Thai App Center ขอแนะนำ Fruit Ninja®

ฟันผลไม้ อย่าฟันระเบิด – ทั้งหมดก็มีแค่นั้นสำหรับการเริ่มเกม Fruit Ninja สุดมันส์! ลองดูว่าคุณจะสามารถเล่นไปได้ไกลเท่าไรใน Classic Mode ทำคะแนนให้สูงที่สุดใน Arcade Mode หรือจะฝึกปรือฝีมือฟันผลไม้ก็ได้ใน Zen Mode มีดาบและโรงฝึกมากมายพร้อมให้คุณได้ใช้งานเพื่อช่วยให้คุณก้าวสู่ความเป็นหนึ่ง

อยากสนุกยิ่งขึ้น? พักสักนิดแล้วลองดูวิธีฟันผลไม้สุดโปรดวิธีใหม่ในมินิเกม หรือจะทดสอบความชำนาญของคุณแล้วรับรางวัลตอบแทนในกิจกรรม Challenge ประจำวัน ไปวัดฝีมือกับเพื่อนๆ ของคุณดูว่าใครจะเป็นสุดยอดนินจายิ่งกว่ากันบนลีดเดอร์บอร์ดและการเล่นหลายคนแบบลิงก์กันเอง

พร้อมรับคำท้าแบบของจริงหรือยัง? คอยติดตามกิจกรรมพิเศษในทัวร์นาเมนต์ และประลองกับนินจาคนอื่นๆ เพื่อลุ้นรับรางวัลดาบและโรงฝึกพิเศษที่ไม่เหมือนใคร ยังไม่พอ – อย่าลืมใช้สิทธิ์ของคุณโดยล็อกอินทุกวันแล้วรับรางวัลประจำวันได้เลย ซึ่งมีดาบและโรงฝึกหายากที่เอาไปใช้ในเกมโหมดอื่นๆ ได้อีกด้วย!

จะมีเวลาเหมาะกับการเล่น Fruit Ninja ยิ่งกว่านี้อีก ลับดาบของคุณให้พร้อม แล้วลุยกันในเกมแอ๊คชั่นสุดมันส์สะใจเกมนี้ได้เลย!

ข้อสังเกตที่สำคัญ

เกมนี้มีตัวเลือกซื้อในแอป คุณสามารถปิดใช้งานคุณลักษณะนี้ในเมนูการตั้งค่าของอุปกรณ์ของคุณ

ดูนโยบายความเป็นส่วนตัวของเราได้ที่ http://halfbrick.com/pp

ดูเงื่อนไขการให้บริการของเราได้ที่ http://halfbrick.com/tos

Download Fruit Ninja®
Android
iOS

สนับสนุนการแนะนำ Fruit Ninja® โดย
โตโต้ เฮดเดอร์ นครปฐม ออกแบบ ติดตั้ง ซ่อม จำหน่ายท่อไอเสีย เฮดเดอร์รถยนต์
81 หมู่ 5 ถนนเพชรเกษม (ซอยวัดบ่อตะกั่ว) ตำบลศรีษะทอง อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม
โทร.0-342-7519, 089-236-4217
thailandsoft.com/totoheader/

สนับสนุนการแนะนำ Fruit Ninja® โดย
น้ำแร่ไบคาล น้ำแร่ธรรมชาติประเทศรัสเซีย
น้ำแร่ไบคาล น้ำแร่จากทะเลสาบไบคาล “มรกตของโลก” ประเทศรัสเซีย ทะเลสาบที่เก่าที่สุด ลึกที่สุด ใสที่สุด แหล่งน้ำจืดบริสุทธิ์ที่สุด ดื่มไบคาล เพื่อที่สุดแห่งสุขภาพ Baikal Mineral water “The Pearl of the World” in Russia The oldest, deepest, clearest lake, the purest source of fresh water. Drink Baikal for the pinnacle of health น้ำแร่ไบคาล ผลิตจากโรงงานมาตรฐานสากล ประเทศรัสเซีย ส่งจำหน่ายทั่วโกล ในประเทศไทย สั่งซื้อน้ำแร่ไบคาล ได้จาก Anna Pana Food Industry Co.,Ltd. สั่งน้ำแร่ไบคาล โทร 082 869 9612 อีเมล์ [email protected] www.baikalmineralwater.com

baikal-thai app center