้!

Download Highlight Cover Maker สำหรับ Instagram StoryLight
Android

สนับสนุนการแนะนำ Highlight Cover Maker สำหรับ Instagram StoryLight โดย
บริษัท ทรูเทค แมชชินเนอรี่ จำกัด
นำเข้าเครื่องจักร จำหน่ายเครื่องจักร เครื่องมือช่าง เครื่องมือตัดเจาะ เครื่องมือแม่เหล็ก เครื่องจักรขนาดเล็ก อุปกรณ์เสริมเครื่องจักร อะไหล่แม่พิมพ์พลาสติก เครื่องมือขัดเงาและเจียร์ เครื่องมือช่าง