Thai App Center ขอแนะนำ Gallery Go พบกับ Gallery Go คลังภาพและวิดีโออัจฉริยะที่ทำงานได้รวดเร็วและไม่เปลืองอินเทอร์เน็ตมือถือซึ่ง Google สร้างขึ้นมาเพื่อช่วยเหลือคุณ

  • ค้นหารูปภาพได้รวดเร็วขึ้นด้วยการจัดระเบียบอัตโนมัติ
  • ดูดีทุกรูปเมื่อใช้เครื่องมือแก้ไขภาพอย่างโปรแกรมแต่งภาพอัตโนมัติ
  • ใช้อินเทอร์เน็ตมือถือน้อยลงโดยทำงานได้ในขณะออฟไลน์และมีขนาดเล็ก

การจัดระเบียบโดยอัตโนมัติ

Gallery Go จะจัดระเบียบรูปภาพของคุณทุกคืนโดยแบ่งกลุ่มเป็นผู้คน เซลฟี ธรรมชาติ สัตว์ เอกสาร วิดีโอ และภาพยนตร์
Gallery Go ช่วยคุณจัดระเบียบ ดังนั้นคุณจึงไม่ต้องเสียเวลาเลื่อนหารูปภาพของเพื่อนหรือสมาชิกในครอบครัว และมีเวลาแชร์ความทรงจำกับผู้คนที่คุณรักมากขึ้น*

โปรแกรมแต่งภาพอัตโนมัติ

Gallery Go มีเครื่องมือแก้ไขรูปภาพที่ใช้งานง่าย เช่น โปรแกรมแต่งภาพอัตโนมัติซึ่งจะช่วยให้รูปภาพของคุณดูดีได้ด้วยการแตะเพียงครั้งเดียว

รองรับโฟลเดอร์และการ์ด SD

ใช้โฟลเดอร์เพื่อจัดระเบียบรูปภาพในแบบที่ต้องการ ดู คัดลอก และนำเข้าหรือส่งออกรูปภาพจากการ์ด SD ไปพร้อมกับใช้งานตามปกติได้อย่างง่ายดาย

ประสิทธิภาพ

Gallery Go มีขนาดเล็กซึ่งช่วยให้คุณมีพื้นที่จัดเก็บรูปภาพมากขึ้น ใช้หน่วยความจำในอุปกรณ์น้อยลง จึงไม่ส่งผลต่อความเร็วของอุปกรณ์

ทำงานได้ขณะออฟไลน์

Gallery Go ได้รับการเพิ่มประสิทธิภาพให้ทำงานได้ขณะออฟไลน์ รวมทั้งยังช่วยจัดการและจัดเก็บรูปภาพและวิดีโอทั้งหมดได้อย่างง่ายดายโดยไม่เปลืองอินเทอร์เน็ตมือถือ
*การจัดกลุ่มใบหน้าพร้อมให้บริการในบางประเทศเท่านั้นในขณะนี้

ดาวน์โหลด Gallery Go
Android on Google Play

สนับสนุนการแนะนำ Gallery Go โดย
เอ็ม ที ฮีตเทค ผลิตฮีตเตอร์ ออกแบบฮีตเตอร์ และจำหน่ายฮีตเตอร์คุณภาพสูง

สนับสนุนการแนะนำ Gallery Go โดย
รับผลิตน้ำดื่มโรงเรียน บริการส่งน้ำดื่มโรงเรียน
น้ำดื่มโรงเรียน.com รับผลิตน้ำดื่มตราสัญลักษณ์โรงเรียนเอกชนและโรงเรียนรัฐบาลทุกระดับชั้น สั่งผลิตน้ำดื่มโรงเรียนกับเรา สะดวก ง่าย และเร็ว รับผลิตน้ำดื่มโรงเรียนด้วยระบบและคุณภาพมาตรฐานสากล ผ่านกระบวนการรีเวอร์ส ออสโมซิส (Reverse Osmosis) ผ่านการฆ่าเชื้อด้วยแสงอัลตร้าไวโอเลต (Ultra Violet) และโอโซน (Ozone) น้ำดื่มโรงเรียน.com รับผลิตน้ำดื่มขนาด 350 600 1500 มล. น้ำดื่มโรงเรียนสะอาด ปลอดภัย และราคาไม่แพงสำหรับนักเรียน ครู ผู้ปกครองและผู้มาเยี่ยมชมโรงเรียน ขอ อย.ให้ฟรี ออกแบบฉลากฟรี จัดส่งน้ำดื่มฟรีถึงโรงเรียนทุกสัปดาห์ หรือทุกวันก็ได้ สั่งผลิตน้ำดื่มกับเรา ครั้งแรก พร้อมจัดส่งได้ภายใน 30 วัน ครั้งต่อ ๆ ไป ส่งได้ภายใน 4 วัน หลังสั่ง สั่งผลิตน้ำดื่มโรงเรียน โทร 0991281676 http://www.น้ำดื่มโรงเรียน.com