Thai App Center ขอแนะนำ WhosHere

ผู้คนที่มีเสน่ห์กว่า 8 ล้านคนใช้ WhosHere ทุกวันเพื่อสร้างมิตรภาพ เข้าสังคม แชท หาคู่เดท แลกเปลี่ยนรูปภาพ จีบ ค้นหาความรักของพวกเขา และพบกับเจอคนที่พวกเขาชอบ ผู้คนส่วนใหญ่อยู่ในสหรัฐอเมริกา ตะวันออกกลาง และยุโรป ดังนั้นหากคุณอยู่ในภูมิภาคเหล่านี้ นี่คือช่องทางที่ดีที่สุดของคุณ

***แอปแรกเริ่มบนโซเชียล***
เปิดตัวขึ้นในปี 2008 WhosHere เป็นหนึ่งในเครือข่ายโซเชียลตามพื้นที่และแอปหาคู่แอปแรกในสโตร์ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาเราได้อัปเดตและพัฒนาแอป เพิ่มความเป็นส่วนตัว และปรับแต่งเพิ่มเติมเพื่อให้ประสบการณ์ของคุณปลอดภัยและสนุกสนาน ด้วยผู้ใช้งานที่น่าสนใจนับล้านคน คุณจะไม่มีวันเบื่อ และด้วยคุณลักษณะความเป็นส่วนตัวที่พิสูจน์แล้วตามกาลเวลา ให้คุณไร้กังวลอย่างสิ้นเชิง

***เพราะความเป็นส่วนตัวคือเรื่องสำคัญ***
การพบเจอกันทางออนไลน์สามารถนำไปสู่มิตรภาพและความใกล้ชิด แต่ความเป็นส่วนตัวคือเรื่องที่สำคัญ สำหรับแอปอื่น ๆ แล้วคุณมีความเสี่ยงที่จะพบผู้ไม่ประสงค์ดีอยู่เสมอ WhosHere กำจัดความเสี่ยงนั้นด้วยการซ่อนชื่อ หมายเลขโทรศัพท์ และข้อมูลส่วนตัวขณะที่คุณโต้ตอบและแชท คุณสามารถเปิดเผยตัวตนของคุณต่อเมื่อคุณแน่ใจแล้วล้านเปอร์เซ็นต์!

***โซเชียลที่แข็งแกร่ง!***
จะเสียเวลากับการดูโปรไฟล์ที่ไม่น่าสนใจไปทำไม? WhosHere จับคู่ความสนใจของคุณเข้ากับโปรไฟล์ผู้ใช้งานนับล้านได้อย่างแม่นยำกว่า และให้คุณรู้จักกับผู้คนที่คุณมีโอกาสประสบความสำเร็จสูงสุด ไม่ว่าเป้าหมายของคุณจะเป็นอะไรก็ตาม นั่นคือสิ่งที่ทำให้ WhosHere เชื่อมโยงผู้คนได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น

***ทั้งอยู่ใกล้หรือไกล***
WhosHere ช่วยให้คุณมองหาเพื่อนในบริเวณใกล้เคียง แต่ยังสามารถเชื่อมโยงคุณเข้ากับผู้คนในเมืองอื่นตามประเทศต่าง ๆ เพียงแค่ซื้อตั๋วเครื่องบินเสมือนโดยใช้คะแนน WhosHere เพื่อบินไปยังแทบทุกจุดหมายทั่วโลกและค้นหาผู้คนที่น่าสนใจที่นั่น นี่คือคุณลักษณะที่ยอดเยี่ยมสำหรับการวางแผนวันหยุดพักร้อนของคุณหรือค้นหาเพื่อนในเมืองที่คุณชื่นชอบ!

***ต้องทำอะไรต่อไป?***
ดาวน์โหลดแอปฟรี กรอกโปรไฟล์ให้สมบูรณ์ และคุณก็พร้อมแล้วที่จะเชื่อมต่อ ค้นพบและติดต่อกับผู้คนใหม่ ๆ ที่น่าสนใจ เพื่อนเก่าหรือเพื่อนใหม่ เพื่อนร่วมงาน เพื่อนบ้าน และคนรู้จักทั่วไปที่อยู่ใกล้คุณ แชทอย่างเป็นส่วนตัว แลกเปลี่ยนรูปภาพ ติดต่อกับคนที่คุณชอบ และบล็อกคนที่คุณไม่ต้องการ! ยังต้องการอะไรเพิ่มเติมอีกใช่ไหม? อัปเกรดเพื่อปลดล็อกคุณลักษณะแบบชำระเงินและเข้าถึงความพิเศษมากขึ้น

**คุณลักษณะฟรี
– คุณสามารถลงทะเบียนผ่าน Facebook หรืออีเมลบน Android
– สร้างโปรไฟล์ เพิ่มรูปถ่าย ความสนใจ และอื่นๆ อีกมากมาย
– แชทอย่างเป็นส่วนตัว
– แชร์รูปภาพ
– บันทึกโปรไฟล์ที่คุณชื่นชอบ

**ความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัย
– ไม่จำเป็นต้องเพิ่มหมายเลขโทรศัพท์หรืออีเมล
– บล็อกและรายงานบัญชีที่มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม

**คุณลักษณะแบบชำระเงิน
– แสดงบัญชีของคุณให้ผู้อื่นเห็นมากขึ้นในรายการแนะนำ
– รู้ว่าใครกำลังดูโปรไฟล์ของคุณอยู่
– ประวัติการแชท 1 ปี
– ส่งของขวัญเสมือนจริง
– บัญชีพรีเมียม: บัญชีพรีเมียมช่วยให้คุณได้รับ 4,000 คะแนนในแต่ละเดือน ดูผู้คนได้มากขึ้น เห็น
ผู้ใช้งานใหม่ในแอปเป็นคนแรก และกำจัดโฆษณาภายในแอป
o การสมัครสมาชิกหนึ่งเดือน
o การสมัครสมาชิกสามเดือน
o การสมัครสมาชิกหกเดือน
o การสมัครสมาชิกหนึ่งปี
o การสมัครสมาชิกตลอดชีพ (ตลอดกาล)
– คะแนน:คุณสามารถใช้คะแนนซื้อของขวัญเสมือนต่าง ๆ จากร้านค้าของเรา ทั้งยังสามารถซื้อตั๋วเครื่องบินเสมือนเพื่อเดินทางไปพบกับผู้คนจากหลากหลายประเทศที่อยู่ในแอป
o คะแนน โบนัสกำจัดโฆษณาภายในแอป 30 วัน
o 15,000 คะแนน โบนัสกำจัดโฆษณาภายในแอป 30 วัน
o 10,000 คะแนน

ติดตามเราบนโซเชียลมีเดีย!
– Facebook.com/whoshere
– Twitter.com/whoshere
– Instagram.com/whoshereapp

Download WhosHere
Android
iOS

สนับสนุนการแนะนำ WhosHere โดย
กรุงเทพวอเตอร์ Bangkok ฺWater รับผลิตน้ำดื่มแบรนด์ลูกค้า
กรุงเทพวอเตอร์ Bangkok water รับผลิตน้ำดื่มแบรนด์ลูกค้า ผลิตน้ำดื่มพื้นที่ กรุงเทพมหานคร ปทุมธานี นนทบุรี สมุทรปราการ ผลิตน้ำดื่มระบบรีเวอร์ส ออสโมซิส (Reverse Osmosis) ผ่านฆ่าเชื้อด้วยแสงอัลตร้า ไวโอเลต (Ultra Violet) และโอโซน (Ozone) โทร 092 664 1440 www.bangkokwater.com

[caption id="attachment_7404" align="alignnone" width="735"]กรุงเทพวอตเตอร์ รับผลิตน้ำดื่ม กรุงเทพวอตเตอร์ รับผลิตน้ำดื่มแบรนด์ลูกค้า โทร 092 664 1440[/caption]